Các KOL mỹ phẩm không chỉ chia những kiến thức liên quan đến làm đẹp mà còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp người xem có nhiều góc nhìn thú vị hơn về những sản phẩm hay nhãn hiệu mà mình đang dùng. Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giới thiệu top 10 KOLs mỹ phẩm đình đám đang được nhiều nhãn hàng chú ý và săn đón nhiều nhất hiện nay.
Võ Hà Linh được cộng đồng mạng gọi là “Chiến thần review”
Dù không cần phải gõ để tìm kiếm cái tên Võ Hà Linh, công chúng vẫn có thể xem nội dung chia sẻ của nữ Beauty Blogger này bởi các video do cô review đều dễ dàng trở thành xu hướng. Đó cũng là lý do giải thích tại sao cô nàng xinh đẹp này lại được ưu ái gọi là “Chiến thần review” và nhanh chóng trở thành vì sao sáng trong làng KOL mỹ phẩm.
Chỉ sau hơn 3 tháng bước vào lĩnh vực review mỹ phẩm, Võ Hà Linh đã đưa trang Tiktok của mình cán mốc hơn 1 triệu lượt theo dõi cùng kênh Youtube cá nhân đạt hơn 1,2 triệu sub. Đây đều là những con số đáng mơ ước đối với cả những Beauty Blogger lâu năm nhưng cô nàng lại có thể làm được trong vài tháng ngắn ngủi.
Qua đó chứng tỏ những video do cô chia sẻ về mỹ phẩm làm đẹp rất chân thực và được người xem đánh giá rất cao. Những dòng sản phẩm đã được Võ Hà Linh trải nghiệm rồi review đáng chú ý nhất là Vaseline, Paula’s Choice, Derma, The Ordinary, Hada Labo,...
Changmakeup đã thành công cho ra đời chất son riêng của chính bản thân
Changmakeup không là cái tên xa lạ gì trong làng KOL mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam. Cô nàng trước đây từng thành viên chính thức của nhóm nhảy đình đám ST.319. Sau đó cô rút khỏi ánh đèn sân khấu để trở thành một du học sinh ở Mỹ. Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, nhất là khuôn mặt tươi sáng cùng đôi môi quyến rũ, Changmakeup thường xuyên review các dòng son đến từ những thương hiệu lớn như Dior, 3CE,...
Những video do cô chia sẻ luôn được đánh giá cao về vật dụng, bối cảnh và giá trị kiến thức. Thành công lớn nhất của Changmakeup tính tới thời điểm hiện tại đó là kênh Youtube có hơn 1,24 triệu người theo dõi cùng một chất son mang đậm thương hiệu cá nhân khi hợp tác cùng hãng son Miracle Apo.
Trinh Phạm là KOL mỹ phẩm nổi tiếng bởi các video làm đẹp thân thiện với môi trường
Trinh Phạm là một Beauty Blogger đình đám trong làng làm đẹp bởi các sản phẩm gần gũi với môi trường. Tài khoản Youtube cá nhân của cô nàng đã đạt hơn 1,2 triệu người theo dõi và kênh Tiktok cũng đã chạm mốc hơn 500.000 người theo dõi. Trên nền tảng mạng xã hội Facebook, cô nàng cũng là gương mặt đáng chú ý với hơn 605.000 người đã nhấn theo dõi.
Những chia sẻ của Trinh Phạm đều được người hâm mộ đánh giá rất cao về tính trải nghiệm thực tế và thiết thực. Nội dung nào được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của cô đều thu hút lượng người xem rất lớn bởi cách diễn đạt và trình bày sáng tạo, hấp dẫn. Các thương hiệu thường được cô nàng xinh đẹp này lựa chọn để review đó là Cocoon, L’Oréal, Innisfree,…
Chloe Nguyễn là nữ KOL mỹ phẩm có học vấn và gia thế đáng ngưỡng mộ
Bên cạnh cụm từ "Tài sắc vẹn toàn" thì cái tên của Chloe Nguyễn còn gắn liền với từ danh từ rich kid chính hiệu. Đây là một cô nàng hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp tiêu chuẩn đại diện cho người phụ nữ hiện đại: Xinh đẹp - Thông minh - Tài giỏi. Năm 2017, Chloe Nguyễn từng vinh dự góp mặt trong top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực Beauty Blogger.
Các chia sẻ thường nhật của cô này xoay quanh những mẹo trang điểm, xu hướng làm đẹp đang được thịnh hành nhất, cách mix and match tinh tế,... Không chỉ hội chị em mà không ít cánh mày râu cũng xem những chia sẻ của nàng Blogger xinh đẹp này để hoàn thiện ngoại hình của bản thân qua từng ngày.
Rư sở hữu kênh Youtube “Góc của Rư” đạt 700.000 người theo dõi
Rư là nữ chủ nhân của kênh Youtube đạt 700.000 người theo dõi có tên Góc của Rư. Tên thật của cô nàng là Bùi Xuân Thảo. Rư là một KOL mỹ phẩm đã gợi lên niềm cảm hứng và niềm tin mãnh liệt vào việc "lột xác" ngoại hình ở những cô gái không tự tin về vẻ ngoài của mình. Không chỉ đảm nhiệm vai trò là một Beauty Blogger, Rư còn là một giáo viên dạy trang điểm chính hiệu. Bởi thế những bí quyết do cô nàng chia sẻ luôn mang tính hữu ích cho rất nhiều chị em.
Sở thích lớn nhất của nữ Beauty Blogger này cũng là son môi. Kết hợp với kỹ năng trang điểm xuất sắc của bản thân, Rư đã cho ra đời nhiều video làm đẹp vừa lôi cuốn vừa giàu tính thực tiễn, dễ áp dụng cho người xem. Những dòng sản phẩm được Rư review nhiều nhất bao gồm 3CE, BBIA, Black Rouge, MAC, Merzy,...
Nét đẹp phi giới tính và cách chia sẻ kiến thức hài hước là điểm nhấn của Đào Bá Lộc
Trước khi trở thành một KOL mỹ phẩm chính hiệu như hiện nay, Đào Bá Lộc từng được biết đến với tư cách là một ca sĩ. Với bản hit đình đám một thời “Đơn phương”, ca sĩ này đã thành công trong việc tạo ấn tượng đối với cộng đồng nhạc Việt.
Đến với vai trò là một KOL mỹ phẩm, Đào Bá Lộc thường xuyên đăng tải các video chia sẻ kiến thức làm đẹp, chủ yếu là dưỡng da và skincare khoa học. Điểm nhấn của KOL này chính là nội dung hấp dẫn và cách truyền đạt thú vị, hài hước. Thỉnh thoảng Đào Bá Lộc cũng livestream để tương tác cùng người hâm mộ của mình.
Những video của anh chàng tuy có thời lượng không quá dài nhưng lại có lượng kiến thức rất lớn. Vì thế không ít người đã nhấn follow kênh của anh để có thể theo dõi những video mới nhất. Một số thương hiệu từng được Đào Bá Lộc review đó là M.A.C, AHC, Pond’s, YumeiSakura,...
Vũ Duy là một trong những KOL mỹ phẩm đình đám nhất Việt Nam
Vũ Duy còn được biết đến với tên gọi khác là Call Me Duy. Đây là anh chàng từng đạt giải quán quân trong cuộc thi KOC Việt Nam mùa thứ nhất. Từ đó cái tên của anh chàng có sức hút to lớn chưa từng thấy, nhất là trên lĩnh vực mỹ phẩm. Bên cạnh đó cả lĩnh vực thời trang, Call Me Duy cũng sở hữu một lượng người hâm mộ không thấp bởi gu ăn mặc vừa thông minh vừa thời thượng.
Vũ Duy luôn có sự đầu tư rất lớn về mỹ phẩm. Anh chàng sử dụng qua nhiều dòng kem chống nắng, sữa rửa mặt hay các dòng mỹ phẩm chăm sóc khác để có thể cung cấp những review chân thực, đa dạng và đáng tin cậy nhất. Đặc biệt trang mạng xã hội của Call Me Duy còn đăng tải nhiều nội dung liên quan đến quy trình chăm sóc da mặt kỹ lưỡng phù hợp với nhiều đối tượng người xem khác nhau. Các nhãn hiệu mà anh chàng đa tài này từng review đó là Vichy, Paula’s Choice, M.O.I, Paula’s Choice, The Ordinary,...
Đọc thêm: KOC - Xu hướng marketing mới giúp doanh nghiệp tăng số hiệu quả
An Phương luôn biết cách chia sẻ kiến thức chăm sóc sắc đẹp lôi cuốn, mượt mà
An Phương từng là một du học sinh Singapore và cũng là một phóng viên chuyên nghiệp. Chính vì thế sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi những nội dung được cô chia sẻ đều rất lôi cuốn, đúng trọng tâm và dẫn dắt câu chuyện vô cùng hấp dẫn. Những video do cô nàng đăng tải thường xoay quanh những vấn đề thực tế trong cuộc sống tràn đầy năng lượng.
Bên cạnh đó là những bí quyết chăm sóc da khỏe mạnh, sạch sâu theo cách riêng của nữ KOL mỹ phẩm này. Vốn sống và những kiến thức do cô nàng chia sẻ cũng rất bổ ích. Người hâm mộ không chỉ được cải thiện vẻ bề ngoài thông qua các nội dung hướng dẫn làm đẹp mà còn cải thiện tinh thần, tăng thêm động lực sau những câu chuyện do An Phương trải lòng. Murad, Vaseline, Acnes, Nivea,... là những thương hiệu thường được nữ Beauty Blogger lựa chọn để review sản phẩm đến người hâm mộ của mình.
Xinh đẹp, tài giỏi là những tính từ được dùng nhiều nhất khi nói về KOL Mai Vân Trang
Nhắc đến KOL mỹ phẩm Mai Vân Trang nhiều người liền nghĩa ngay đến nụ cười ngọt ngào, vóc dáng cao ráo, khuôn mặt thanh tú cùng trình độ học vấn "không phải dạng vừa" khi cô từng là một du học sinh Phần Lan. Sau khi gây chú ý trong MV "Anh ơi ở lại" của ChiPu, cô nàng này tiếp tục xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua các nội dung chia sẻ kiến thức làm đẹp do chính cô đã trải nghiệm.
Ban đầu Mai Vân Trang thu hút người xem từ những clip trong quá trình trị mụn của cô nàng. Song song đó là những lần review chân thực về các dòng mỹ phẩm mà cô từng sử dụng để giúp vẻ bề ngoài ngày càng rạng rỡ như bây giờ. Những nhãn hiệu mà Mai Vân Trang đã từng dùng thử và đánh giá gồm có Vichy, Nivea, La Roche-Posay, Clinique,...
Linh Trương sở hữu nhan sắc rạng rỡ cùng lối trang điểm thời thượng
Linh Trương là một trong những Beauty Blogger xinh đẹp nhất tại Việt Nam. Cô được rất nhiều người hâm mộ ưu ái và gọi với biệt danh "Davika Việt Nam". Với khuôn mặt sắc sảo, quyến rũ cùng lượng kiến thức to lớn về làm đẹp, Linh Trương đã ghi tên mình vào top 10 KOL mỹ phẩm sáng giá nhất nước ta tính đến thời điểm hiện tại.
Kênh Youtube cá nhân của cô nàng có lượng người theo dõi đáng tự hào đó là 200.000 người. Những chủ đề thường được cô nàng xinh đẹp này lựa chọn để đăng tải đó là cách trang điểm, phong cách sống, review mỹ phẩm, chăm sóc da khoa học,... Nhiều người hâm mộ theo dõi nhất cử nhất động của cô nàng bởi không muốn bỏ lỡ bất kỳ chia sẻ thú vị nào để có thể trở nên rạng rỡ qua từng ngày.
Thành công nhất trong sự nghiệp của Linh Trương đó là từng làm cố vấn cho chương trình The Face. Điều này cho thấy gu thời trang và cả lối makeup của cô nàng rất đáng nể phục. Các thương hiệu từng được nữ KOL mỹ phẩm này review đó là YSL, Vichy, La Roche Posay, L'Oréal,...
Đọc thêm: Bảng giá KOL Việt Nam chi tiết cập nhật mới nhất hiện nay
Trên đây là những cái tên nổi tiếng nhất của những KOL mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mỗi KOL trong đây tuy sở hữu những phong cách dẫn dắt khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là mang đến hàm lượng kiến thức vô cùng giá trị cho người nghe, người xem.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại