Email Flash Sale là một trong những loại email marketing hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Trong bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu tới bạn 10 mẫu email Flash sale ấn tượng của các thương hiệu, để bạn có thể tham khảo và viết được những email chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.
Email Flash Sale cho sản phẩm của NoDaysWasted
Tiêu đề: Flash Sale cuối cùng!
NoDaysWasted đã gửi email này để nhắc nhở khách hàng về cơ hội cuối cùng tham gia chương trình giảm giá trong hai ngày. Họ muốn cảnh báo rằng chỉ còn vài giờ nữa, khách hàng sẽ không thể mua đồ uống yêu thích từ cửa hàng. Điều này tạo ra sự cấp bách cho khách hàng và thành công khuyến khích họ quyết định mua ngay lúc đó.
Thương hiệu cũng đã tối ưu hóa mẫu email, thu hút sự chú ý của khách hàng với dòng “Ưu đãi giảm giá 15%” và CTA màu đỏ nổi bật, giúp họ hiểu thông điệp của email trước khi đọc toàn bộ nội dung.
Đặc biệt, NoDaysWasted đã cung cấp lựa chọn hủy đăng ký cho khách hàng nếu họ không muốn nhận thêm những email có nội dung tương tự. Cho thấy họ tôn trọng quyền riêng tư, lựa chọn của khách hàng và không muốn gây phiền nhiễu hoặc khó chịu cho họ.
Mẫu Email Flash Sale của Aéropostale X Bluenotes
Tiêu đề: BẮT ĐẦU GIẢM GIÁ NGAY 50-75% MỌI THỨ!
Trong mẫu email này, Aéropostale muốn thông báo đến khách hàng về đợt giảm giá đặc biệt chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất và áp dụng với khách hàng mua trực tuyến.
Yếu tố gây ấn tượng và khơi dậy mong muốn tìm hiểu chi tiết nội dung email của khách hàng là thông tin về đợt giảm giá lớn từ 50-75% cùng với ưu đãi giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 100 USD.
Mẫu email này còn đưa ra các lựa chọn liên quan tới giới tính như: “Shop Womens”, “Shop Mens”, “Shop Kids”, đảm bảo rằng chương trình giảm giá phù hợp với mọi đối tượng. Tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm và thúc đẩy họ truy cập vào liên kết đến trang web để mua ngay lập tức.
Mẫu email Flash Sale của Puma
Tiêu đề: Flash Sale sẽ kết thúc vào ngày mai
Puma gửi email này để thông báo về chương trình Flash Sale đang diễn ra tại cửa hàng và sẽ kết thúc vào ngày mai nhằm khuyến khích những khách hàng đang có ý định mua sản phẩm ghé cửa hàng để mua ngay.
Trong email, Puma cung cấp cho người nhận một mã độc quyền. Khách hàng sẽ chỉ cần áp dụng mã này khi thanh toán để nhận được ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên trang web của thương hiệu.
Ngoài ra, họ cũng đã tạo ra các liên kết nhanh đến các danh mục sản phẩm khác nhau đang được giảm giá như: “Shop men”, “Shop women”, “Shop kid” giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm phù hợp.
Mẫu email Flash Sale có tính giờ của Banner Buzz
Tiêu đề: Giảm giá tới 25% - Đếm ngược đến Chủ Nhật!
Banner Buzz đã sử dụng tiêu đề email để cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin quan trọng về chương trình Flash Sale như:
Điều này giúp khách hàng có thể nắm bắt thông tin ngay từ ban đầu, tạo ra sự cấp bách và hấp dẫn cho họ..
Trong phần nội dung, thương hiệu sử dụng hình ảnh sản phẩm, mã giảm giá, CTA cho từng sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng xem chi tiết và nhấp mua hàng.
Ngoài ra, để tăng thêm sự hấp dẫn, Banner Buzz đã thêm một đồng hồ đếm ngược trong email, nhắc nhở rằng thời gian đang trôi qua nhanh chóng và khách hàng cần nhanh tay đặt mua để không bỏ lỡ cơ hội này.
Mẫu email Flash Sale của HayNeedle
Tiêu đề: Chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ nghỉ ở nhà của bạn
HayNeedle đã có thể chạm đến nỗi đau, mong muốn của khách hàng và tạo ra sự quan tâm, thấu hiểu với họ bằng cách sử dụng tiêu đề: “Hầu hết mọi người đều muốn biến ngôi nhà của mình thành nơi thoải mái”. Tiêu đề này đã cho khách hàng thấy được rằng thương hiệu hiểu được mong muốn của họ, và có thể giúp họ thực hiện được điều đó. Điều này đã tạo ra sự hấp dẫn và thôi thúc họ mở email để xem thêm.
Trong phần nội dung, thương hiệu nội thất đã sử dụng nhiều hình ảnh sản phẩm giảm giá, và hạn chế số lượng chữ giúp người nhận không cảm thấy nhàm chán, mà ngược lại còn cảm thấy hào hứng, thích thú.
Ngoài ra, HayNeedle cũng đã thiết kế CTA tương ứng cho mỗi sản phẩm giảm giá, khuyến khích khách hàng đưa ra quyết định và hành động mua hàng nhanh chóng.
Mẫu email Flash Sale của Perk Clothing
Tiêu đề: Giảm giá 25% vào Black Friday - Hãy mua ngay!”
Để thu hút khách hàng, Perk đã gửi thông báo về chương trình giảm giá 25% cho tất cả các sản phẩm được bán trên website.
Perk sử dụng một hình ảnh nổi bật trong nội dung email để gây ấn tượng với người nhận. Hình ảnh có màu sắc tươi sáng, độ phân giải cao, thể hiện được các sản phẩm và dịch vụ mà Perk cung cấp.
Hình ảnh còn kèm thêm CTA màu đỏ nổi bật “GET 25% OFF” để nhấn mạnh về mức giảm giá, khuyến khích khách hàng click vào liên kết tới website xem chi tiết và đặt hàng các sản phẩm họ muốn.
Mẫu email Flash Sale của Bulk
Tiêu đề: Chương trình giảm giá lớn mùa thu vẫn tiếp tục…
Dòng tiêu đề của email Flash Sale này thông báo đến khách hàng rằng doanh nghiệp đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa thu. Tuy nhiên, Bulk đưa ra điều kiện để người dùng có thể nhận được ưu đãi đó là “Hóa đơn tối thiểu 30USD”
Nội dung email sử dụng hình ảnh giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ mà họ sẽ nhận được khi quyết định chi tiền cho dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này tạo ra một cảm giác thực tế, thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy mình là người hưởng lợi duy nhất từ đợt giảm giá này.
Mẫu email Flash Sale của Oasis
Tiêu đề: Mua sắm dễ dàng!
Email thông báo rằng sẽ giảm giá 20% trực tiếp từ giá thành ban đầu và đặc biệt giảm giá đến 70% cho những sản phẩm đặc biệt. Có thể nói đây là những ưu đãi đáng kinh ngạc khiến khách hàng khi nhận được sẽ không thể bỏ qua.
Và để giúp khách hàng có thể tiếp cận mua sắm sản phẩm một cách thuận tiện và nhanh chóng, mỗi mặt hàng trong danh sách giảm giá đều được doanh nghiệp thiết kế link liên kết riêng biệt.
Mẫu email Flash Sale của Asos
Tiêu đề: Cơ hội cuối cùng: Giảm thêm 25%
Với dòng tiêu đề này, email Flash Sale của Asos đã thành công tạo ra sự tò mò, thôi thúc người nhận phải đọc thêm nội dung để có thể tìm thêm các thông tin lý giải cho tiêu đề.
Và đúng như những gì mà khách hàng đang mong đợi, thương hiệu đã mang đến một ưu đãi đặc biệt “giảm thêm 25% so với 80% đã giảm từ đầu”. Chương trình này dù khó tin nhưng nó đã chứng minh được hiệu quả khi có thể giải quyết tình trạng tồn kho.
Ngoài ra, để khuyến khích khách hàng ghé thăm cửa hàng trực tuyến, email cũng cung cấp thêm mã giảm giá và thời gian kết thúc rõ ràng.
Mẫu email Flash Sale của Liz Earle
Tiêu đề: Nhanh lên! Giảm 20% cho đến 22h tối nay
Dòng chủ đề của email đã truyền đạt thông tin rằng chỉ còn vài giờ nữa để khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá 20% tại cửa hàng của họ. Điều này tạo ra sự cấp bách, thôi thúc khách hàng hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội này.
Liz Earle cũng cung cấp đầy đủ, chi tiết về những thông tin cần thiết của chương trình flash sale như: thông tin về sản phẩm đang giảm giá, ưu đãi giảm giá 20% và thời gian kết thúc của ưu đãi.
Ngoài ra, doanh nghiệp còn cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển miễn phí cho đơn hàng trên 30 USD. Đây là lý do chính mà khách hàng ghé thăm cửa hàng của thương hiệu.
Bằng cách tham khảo 10 mẫu email Flash Sale ấn tượng của các thương hiệu hàng đầu mà chúng tôi đã chọn lọc, hy vọng bạn đã có được những ý tưởng hữu ích để có thể tạo ra email ấn tượng, hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm sự tư vấn hoặc hỗ trợ trong việc triển khai email Flash Sale, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website hoặc fanpage của Bizfly ngay hôm nay.
Bạn đã sử dụng giải pháp Email Marketing và Automation chưa?
Dễ sử dụng & tuỳ chỉnh mẫu email, tỷ lệ vào hộp thư đến 95%, chăm sóc khách hàng tự động