13 phần mềm bán hàng online dễ dùng, tốt nhất năm 2024 cho mọi doanh nghiệp

Thủy Nguyễn 08/05/2024

Phần mềm bán hàng online giúp cho việc quản lý bán hàng trở nên hiệu quả hơn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online là điều không thể thiếu. Trong bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn top 13 phần mềm bán hàng online tốt nhất hiện nay. 

Phần mềm bán hàng online Bizshop

Bizshop là một phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến do Bizfly phát triển và vận hành. Phần mềm cung cấp một nền tảng bán hàng đa kênh giúp người dùng kết nối với website, Facebook, Zalo và các sản TMDT một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một số tính năng nổi bật của Bizshop có thể giúp công việc kinh doanh online của

  • Báo cáo - thống kê: Tính năng này cho phép bạn lập biểu dồ thống kê doanh thu, khách hàng, đơn hàng mới từ các nguồn như Livechat, Website, Shopee, Lazada, Tiktok, KiotViet,...
  • Quản lý bán hàng: Với tính năng này bạn có thể quản lý thông tin về sản phẩm, xử lý đơn hàng, đặt hàng một cách nhanh chóng và thống kê doanh số chính xác. Ngoài ra, Bizshop còn giúp doanh nghiệp tạo các chương trình khuyến mãi linh hoạt.
  • Tính năng Livechat: Cho phép quản lý tập chung được nhiều fanpage, OA Zalo, website chỉ trong 1 dự án như lọc cuộc hội thoại, lưu thông tin khách hàng cung cấp trong cuộc hội thoại tự động,...
  • Tính năng Loyalty: Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý giao dịch tích điểm của người dùng. Bạn có thể thống kê điểm, hạng thành viên, top những khách hàng có điểm cao,... một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, Bizshop còn giúp doanh nghiệp liên kết với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok nhằm tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn, từ đó mang về doanh thu ổn định. 

  • Giá khởi điểm với gói Standard: 650.000đ/tháng
  • Gói khuyến mãi (có thời hạn): 99.000đ/ tháng
  • Dùng thử miễn phí: Đăng ký Demo
Phần mềm quản lý Bizshop
Phần mềm quản lý Bizshop

Sapo

Ngoài Bizshop, Sapo là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Với những tính năng vượt trội, Sapo giúp người dùng quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng như:

  • Quản lý đơn hàng: Sapo cho phép người dùng quản lý tập trung các đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau như website, sàn thương mại điện tử, fanpage, Zalo… 
  • Quản lý kho hàng: Người dùng có thể quản lý nhiều kho hàng khác nhau, theo dõi số lượng tồn kho, nhập hàng, xuất hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho.
  • Quản lý khách hàng: Sapo giúp người dùng quản lý thông tin khách hàng chi tiết, theo dõi lịch sử mua hàng, sở thích và hành vi của khách hàng. 

Bạn có thể lựa chọn các gói khác nhau với chi phí phù hợp với nhu cầu sử dụng như: 

  • Gói Start Up: 170.000đ/tháng
  • Gói Pro: 249.000đ/tháng
  • Gói thường: 599.000đ/tháng

 

Phần mềm quản lý Sapo
Phần mềm quản lý Sapo

Kiotviet

Nền tảng này cung cấp một loạt các tính năng để hỗ trợ các khía cạnh khác nhau của bán hàng trực tuyến như: quản lý sản phẩm, xử lý đơn hàng, dịch vụ khách hàng và báo cáo. Cụ thể: 

  • Quản lý sản phẩm: KiotViet giúp quản lý danh sách sản phẩm dễ dàng với các tính năng như nhập hàng loạt, quản lý từng nhóm sản phẩm và theo dõi tồn kho. Tính năng này sẽ giúp công việc nhập và kiểm kho sản phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 
  • Xử lý đơn hàng: Phần mềm giúp theo dõi đơn hàng theo thời gian thực, quản lý vận chuyển và xử lý hoàn lại tiền.
  • Dịch vụ khách hàng: Kiotviet cũng cung cấp các công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ như chatbot, email và quản lý đánh giá. Bạn có thể phản hồi nhanh chóng thắc mắc và khiếu nại của khách hàng thông qua các công cụ này.

Kiotviet cung cấp các gói từ hỗ trợ đến cao cấp dao động từ 200.000đ -  490.000đ/1 chi nhánh.

Phần mềm quản lý Kiotviet
Phần mềm quản lý Kiotviet

BIGContacts

Phần mềm này giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hành trình khách hàng và tự động hóa các quy trình bán hàng.

Các lợi ích chính của BIGContacts trong bán hàng online như:

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung: Các thông tin này bao gồm: thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, hành vi trực tuyến và các tương tác khác với doanh nghiệp.
  • Theo dõi hành trình khách hàng: Ngoài ra, BIGContacts cho phép các doanh nghiệp theo dõi hành trình khách hàng từ khi vị khách này lần đầu truy cập trang web cho đến khi thực hiện hành động mua hàng. 
  • Tự động hóa quy trình bán hàng: Bao gồm gửi email tự động, quản lý khách hàng tiềm năng và phân công nhiệm vụ cho từng nhóm bán hàng.
  • Tích hợp với các hệ thống khác: BIGContacts tích hợp với nhiều hệ thống khác nhau gồm các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hệ thống quản lý nội dung (CMS) và các hệ thống thanh toán. 

BIGContacts cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Nếu bạn mong muốn sử dụng các tính năng nâng cao hơn, có thể tham khảo các gói sau:

  • Gói LỚN: 5 USD/người dùng/tháng 
  • Gói BIGGER: 15 USD/người dùng/tháng 
  • Gói LỚN NHẤT: 25 USD/người dùng/tháng

 

Phần mềm quản lý BIGContacts
Phần mềm quản lý BIGContacts

HubSpot

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cải thiện hoạt động bán hàng online, HubSpot sẽ là một phần mềm đáng để xem xét. Phần mềm này được thiết kế để hợp lý hóa các quy trình bán hàng, tự động hóa các nhiệm vụ và cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của khách hàng.

Đối với các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, HubSpot sẽ giúp hiểu khách hàng của mình, cá nhân hóa trải nghiệm của họ và tạo ra nhiều giao dịch hơn. Các tính năng nổi bật của HubSpot có thể kể đến bao gồm: 

  • Tự động hóa tiếp thị: Các tính năng tự động hóa tiếp thị của HubSpot giúp doanh nghiệp tạo và triển khai các chiến dịch email, quản lý khách hàng tiềm năng và theo dõi hoạt động của trang web.
  • Phân tích bán hàng: Bao gồm tỷ lệ đóng giao dịch, thời gian bán hàng trung bình và giá trị vòng đời khách hàng,...
  • Hỗ trợ khách hàng: Ví dụ như trò chuyện trực tiếp, trò chuyện qua email và các phương tiện truyền thông xã hội (facebook, instagram, tiktok,...)

HubSpot có phiên bản dùng thử miễn phí cho người dùng trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những gói với các phiên bản được thanh toán hàng tháng sau đây: 

  • Standard: 50 USD (2 người dùng)
  • Professional: 500 USD (5 người dùng)
  • Enterprise: 1200 USD (10 người dùng)
 Phần mềm quản lý Hubspot
 Phần mềm quản lý Hubspot

Zoho

Zoho cung cấp một bộ đầy đủ các tính năng để giúp công việc bạn hàng của bạn trở nên dễ dàng như: 

  • Quản lý liên hệ khách hàng.
  • Quản lý khách hàng tiềm năng.
  • Tự động chăm sóc khách hàng. 
  • Tạo báo cáo về hiệu suất bán hàng.

Ngoài ra, Zoho còn có thể được tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Tiktok, lazada, Shopee,... Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý các hoạt động bán hàng trực tuyến của mình. Zoho còn cung cấp ứng dụng di động cho phép người dùng linh hoạt quản lý shop bán hàng ở bất cứ thời gian và vị trí nào. 

Zoho CRM thường có bốn gói định giá sau đây:

  • Gói 1: 12 USD/tháng và có đủ các tính năng để người dùng bắt đầu.
  • Gói 2: 20 USD/tháng, phù hợp khi doanh nghiệp bắt đầu thành công.
  • Gói 3: 35 USD/tháng, gói được dùng phổ biến nhất.
  • Gói 4: 45 USD/tháng với đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao.
Phần mềm quản lý Zoho
Phần mềm quản lý Zoho

Pipedrive

Pipedrive là một công cụ CRM được thiết kế dành riêng cho các nhóm bán hàng. Công cụ giúp hỗ trợ tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng và theo dõi tiến độ của các giao dịch. Trong bối cảnh bán hàng trực tuyến, Pipedrive trở thành công cụ vô giá với nhiều lợi ích mang lại như:

  • Khả năng tùy biến cao.
  • Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả.
  • Dữ liệu liên hệ thông minh.
  • Các tính năng báo cáo đa dạng, tự do điều chỉnh. 

Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ của Pipedrive dưới đây:

  • Gói đầu tiên: 15 USD/tháng, phù hợp cho các công ty khởi nghiệp.
  • Gói thứ hai: 29 USD/tháng, các công ty/tổ chức đang phát triển có thể lựa chọn.
  • Gói thứ ba: 59 USD/tháng, phù hợp với các công ty lớn.
Phần mềm quản lý Pipedrive
Phần mềm quản lý Pipedrive

Salesforce

Salesforce là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên điện toán đám mây. Nền tảng này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Bao gồm cả kênh bán hàng trực tuyến. 

Với Salesforce, các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có thể: 

  • Quản lý luồng khách truy cập.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng.
  • Theo dõi hiệu suất bán hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu chi tiết và báo cáo hiệu suất bán hàng.

Bạn có thể sở hữu gói Lightning Enterprise với giá 2.811.000 VNĐ cho mỗi tháng. Gói Lightning Professional có giá 1.405.500 VNĐ/tháng và 468.500 VNĐ cho gói Salesforce IQ CRM Starter cho một người dùng, tối đa là 5 người dùng mỗi tháng.

Phần mềm quản lý Salesforce
Phần mềm quản lý Salesforce

Tuha

Khác với các công cụ đã chia sẻ ở trên, Tuha là một phần mềm tập trung vào việc quản lý giấy tờ, sổ sách, lên kế hoạch, phân công công việc, dự toán ngân sách,.. 

Với các bạn kinh doanh online, Tuha sẽ giúp bạn quản lý công việc hằng ngày hiệu quả và có trình tự hơn. Điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn hoạt động chuyên nghiệp giống như một doanh nghiệp thu nhỏ. Nhờ đó giúp tối ưu quy trình quản lý và giảm thiểu sai sót xảy ra trong quá trình vận hành cửa hàng. 

Bạn có thể tham khảo bảng giá của Tuha với các gói phổ biến cho 6 tháng ngay dưới đây:

  • Khởi nghiệp: 1.800.000đ
  • Chuyên nghiệp I: 3.600.000đ
  • Chuyên nghiệp II: 5.400.000đ
  • Doanh nghiệp I: 9.000.000đ
  • Doanh nghiệp II: 11.970.000đ
  • Doanh nghiệp PRO: 17.100.000đ
Phần mềm quản lý Tuha
Phần mềm quản lý Tuha

TOKO TECH

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh và muốn mở rộng của hàng của mình hơn. TOKO TECH sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu không tốn phí dành cho các doanh nghiệp có quy mô trung bình-lớn. Một số tính năng chính của phần mềm như:

  • Bán hàng tại quầy (Point of Sales)
  • Quản lý đơn hàng online/offline
  • Quản lý nhiều kho và nhiều điểm bán hàng
  • Tích hợp với các đơn vị vận chuyển (Shipchung, Giaohangnhanh, Viettel Post)
  • Báo cáo tự động
Phần mềm quản lý TOKO TECH
Phần mềm quản lý TOKO TECH

Freshsales

Freshsales cũng là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu như TOKO TECH. Phần mềm này giúp cá nhân hoá tương tác với khách hàng, rút ngắn chu kỳ bán hàng online. Một số tính năng của phần mềm bạn có thể quan tâm như: 

  • Tự động đề xuất khách hàng tiềm năng cho những nhân viên bán hàng.
  • Tương tác đa kênh qua CRM
  • Phân tích dữ liệu bán hàng
  • Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả

Bạn có thể chọn các gói: Tăng trưởng, Chuyên nghiệp, Doanh nghiệp và Insightly – Plus tương đương từ $15 - $69/tháng. Ở gói Doanh nghiệp, người dùng có thể sở hữu nhiều dữ liệu lưu trữ hơn và các tính năng AI nâng cao. 

Phần mềm quản lý Freshsales 
Phần mềm quản lý Freshsales 

VshopPlus

VshopPlus cũng là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giúp bạn tập trung quản lý mọi hoạt động bán hàng. Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng thiết yếu như quản lý đơn hàng, khách hàng, kho hàng, nhân viên bán hàng, báo cáo thống kê,... 

Tuy nhiên, do đây là một phần mềm miễn phí nên sẽ không có cách công cụ chuyên sâu như những phần mềm đã chia sẻ ở trên. Vì vậy, VshopPlus rất thích hợp với các bạn mới bắt đầu công việc kinh doanh nhờ vào giao diện dễ dùng, dễ làm quen của mình. 

VshopPlus sẽ có các mức giá khác nhau phụ thuộc vào thời gian mà người dùng muốn thanh tóa, cụ thể:

  • 1 tháng: 300.000đ
  • 6 tháng: 500.000đ
  • 1 năm: 800.000đ
  • 2 năm: 1.000.000đ
  • 5 năm: 2.000.000đ
  • 10 năm: 3.000.000đ
Phần mềm quản lý VshopPlus
Phần mềm quản lý VshopPlus

Winta Sales

Winta Sales là một phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý khách hàng một cách thông minh. Với tính năng tự động hóa và báo cáo chi tiết. Winta Sales sẽ giúp bạn dự đoán xu thế và đưa ra các chiến lược bán hàng. Phần mềm này có các tính năng nổi bật như:

  • Thông tin toàn diện: Cho phép các bạn có được cái nhìn tổng thể về hoạt động của từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Ra quyết định dựa trên dữ liệu: Giúp bạn xác định xu hướng, đưa ra quyết định và cải thiện chiến lược bán hàng.
  • Nâng cao hiệu quả công việc: Giúp theo dõi hiệu suất của các cá nhân và nhóm bán hàng để xác định các điểm yếu cần cải thiện. Winta Sales cũng giúp bạn quản lý nhân viên dễ dàng hơn thông qua các tính năng quản lý của phần mềm.
Phần mềm quản lý Winta Sales
Phần mềm quản lý Winta Sales

Như vậy, Bizfly đã giới thiệu đến bạn top 13 phần mềm quản lý bán hàng online dễ dùng, tốt nhất để tăng doanh số bán hàng trong năm 2024. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp với doanh nghiệp của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc thêm những bài viết hữu ích khác nhé!

Quản lý bán hàng - Bứt tốc doanh thu nhờ BizShop - Phần mềm quản lý bán hàng Online
Lựa chọn hàng đầu của 5600+ Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly