Có những influencer nào nổi tiếng tại Việt Nam và đang được giới trẻ theo dõi, ngưỡng mộ trong nhiều lĩnh vực? Xem ngay danh sách được Bizfy chia sẻ tại đây.
Influencer là gì và làm cách nào để trở thành một influencer chuyên nghiệp là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng Bizfly tìm hiểu thông tin tại bài viết sau đây.
Travel Blogger là một trong những nghề vô cùng thú vị và phù hợp với những người có sở thích đi du lịch và mong muốn chia sẻ đam mê với những người xung quanh.
Kol du lịch được săn đón hiện nay nổi bật có Khoai Lang Thang, Quang Vinh,... Cùng tìm hiểu chi tiết top những KOL ngành du lịch uy tín theo bài viết của Bizfly chia sẻ.
Những KOL thời trang đang được người dùng tin tưởng hiện nay với khả năng tạo ra xu hướng mới một cách nghệ thuật, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của Bizfly.
Những KOL Việt Nam nổi tiếng hiện nay đã được phân tách thành những nhóm phù hợp với từng ngành nghề riêng biệt. Bizfly xin chia sẻ thông tin về những KOL uy tín chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.
Các KOL mỹ phẩm có nhiệm vụ cung cấp những thông tin giá trị về sản phẩm và những nhược điểm một cách công tâm và khách quan. Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giới thiệu top 10 KOLs mỹ phẩm đình đám đang được nhiều nhãn hàng chú ý hiện nay.
KOL Tiktok là những người có khả năng gây ảnh hưởng trong một lĩnh vực nhất định trên Tiktok. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về cách kiếm tiền hiện quả khi làm KOL trên nền tảng này trong bài viết dưới đây.
Thuê KOL giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu trong thời gian ngắn. Cùng Bizfly biết thêm về những tiêu chí đánh giá một KOL chất lượng theo bài viết dưới đây.
PR và Marketing là những chiến dịch không thể thiếu ở mọi doanh nghiệp hiện nay. Bởi 2 hoạt động này giúp quá trình thúc đẩy thương hiệu, quảng bá sản phẩm đạt hiệu quả tối đa.
Micro KOL là vlogger, streamer, blogger, tiktoker... có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Thường mang lại nhưng hiệu quả markerting tốt cho doanh nghiệp với chi phí phù hợp.
KOL Shopee hiện nay đã được xem là một ngành trong TMĐT nổi bật. Giúp xây dựng lòng tin, tạo tương tác giữa người dùng và thương hiệu thông qua nội dung sáng tạo.