Bizfly News
07 Thg 10 2024

[MyBizfly & BizMail] Thông báo lịch nâng cấp tính năng sản phẩm định kỳ T10/2024

Bizfly Martech Bizfly Martech
Chia sẻ bài viết

Đội ngũ Bizfly xin gửi đến quý khách hàng lịch nâng cấp tính năng cho sản phẩm BizMail và MyBizfly trong tháng 10/2024.

Thông tin chung

Thông tin về lịch nâng cấp sản phẩm như sau:

  • Thời gian: 23h, ngày thứ 7, 12/10/2024
  • Thời lượng dự kiến: 4 giờ
  • Sản phẩm: BizMail, MyBizfly

Chi tiết thông tin

Với sản phẩm MyBizfly

Mục tiêu: Update lại kiến trúc luồng đăng nhập hiện tại của các sản phẩm Bizfly để xử lý vấn đề gặp phải của kiến trúc đang gặp như: Khả năng bảo mật, không quản lý được các thiết bị đang đăng nhập trên một tài khoản, xử lý hủy phiên đăng nhập khi cần thiết

Một số vấn đề phát sinh:

  • Trong thời gian này, toàn bộ các tài khoản sẽ tạm thời không đăng nhập được vào hệ thống.
  • Sau khi hoàn thành việc nâng cấp, có thể gặp phải trường hợp tài khoản đã đăng nhập trước đó sẽ phải login lại.

Với sản phẩm BizMail

Mục tiêu: Bổ sung các tính năng đã chạy thử nghiệm trong thời gian qua cho toàn bộ khách hàng của BizMail

  • Ứng dụng AI và DA trong Email: Phiên bản mới sẽ dùng AI trong việc hỗ trợ soạn thảo nội dung, tích hợp Data Analytics để có thể tính tỉ lệ inbox, spam, promotion 
  • Tạo nhóm chiến dịch: Giúp doanh nghiệp có thể gom được các campaign email vào một chiến dịch, qua đó dễ dàng theo dõi và đánh giá chất lượng của chiến dịch tổng.
  • Chia lịch gửi mail: Doanh nghiệp tạo campaign 10k email có thể chia ra các ngày, mỗi ngày tự set lịch gửi đi bao nhiêu email.
  • Cập nhật các tính năng khác: Thêm phần validate email với luồng automation, thêm yêu cầu và hướng dẫn thêm bản ghi DNS của Google để theo dõi uy tín của domain gửi email

Ngoài ra, nâng cấp tiếp hiệu năng về các dịch vụ Back-end để tăng hiệu năng xử lý trên BizMail.

Vấn đề phát sinh

  • Tạm dừng triển khai campaign gửi mail trong thời gian update.
  • Các campaign hay luồng gửi mail tự động đã setup trước đó có thể bị gián đoạn nhưng không đáng kể.

Thông tin liên hệ nếu cần hỗ trợ

Đội ngũ Bizfly hiểu rằng thời gian ngừng dịch vụ có thể gây bất tiện, chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này và mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.

Nếu Quý khách cần được hỗ trợ hoặc muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ với chúng tôi theo 1 trong những cách sau:

  • Tổng đài CSKH: 024 7300 6886
  • Hotline: 0964.691.299
  • Email: cskh@bizfly.vn
  • Hoặc tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn 

Xin chân thành cảm ơn!

Đội ngũ Bizfly

Bizfly News
Chia sẻ bài viết
Bizfly Martech
Tác giả
Bizfly Martech

Bizfly Martech - Bộ giải pháp chuyển đổi số Marketing & Bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hành trình khách hàng trên đa kênh. Với hệ sinh thái gồm BizWebsite, BizCRM, BizMail, Bizfly CDP, BizChatAI, AI Sales Agent cùng 10+ giải pháp khác, Bizfly hỗ trợ doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tiết kiệm chi phí vận hành.

Được phát triển bởi VCCorp - Công ty truyền thông và công nghệ gần 20 năm kinh nghiệm và đang được hơn 7.000 doanh nghiệp tin dùng, Bizfly Martech phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và lớn, đặc biệt hiệu quả trong các chiến dịch tăng trưởng và chuyển đổi số.

Bài viết nổi bật

Bizfly News
02 Thg 07 2025

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat từ 25/6/2025

Trong vận hành nội bộ, việc tiếp nhận và xử lý ticket một cách kịp thời có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của các team. Nhằm đảm bảo việc thông báo không bị gián đoạn, BizTicket vừa chính thức bổ sung Lotus Chat vào danh sách kênh........