Bizfly News
08 Thg 04 2024

Lịch Nâng Cấp Tính Năng Định Kỳ Của Sản Phẩm BizMail

Nhật Lệ Nhật Lệ
Chia sẻ bài viết

Chào bạn đến với Bizfly News! Trong bài viết này, chúng tôi xin thông báo về lịch nâng cấp tính năng định kỳ của sản phẩm BizMail của chúng tôi. Việc nâng cấp này nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm sử dụng của bạn và đảm bảo rằng BizMail vẫn luôn hoạt động một cách hiệu quả. Dưới đây là lịch trình dự kiến cho các nâng cấp tính năng:

Thời gian nâng cấp

  • 23h, ngày thứ 7, 13/04/2024
  • Thời lượng dự kiến: 4 giờ

Các cập nhật mới

  • Hệ thống báo cáo chất lượng gửi email theo chiến dịch: xem số liệu thống kê toàn bộ các chiến dịch theo khoảng thời gian tự chọn bao gồm các chỉ số: delivered , bounced , dropped opened , clicked , or , cr , ctr
  • Xuất file báo cáo theo từng chiến dịch, xuất file excel gồm nhiều sheet bao gồm số liệu báo cáo các chỉ số ..
  • Thống kê chất lượng của kịch bản gửi email theo kịch bản tự động : xem số liệu thống kê của từng bước trong mỗi kịch bản theo khoảng thời gian tự chọn, các số liệu có thể thống kê: delivered , bounced , dropped opened , clicked , or , cr , ctr

Ảnh hưởng dự kiến

Trong thời gian nâng cấp, sẽ có một số gián đoạn trong việc sử dụng sản phẩm BizMail và một số sản phẩm có liên quan đến BizMail.

Liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

  • Tổng đài CSKH 024 7300 6886
  • Email: cskh@bizfly.vn

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này và chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm BizMail sau khi hoàn thành lịch nâng cấp. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất và những cải tiến trong tương lai!

 

Hashtags: Bizfly News
Bizfly News
Chia sẻ bài viết
Nhật Lệ
Tác giả
Nhật Lệ

Bài viết nổi bật

Bizfly News
10 Thg 07 2025

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

Ngày 09/07/2025, Bizfly và Suleco đã chính thức khởi động dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuẩn hóa hệ thống, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng cường trải nghiệm khách hàng.