BizShop - một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, đa nền tảng dành cho các doanh nghiệp và các shop online vừa được ra mắt. Sự xuất hiện của BizShop đánh dấu một bước ngoặt mới trên hành trình đi tìm giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả, tối ưu. Thông qua bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về BizShop để bạn có thể tận dụng tối đa tính năng và lợi ích của phần mềm nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng.
Hãy bắt đầu khám phá và làm quen với BizShop để nắm bắt cách sử dụng sản phẩm một cách thật dễ dàng.
Bấm nút đăng nhập từ trang chủ
Từ trình duyệt, người dùng truy cập vào hệ thống theo đường link sau: https://my.bizfly.vn
Bước 1: Bấm nút Đăng nhập từ trang chủ
Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống bằng cách sử dụng tài khoản Vietid
Nếu bạn chưa có tài khoản hãy click vào mục “tạo mới tài khoản”.
Người dùng có thể thêm giải pháp vào dự án theo nhiều cách khác nhau:
- Đối với tài khoản lần đầu login chưa có dự án, hệ thống sẽ tạo một dự án mặc định, người
dùng bấm chọn Giải pháp bán hàng mới và bắt đầu sử dụng:
- Đối với tài khoản đã có dự án từ trước đó, người dùng vào dự án muốn bật giải pháp bán
hàng mới có thể thao tác như sau:
Tại phần tổng quan dự án, click vào mục Có thể bạn quan tâm => bấm vào Giải pháp bán hàng mới
Màn hình chi tiết hiện ra, người dùng bấm Sử dụng ngay:
Sau khi thêm được giải pháp vào dự án thành công, người dùng có thể bấm vào tên giải pháp để truy cập và sử dụng.
Là một doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh cũng như thương mại điện tử, hơn ai hết Bizfly hiểu rất rõ những khó khăn trong việc quản lý bán hàng. Nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề thường gặp phải trong khâu quản lý kinh doanh, BizShop đã được ra đời, cung cấp cho các doanh nghiệp và chủ shop online đầy đủ các công cụ hỗ trợ quản lý thành công một quy trình bán hàng. Để hiểu và hình dung rõ hơn về cách thức hoạt động cũng như các tính năng của BizShop, bạn có thể tham khảo những hướng dẫn dưới đây:
BizShop cho phép người dùng xem thống kê doanh thu, số đơn hàng mới, khách hàng mới, hội thoại mới phát sinh từ hệ thống và các nguồn được liên kết với hệ thống
Tính năng báo cáo cho phép bạn xem các thông tin sau:
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cũng như thương mại điện tử, hơn ai hết Bizfly hiểu rất rõ những khó khăn trong việc quản lý bán hàng mà các doanh nghiệp đang gặp phải.. Chính vì vậy, khi phát triển một phần mềm quản lý kinh doanh online, tính năng đầu tiên mà BizShop không thể không có đó là quản lý bán hàng.
Tính năng quản lý bán hàng trong BizShop giúp các chủ cửa hàng quản lý thông tin sản phẩm, xử lý đơn hàng dễ dàng, đặt hàng một cách nhanh chóng và thống kê doanh số chính xác.
Việc giữ chân một khách hàng tiềm năng sẽ thật dễ dàng và tốn ít chi phí quảng cáo hơn khi người dùng biết áp dụng hệ thống chăm sóc khách hàng online sao cho hợp lý với lĩnh vực đang kinh doanh.
Nhằm giúp các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng online từ các nguồn: Facebook, Zalo, Website...tốt hơn BizShop cũng đã tích hợp cả tính năng Livechat, nhằm giúp người dùng có thể:
Quản lý tập chung được nhiều fanpage, OA Zalo, website chỉ trong 1 dự án
Mini CRM là một tính năng đặc biệt của BizShop giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách hoàn hảo trên mọi điểm chạm. CRM giúp người dùng có thể thực hiện các tác vụ sau:
Đây sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý giao dịch tích điểm của khách hàng. Là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp lớn nhỏ có thể lựa chọn công cụ kiểm soát hiệu quả tất cả quy trình từ tích điểm cho khách hàng tới điều chỉnh điểm chuẩn xác, phân hạng thành viên nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại doanh thu.
Khi truy cập vào Loyalty BizShop, bạn có thể tùy chọn thời gian để xem thống kê các thông tin.
Thống kê nhân viên bao gồm các thông tin sau:
Thống kê điểm phát sinh theo thời gian lọc
Điểm phát sinh bao gồm:
Thống kê thông tin hạng thành viên bao gồm các thông tin sau:
Thống kê top tích điểm danh sách tối đa gồm 10 thành viên tích điểm cao nhất trong thời gian lọc
Trong phần cài đặt nếu cài đặt cảnh báo số lần giao dịch tích điểm/ngày = n, lọc theo m ngày thì sẽ hiện thị những thành viên có giao dịch lớn hơn n*m ngày
Cho phép người dùng liên kết các sàn thương mại điện tử(TMĐT) và liên kết các nền tảng chat vào hệ thống.
Để kết nối được các gian hàng từ sàn TMĐT với hệ thống, người dùng cần có tài khoản bán hàng tương ứng của mỗi sàn.
Để kết nối Livechat, người dùng cần có tài khoản facebook và có sẵn page muốn kết nối: