Kol thời trang đã không còn quá xa lạ với các brand, nhãn hàng, shop thời trang bởi vì họ sở hữu một lượng fan yêu thích trung thành có số lượng đông đảo. Cùng Bizfly điểm danh các Kol nổi tiếng trong giới thời trang được nhiều nhãn hàng săn đón qua bài viết dưới đây.
Vai trò của KOL thời trang dẫn đến sự thành công của một doanh nghiệp khi nhờ họ mà đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu lên một bước tiến mới. Dưới đây là 5 tác động giúp doanh nghiệp thành công ngoài mong đợi từ các Kol:
Sử dụng Kol sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh và hiệu quả hơn
Đọc thêm: Các yếu tố quan trọng của một kế hoạch truyền thông nổi bật
Điểm danh ngay 7 Kol thời trang được đánh giá cao bởi cộng đồng yêu thích thời trang và được nhiều doanh nghiệp, brand nổi tiếng lựa chọn sau đây:
Châu Bùi (hay còn được gọi là Chou Chou) cô nổi tiếng trong giới Fashionista và được săn đón với phong cách thời trang ấn tượng, cô luôn thay đổi bản thân tạo nên một sự mạnh mẽ và cá tính. Tuy sở hữu chiều cao không mấy ấn tượng nhưng Châu Bùi là một cái tên đứng đầu trong các Kol thời trang được nhiều brand nổi tiếng lựa chọn hàng đầu.
Châu Bùi cô nàng cá tính với phong cách thời trang độc lạ
Louis Hà (tên thật là Hà Mỹ Ngân) với khuôn mặt dễ thương, ăn ảnh được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Hiện tại cô là giám đốc cho một brand thời trang trẻ, sở hữu phong cách chất, luôn sáng tạo và đổi mới cách ăn mặc không lặp lại nhàm chán. Cô luôn kích thích sự tò mò và tạo ấn tượng mạnh với khả năng phối đồ chuyên nghiệp, sáng tạo và bắt mắt.
Nhắc đến Quang đại một Kol thời trang được yêu thích bởi nụ cười hiền, phong cách ăn mặc lịch lãm. Xuất thân là một chàng người mẫu điển trai có giọng nói nhẹ nhàng từ tốn và thông minh, anh tạo ấn tượng mạnh mẽ với thần thái chuyên nghiệp, gout ăn mặc hợp thời từ hiện đại cá tính đến mạnh mẽ đĩnh đạc, đây sẽ là một hình tượng thời trang mà phái nam nên theo đuổi.
Quang Đại chàng trai thanh lịch với lối thời trang sang trọng đĩnh đạc
Quỳnh Anh Shyn cô nổi tiếng là một trong các hotgirl đời đầu, cô dần thay đổi phong cách dễ thương sang cá tính mạnh mẽ, là một trong các Kol thời trang được nhiều brand theo đuổi. Cô lột xác hoàn toàn và không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm với phong cách chất - độc - lạ khiến người hâm mộ vô cùng mãn nhãn với gout thẩm mỹ tuyệt vời không lẫn vào ai được của cô.
Một Kol thời trang không thể không nhắc đến nữa đó là cô nàng Khánh Linh Trendy, cô có sức hút mãnh liệt đến người hâm mộ với xu hướng thời trang mới mẻ ấn tượng, truyền cảm hứng với những tips mix & match trên youtube. Có thể nói “Cô em Trendy” là một cái tên vô cùng hot và có độ phủ sóng truyền thông rộng rãi đến giới trẻ hiện nay.
Khánh Linh - Cô em Trendy được mọi người biết đến với phong cách thời trang nổi bật, cá tính
Lê Hà Trúc nổi tiếng là một travel blogger mang vẻ đẹp cổ điển được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Cô khiến người hâm mộ ấn tượng với sự trẻ trung, luôn tràn đầy năng lượng mang đến sự tích cực trong phong cách của mình. Là một Kol thời trang có sức hút lớn đây chắc hẳn sẽ là một cái tên được ưu ái bởi các brand.
Theo đuổi phong cách Unisex kết hợp với gothic và rock-chic, Kelbin Lei chạm sâu đến tâm hồn người hâm mộ. Khi chiêm ngưỡng các tác phẩm thời trang của anh người nhìn sẽ cảm nhận được sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tạo thành một thể thống nhất hài hòa đem lại sự tinh tế, đẳng cấp của những bộ đồ mà anh mang lại.
Ngoài những cái tên đình đám trên, dưới đây là một vài Kol thời trang khác có số lượng fan đông đảo và được các nhãn hàng săn đón không kém:
Đọc thêm: Bảng giá KOL Việt Nam chi tiết cập nhật mới nhất hiện nay
Đây là danh sách những cái tên Kol thời trang có sức hút mạnh mẽ đến xu hướng thời trang hiện nay, họ ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu. Qua bài viết trên, Bizfly hy vọng doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về người nổi tiếng để hợp tác phù hợp hơn với định hướng của doanh nghiệp góp phần đem lại sự phát triển bền vững trong tương lai.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại