Có rất nhiều vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp SMEs, cũng như các shop online đang gặp phải hiện này đó là: doanh thu chưa hiệu quả, chưa biết cách quản lý data đổ về từ các kênh, tốn nhiều chi phí cho những công cụ quản lý nhỏ lẻ, quy trình làm việc chồng chéo giữa các phòng ban và đặc biệt là khó khăn trong việc quản lý dòng tiền. Nhưng giờ đây, đã đến lúc các doanh nghiệp xóa bỏ mọi vấn đề đang gặp phải và đơn giản hóa quy trình kinh doanh với một giải pháp duy nhất đó chính là BizShop.
Để hiểu rõ hơn về BizShop, về lí do tại sao doanh nghiệp SMEs, shop online cần sử dụng giải pháp này, cũng như cách đăng ký dùng thử BizShop, bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Bizfly nhé!
1. BizShop- Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh, đa nền tảng
BizShop là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh, đa nền tảng, cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ các chủ shop online và doanh nghiệp SMEs đang có mong muốn:
- Quản lý tập trung kênh bán, nguồn bán & chăm sóc khách hàng trên cùng một nền tảng.
- Cập nhật các báo cáo từ các chiến dịch marketing hay affiliate một cách kịp thời, đánh giá được hiệu suất và chất lượng chính xác nhất.
- Giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tệp khách hàng mới thông qua trải nghiệm các chương trình up-sale, tri ân khách hàng...
- Giảm tỷ lệ bỏ sót khách hàng, tư vấn chậm trễ, thiếu nhân lực và tăng tỷ lệ chốt đơn 24/7
- Giải pháp BizShop ra đời nhằm đáp ứng các hoạt động quản lý bán hàng đa kênh, CSKH đa nền tảng, những chiến dịch liên kết Affiliate, chương trình hậu mãi (Loyalty). Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực, giúp quản lý bán hàng thành công.
BizShop có thể tích hợp toàn diện trên mọi nền tảng bán hàng như: Facebook, Instagram, Shopee, Lazada, TikTok Shop...
BizShop có thể tích hợp trên mọi nền tảng giúp tiết kiệm thời gian
2. Hội tụ đầy đủ mọi tính năng doanh nghiệp cần
Với BizShop, doanh nghiệp cũng như các shop bán hàng online sẽ không còn phải đau đầu với vô số các khoản chi phí cho các công cụ quản lý nhỏ lẻ nữa, bởi đây là một giải pháp hội tụ tất cả các tính năng mà doanh nghiệp cần, có thể giải quyết mọi vấn đề chỉ với một nền tảng duy nhất:
- BizShop: Đồng bộ đơn hàng từ mọi nguồn: Facebook, Instagram, Website, E-Commerce ( Shopee/Lazada/TikTok Shop)...Giám sát, quản lý tình trạng hàng hóa, tạo và quản lý kho vô hạn số lượng Đồng bộ các sàn TMĐT trên 1 giao diện duy nhất.
- BizChat: Chăm sóc và quản lý hội thoại khách hàng Kết nối với nhiều nền tảng. Trong cửa sổ chat giữa khách hàng với nhân viên, thông tin khách hàng sẽ được tự động ẩn đi. Người dùng cũng có thể thực hiện thao tác chuyển hội thoại khi nhân viên không chăm sóc, rời khỏi hội thoại nếu nhân viên nghỉ việc. Ngoài ra, BizChat sẽ được miễn phí tích hợp với mini CRM nhằm phục vụ cho việc phân loại danh sách khách hàng sâu.
- BizCRM (Mini): Tự động lưu trữ thông tin KH: Website, Apps, Livechat, POS...Lưu trữ lịch sử tương tác với KH, lịch sử chăm sóc của sale Tự động lọc & phân loại KH
- Bizfly Affiliate: Quản lý mọi hoạt động liên quan tới chiến dịch tiếp thị liên kết như bán hàng, ghi nhận hoa hồng, thông tin, đối tác/ CTV… Quản lý, đánh giá hiệu suất và chất lượng, thống kê chỉ số...
- Bizfly Loyalty: Quản lý KH thân thiết, hỗ trợ giao dịch tích điểm, tạo các CTKM, tri ân KH, quản lý quà tặng, ưu đãi thông qua công cụ Voucher.
BizShop hội tụ tất cả các tính năng mà doanh nghiệp cần
3. Tại sao khách hàng nên sử dụng BizShop?
- Đồng bộ mọi sàn thương mại Điện tử: Từ sản phẩm cho tới trạng thái đơn hàng cũng như giám sát và quản lý hàng hóa với kho chỉ trên một giao diện BizShop duy nhất. Sau đó tính năng BizChat sẽ kết nối liên nền tảng để người dùng có thể tiện chăm sóc và quản lý khách hàng từ tất cả kênh trên 1 công cụ duy nhất.
- Quản lý và CSKH đa kênh, tích hợp AI nhiều điểm chạm: Khi tích hợp và đồng bộ các kênh từ các sàn thương mại điện tử với nhau, làm sao để doanh nghiệp có thể quản lý lượng data khổng lồ đổ về từ các kênh? Lúc này tính năng CRM mini sẽ phát huy hiệu quả khai thác dữ liệu khách hàng của mình từ khâu tự động lưu trữ thông tin, lịch sử tương tác cho tới khâu lọc và phân loại khách hàng.
- Tiết kiệm 50% chi phí bán hàng và tối ưu nguồn lực với những tiện ích sẵn có: Chỉ trong chưa đầy 5p thao tác, người dùng có thể tích hợp quản lý sàn TMĐT và bắt đầu xử lý đơn hàng loạt với số lượng lớn (lên tới 50 đơn). Sau đó có thể tổng hợp đa dạng báo cáo và theo dõi tinh hình đơn hàng một cách dễ dàng trên mọi thiết bị.
- Giữ chân khách hàng thân thiết: Doanh nghiệp có thể mở rộng trải nghiệm ứng dụng đối với những tính năng như Loyalty/Coupon… khi triển khai các chương trình Push Sales, thúc đẩy bán hàng.
Như vậy, chỉ với một công cụ duy nhất, doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng đa kênh online một cách toàn diện và tinh gọn, thậm chí là theo dõi toàn bộ các hoạt động từ kho hàng, kênh bán, báo cáo doanh thu, quản lý đơn hàng, khách hàng hay quá trình vận chuyển chỉ trong vài cú click.