Nếu bạn đang cần gửi mail hàng loạt mà không muốn sử dụng công cụ email marketing thì tiện ích Mail Merge gửi mail hàng loạt bằng Google Driver là “trợ thủ đắc lực” dành cho bạn. Đây là một tiện ích mở rộng của Google Sheets, cho phép gửi thư tự động đến nhiều cùng một thời điểm chỉ khác nhau ở một số trường thông tin như người nhận, địa điểm, thời gian,...
Bài viết sau, Bizfly sẽ hướng dẫn chi tiết cách gửi mail hàng loạt bằng Google Drive. Cùng tham khảo nhé!
Tại bước này, bạn soạn thư mới với đầy đủ: tiêu đề, nội dung chi tiết đính kèm hình ảnh hay tệp tin nếu cần còn ô nhập địa chỉ người nhận bạn để trống.
VD:
Tiếp theo, bạn ấn dấu “X” để nội dung thư của bạn vừa soạn sẽ nằm ở mục thư nháp.
Cách gửi email hàng loạt bằng google Drive
>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách gửi Email hàng loạt không bị vào spam Email
Gửi email bằng cách tạo file Excel
Bạn chỉ cần cài đặt công cụ này một lần là có thể áp dụng cho những lần sau.
Đầu tiên, bạn chọn "Tiện ích bổ sung" rồi click "Tải tiện ích bổ sung"
Sau đó, kho ứng dụng hiện ra bạn chọn biểu tượng như hình và có tên : Yet another mail merge
Bạn đã sử dụng giải pháp Email Marketing và Automation chưa?
Dễ sử dụng & tuỳ chỉnh mẫu email, tỷ lệ vào hộp thư đến 95%, chăm sóc khách hàng tự động