Đại học Thương Mại đã chuyển đổi số và nâng tầm thương hiệu thành công nhờ BizWebsite

bizfy.vn 13/05/2024

Xây dựng lại website của trường Đại Học Thương Mại với chức năng cho phép tạo các website vệ tinh là trang của các đơn vị, khoa, phòng, ban của nhà trường.

Chấp nhận rũ bỏ tấm áo cũ cũ để hướng đến tương lai

Đại học Thương mại là trường đại học công lập, chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ. Không chỉ đối mặt với bài toán tối ưu chi phí, việc làm sao để tận dụng công nghệ nhằm xây dựng hiệu quả chiến lược về truyền thông và thu hút tuyển sinh cũng là trăn trở của đơn vị này. 

Tuy nhiên, để tiệm cận với những thay đổi không ngừng của công nghệ, Đại học Thương Mại hiểu rằng website hiện tại của nhà trường đã quá cũ, không còn phù hợp với xu thế hiện nay và vị thế của trường. Thêm vào đó là một loạt các vấn đề đang tồn đọng như:

  • Về mặt giao diện: Hệ thống điều hướng và hiển thị thông tin trên web chưa tốt cũng đã làm giảm đi trải nghiệm người dùng. Cấu trúc site chưa tối ưu về SEO làm giảm thứ hạng website
  • Nội dung của website: Thông tin đa số được thể hiện dưới 1 định dạng tin tức, tạo cảm giác nhàm chán không cuốn hút người xem
  • Tương tác trên website: Thông tin 1 chiều, chủ yếu dừng ở việc nhà trường đăng tải thông tin cho mọi người xem, thiếu các công cụ để học sinh, sinh viên có thể nhắn tin, tương tác, gửi câu hỏi,  thắc mắc về nhà trường, về thông tin tuyển sinh,...
  • Về công nghệ: Xây dựng trên nền tảng, công nghệ cũ. Tiềm ẩn rủi ro về an toàn, bảo mật. Khó tích hợp, nâng cấp và mở rộng thêm tính năng mới
  • Vận hành: Hoạt động vận hành của nhà trường tiêu tốn khá nhiều nhân lực do dữ liệu sinh viên không được quản lý tập trung. Hệ thống quản trị nội dung (CMS) không đáp ứng được các yêu cầu hiện tại. 

Giải pháp Website của Bizfly đã giúp Đại học Thương Mại tự tin với diện mạo mới

Đứng trước thực trạng website đang tồn tại nhiều vấn đề hiện của khách hàng, Bizfly đã nghiên cứu, đánh giá tổng thể website cũ đưa ra kế hoạch để thay đổi website thương hiệu một cách toàn diện. 

Từ giai đoạn bắt đầu tiến hành thiết kế khá phức tạp và phải thay đổi nhiều lần, đưa ra nhiều phương án do ý tưởng phải duyệt qua nhiều phòng ban, đơn vị và cả Ban lãnh đạo của trường. 

Mặc dù team dự án phải thường xuyên sang trường để trao đổi và thống nhất các phương án điều chỉnh, giám đốc sản phẩm phải trực tiếp sang pitching về phương án xây dựng website với Ban lãnh đạo tới 3 lần, nhưng Bizfly vẫn luôn kiên trì để cho ra sản phẩm website:

  • Đổi mới hoàn toàn về giao diện, định hướng phong cách thiết kế hướng tới sự tinh giản, tối hưu nhưng cách thể hiện vẫn hấp dẫn, trải nghiệm mới lạ, đảm bảo sự tương tác, tiếp cận thông tin nhanh và dễ dàng nhất
  • Chức năng "Hệ thống trang đơn vị, phòng ban" cho phép trường tạo nhiều website con cho từng đơn vị, phòng ban từ 2 template mẫu, mỗi trang đảm bảo đầy đủ chức năng như một website và chạy trên subdomain của trường
  • Thực hiện chuyển toàn bộ dữ liệu từ website cũ sang website mới, đảm bảo chuyển toàn bộ 100% dữ liệu và đảm bảo giữ 99% SEO website

Website của Đại học Thương Mại được hoàn thiện với giao diện vô cùng hiện đại, tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn rất nhiều. Việc tối ưu website chuẩn SEO cũng giúp thông tin của nhà trường xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm của Google, giúp đơn vị có thể tiếp cận thêm nhiều hơn đến với học viên. Qua đó giúp trường nâng cao vị thế trong lĩnh vực giáo dục và thu hút tuyển sinh hiệu quả hơn. 

Doanh nghiệp muốn nhận tư vấn thiết kế Website theo yêu cầu, đáp ứng theo mọi ngành nghề có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY

 

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly