Bizfly News
29 Thg 04 2020

Bizfly: Thông báo lịch nghỉ lễ ngày 30/4-1/5

Thủy Nguyễn Thủy Nguyễn
Chia sẻ bài viết

    Thân gửi Quý khách hàng!

    Bizfly cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách trong suốt thời gian qua.
    Đội ngũ Bizfly xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng lịch nghỉ lễ Giải Phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động như sau:

    •    Thời gian nghỉ: 30/4/2020 & 1/5/2020
    •    Thời gian làm việc trở lại: 2/5/2020

    Trong thời gian nghỉ lễ, đội ngũ Chăm sóc khách hàng vẫn hoạt động nhằm đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất.

    Để được hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng để lại lời nhắn trên www.messenger.com/t/bizfly.vn hoặc liên hệ Hotline 1900636465, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất.

    Bizfly kính chúc Quý khách hàng một kỳ nghỉ lễ an toàn, khỏe mạnh bên gia đình!

    Đội ngũ Bizfly

    Hashtags: Bizfly News
    Bizfly News
    Chia sẻ bài viết
    Thủy Nguyễn
    Tác giả
    Thủy Nguyễn

    Thủy Nguyễn - Senior Marketing Excutive với 5 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ tự động cho marketing và sale cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh như: F&B, du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin...

    Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số, tôi tự tin có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong vận hành trọn bộ công cụ như Chatbot, Email Marketing, CRM, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp chuyển đổi mô hình online thành công, tăng thu - giảm chi, kích thích doanh thu nhanh chóng và bền vững.

    Theo dõi thêm các bài viết của Thủy Nguyễn tại đây: https://twitter.com/thuynguyen71992

    Bài viết nổi bật

    Bizfly News
    10 Thg 07 2025

    Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

    Ngày 09/07/2025, Bizfly và Suleco đã chính thức khởi động dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuẩn hóa hệ thống, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng cường trải nghiệm khách hàng.