Case study CRM
Manfusi nâng cao quy trình quản lý dữ liệu khách hàng với...
Nhờ những sản phẩm chất lượng và sự tập trung vào phát triển bền vững, MANFUSI đã nhanh chóng mở rộng quy mô và đạt được một lượng khách hàng ổn định, đặc biệt là từ kênh Fanpage Facebook.
Bizfly giải quyết thành công bài toán lưu trữ, khai thác và...
Sau khi được tư vấn về quy trình và phương án triển khai, doanh nghiệp này đã giải quyết được bài toán lưu trữ khách hàng.
Thương mại Tân Thiên và hành trình thoát ra khỏi lối mòn...
Dù sở hữu tài nguyên dữ liệu dồi dào, nhưng tất cả data khách hàng của công ty Thương mại Tân Thiên vẫn đang được quản lý một cách thủ công trên file Excel, gây ra nhiều bất cập và chồng chéo khách hàng. 
BizCRM - Trợ thủ đắc lực giúp Hanoi Academy thu hút và...
Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Tính đến nay, vấn đề thu hút và quản lý dữ liệu học sinh luôn là mối ưu tiên hàng đầu của nhà trường, do đó cơ sở giáo dục này đã lựa chọn phần mềm BizCRM. 
Điều gì đã khiến We Property quyết định chuyển sang sử dụng...
We Property là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản cao cấp, trước đây doanh nghiệp này đã từng sử dụng CRM. Tuy nhiên, nhận thấy tính tùy biến và khả năng bảo mật thông tin không cao........
Chưa thể xử lý data tập trung, bộ ba giải pháp của...
Educap là công ty kinh doanh về giáo dục với sản phẩm chính là các khóa học tiếng anh hướng tới đối tượng là giáo viên nhằm tạo ra công việc cũng như nâng cao trình độ...
Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào?
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara:...
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế...
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn đầu tìm kiếm, tăng tốc chuyển đổi số Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Cập nhật tính năng Phân quyền trên phần mềm BizCRM Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly