Giải mã top 5 tính năng đột phát của BizShop giúp giải quyết mọi bài toán kinh doanh online

Nhật Lệ 03/07/2023

Việc sử dụng các công cụ quản lý bán hàng có lẽ không còn là một thuật ngữ quá xa lạ với các chủ shop online hay chủ doanh nghiệp SMEs. Sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ sẽ giúp người bán tối ưu doanh thu với chi phí tiết kiệm nhất. Thay vì phải sử dụng cùng lúc nhiều giải pháp, giờ đây mọi thao tác quản lý bán hàng đã được tinh gọn trong 1 công cụ duy nhất - BizShop.

BizShop là giải pháp bán hàng online đa kênh toàn diện từ A - Z, được nghiên cứu và phát triển bởi Bizfly - VCCorp. BizShop hướng tới mục tiêu trở thành công cụ lý tưởng giúp người bán đơn giản hóa, đồng bộ và kiểm soát tất cả thao tác quản lý doanh thu, bán hàng. 

BizShop có những tính năng đột phá gì?

Khi sử dụng BizShop, các chủ shop online và SMEs sẽ không cần tìm kiếm các giải pháp đơn lẻ cho công việc quản lý của mình vì tất cả đã được tích hợp ngay trong giải pháp này:

Quản lý và chuẩn hóa quy trình bán hàng - Bizfly Shop

Tại đây, bạn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh (kho hàng, vận chuyển, danh sách sản phẩm, hóa đơn, tích hợp sàn TMĐT, tích hợp WordPress…), chỉ cần sau vài cú click chuột. Người bán có thể dễ dàng nắm rõ từng hoạt động cụ thể của doanh nghiệp và đơn hàng.

Quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng - Mini CRM

Phân loại nguồn kênh đầu vào của dữ liệu khách hàng (FaceBook, Website…), sau đó lưu trữ thông tin và phân loại khách hàng thành từng nhóm theo các tiêu chí nhất định. Đây sẽ là cơ sở để sale và marketer điều chỉnh phương án CSKH, chiến dịch quảng cáo

Quản lý hội thoại với khách hàng trên đa nền tảng - Bizfly LiveChat

Ứng dụng chatbot tích hợp tính năng AI sẽ giúp người bán trả lời tự động tất cả các câu hỏi của khách hàng 24/7, tự động ẩn các comment trên fanpage mà không cần nhân viên phải túc trực thường xuyên

Quản lý hiệu quả chiến dịch liên kết với đối tác - Bizfly Affiliate

Để kiểm soát hiệu quả làm việc của các KOLs, KOCs, nhà quản lý có thể thành lập danh sách đối tác và theo dõi số lượng, giá trị đơn hàng phát sinh qua nền tảng mà họ dùng để quảng cáo. Các số liệu trực quan sẽ giúp bạn biết được đâu là đối tác phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

Quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng trung thành - Bizfly Loyalty

Thông qua tính năng này chủ shop, doanh nghiệp có thể triển khai tích điểm cho khách hàng của mình, đồng thời tạo ra các chương trình khuyến mãi phù hợp để kích thích mua hàng, gia tăng cơ hội biến khách hàng trở thành người quảng cáo cho bạn.

Tự thiết kế kênh bán hàng riêng - App Mobile

Nếu đã mệt mỏi với những chính sách bán hàng, hoa hồng và quy tắc đến từ các sàn TMĐT, doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng kênh bán hàng từ việc tạo ra App mobile mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian xây dựng. Ngay cả khi không có tiềm lực phát triển và vận hành app, bạn vẫn có thể tự tin kinh doanh trên ứng dụng di động nhờ đội ngũ kỹ thuật viên của Bizfly luôn sẵn sàng đồng hành.

Nếu chừng đó tính năng vẫn chưa đủ để đáp ứng quy mô kinh doanh của bạn, Bizfly sẵn sàng mở rộng và tích hợp thêm nhiều giải pháp khác thuộc hệ sinh thái Bizfly. Lựa chọn BizShop ngay hôm nay để sẵn sàng bứt phát doanh thu đa kênh online nhé.

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly