Bizfly News
02 Thg 07 2025

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat từ 25/6/2025

Bizfly Martech Bizfly Martech
Chia sẻ bài viết

Trong vận hành nội bộ, việc tiếp nhận và xử lý ticket một cách kịp thời có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của các team. Nhằm đảm bảo việc thông báo không bị gián đoạn, BizTicket vừa chính thức bổ sung Lotus Chat vào danh sách kênh gửi thông báo, thay thế cho Telegram – nền tảng đang bị chặn tại Việt Nam.

Vì sao BizTicket chuyển sang Lotus Chat?

Trước đây, hệ thống ticket sử dụng Telegram như một kênh thông báo tiện lợi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Telegram đã bị chặn tại Việt Nam, khiến nhiều người dùng không thể truy cập hoặc gặp gián đoạn khi nhận thông báo.

Ngoài ra, một số người dùng nhận thông báo qua kênh Email có thể gặp phải một số vấn đề như:

  • Email bị drop, chặn hoặc lọc spam bởi mail server
  • Tỷ lệ trễ, mất thông báo cao trong các hệ thống lớn
  • Khó kiểm soát và tập trung luồng thông tin trong một nền tảng duy nhất

Giới thiệu Lotus Chat sản phẩm cùng hệ sinh thái VCCorp

Lotus Chat là nền tảng nhắn tin và làm việc nhóm được phát triển bởi chính VCCorp – đơn vị đứng sau các sản phẩm như BizTicket, BizCRM, BizMail.... Điều này đồng nghĩa với việc:

  • Tính tương thích, bảo mật và ổn định cao, do cùng nằm trong một hệ sinh thái
  • Không lo bị chặn như Telegram
  • Dễ tích hợp và quản trị cho các team sử dụng hệ thống VCCorp/Bizfly

Hướng dẫn cấu hình nhận thông báo ticket qua Lotus Chat

Tính năng này đã được áp dụng trên toàn bộ các dự án sử dụng BizTicket. Người dùng có thể cấu hình nhanh chóng theo các bước sau:

Bước 1: Tạo nhóm chat mới (hoặc sử dụng nhóm có sẵn) trên Lotus Chat

Bước 2: Mời bot phù hợp vào nhóm:

  • ticket_bizfly_bot cho Ticket Task Manager
  • ticket_support_bizfly_bot cho Ticket Support

Bước 3: Chat với bot để chọn dự án và nhóm công việc cần nhận thông báo

Bước 4: Cấu hình hoàn tất, hệ thống bắt đầu tự động gửi thông báo về nhóm

Lợi ích khi sử dụng Lotus Chat cùng BizTicket

Sử dụng BizTicket cùng Lotus Chat giúp doanh nghiệp:

  • Tránh gián đoạn thông báo do Telegram bị chặn
  • Nhận ticket tập trung ngay trong nhóm nội bộ đang dùng
  • Không cần chuyển nền tảng, cùng hệ sinh thái VCCorp

Việc bổ sung Lotus Chat làm kênh nhận thông báo không chỉ là giải pháp thay thế tạm thời cho Telegram, mà là một bước đi lâu dài hướng đến tính ổn định – nội bộ – bảo mật – dễ quản trị trong hệ sinh thái các sản phẩm của VCCorp. Nếu bạn đang sử dụng BizTicket, hãy cấu hình ngay kênh Lotus Chat để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào.

Bizfly News
Chia sẻ bài viết
Bizfly Martech
Tác giả
Bizfly Martech

Bizfly Martech - Bộ giải pháp chuyển đổi số Marketing & Bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hành trình khách hàng trên đa kênh. Với hệ sinh thái gồm BizWebsite, BizCRM, BizMail, Bizfly CDP, BizChatAI, AI Sales Agent cùng 10+ giải pháp khác, Bizfly hỗ trợ doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tiết kiệm chi phí vận hành.

Được phát triển bởi VCCorp - Công ty truyền thông và công nghệ gần 20 năm kinh nghiệm và đang được hơn 7.000 doanh nghiệp tin dùng, Bizfly Martech phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và lớn, đặc biệt hiệu quả trong các chiến dịch tăng trưởng và chuyển đổi số.