[BizTicket & BizMail] Thông báo lịch nâng cấp tính năng sản phẩm định kỳ T11/2024

bizfy.vn 28/10/2024

Đội ngũ Bizfly xin gửi tới Quý khách hàng lịch nâng cấp tính năng sản phẩm BizTicket & BizMail định kỳ tháng 11/2024. Thông tin chi tiết dưới đây.

Thông tin chung

  • Thời gian: 23h, ngày Thứ 7, 2/11/2024
  • Thời lượng dự kiến: 4 giờ
  • Sản phẩm: BizMail, BizTicket

Thông tin chi tiết

Với sản phẩm BizTicket

Mục tiêu: Update luồng login mới cho sản phẩm BizTicket và MyBizfly, ngoài ra, update cụm mới redis cho sản phẩm BizTicket để tăng hiệu năng xử lý.

Một số vấn đề phát sinh

  • Trong thời gian thực hiện có thể việc tạo ticket sẽ gặp gián đoạn và gây lỗi
  • Sau khi hoàn thành nâng cấp, sẽ có trường hợp ticket cũ cần thông báo cho người dùng bị gián đoạn hoặc bị miss.

Với sản phẩm BizMail

Mục tiêu: Nâng cấp hệ thống và khắc phục một số lỗi Exception của bản 4.4.2

Một số vấn đề phát sinh

  • Trong thời gian update sẽ tạm dừng triển khai các campaign gửi mail.
  • Các campaign/luồng gửi automation đã thiết lập trước đó có thể bị gián đoạn (nhưng không đáng kể).

Thông tin liên hệ nếu cần hỗ trợ

Đội ngũ Bizfly hiểu rằng thời gian ngừng dịch vụ có thể gây bất tiện, chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này và mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.

Nếu Quý khách cần được hỗ trợ hoặc muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ với chúng tôi theo 1 trong những cách sau:

  • Tổng đài CSKH: 024 7300 6886
  • Hotline: 0964.691.299
  • Email: cskh@bizfly.vn
  • Hoặc tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn 

Xin chân thành cảm ơn!

Đội ngũ Bizfly

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly