Case study CRM
Manfusi nâng cao quy trình quản lý dữ liệu khách hàng với...
Nhờ những sản phẩm chất lượng và sự tập trung vào phát triển bền vững, MANFUSI đã nhanh chóng mở rộng quy mô và đạt được một lượng khách hàng ổn định, đặc biệt là từ kênh Fanpage Facebook.
Bizfly giải quyết thành công bài toán lưu trữ, khai thác và...
Sau khi được tư vấn về quy trình và phương án triển khai, doanh nghiệp này đã giải quyết được bài toán lưu trữ khách hàng.
Thương mại Tân Thiên và hành trình thoát ra khỏi lối mòn...
Dù sở hữu tài nguyên dữ liệu dồi dào, nhưng tất cả data khách hàng của công ty Thương mại Tân Thiên vẫn đang được quản lý một cách thủ công trên file Excel, gây ra nhiều bất cập và chồng chéo khách hàng. 
BizCRM - Trợ thủ đắc lực giúp Hanoi Academy thu hút và...
Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Tính đến nay, vấn đề thu hút và quản lý dữ liệu học sinh luôn là mối ưu tiên hàng đầu của nhà trường, do đó cơ sở giáo dục này đã lựa chọn phần mềm BizCRM. 
Điều gì đã khiến We Property quyết định chuyển sang sử dụng...
We Property là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản cao cấp, trước đây doanh nghiệp này đã từng sử dụng CRM. Tuy nhiên, nhận thấy tính tùy biến và khả năng bảo mật thông tin không cao........
Chưa thể xử lý data tập trung, bộ ba giải pháp của...
Educap là công ty kinh doanh về giáo dục với sản phẩm chính là các khóa học tiếng anh hướng tới đối tượng là giáo viên nhằm tạo ra công việc cũng như nâng cao trình độ...
Tăng cường hiệu quả tuyển sinh với BizCRM và BizChatAI: Câu chuyện...
Chủ động nhìn nhận những thiếu sót, tăng cường áp dụng các giải pháp công nghệ đã giúp Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh đón đầu làn sóng chuyển đổi số và đạt được những thành tựu nhất định.
Công ty Máy xây dựng Hải Âu: Giải quyết những thách thức...
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển,Công ty Máy Xây Dựng Hải u đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp các dòng máy công trình nặng....
Hoa quả Ưu Đàm: Ứng dụng công nghệ để tối ưu hoạt...
Hoa Quả Ưu Đàm là một trong những câu chuyện chuyển đổi số nổi bật, đạt được thành công nhất định nhờ ứng dụng hiệu quả các giải pháp công nghệ.
Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào?
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
BizCRM đồng hành cùng Bảo Việt Nhân Thọ giúp tối ưu quy...
Là công ty Bảo hiểm Nhân thọ chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, thế nhưng Bảo Việt Nhân Thọ lại gặp phải một bài toán khó về vấn đề quản trị dữ liệu khách hàng. Vì vậy, BVNT đã tìm đến Bizfly  để tìm lời giải cho bài toán trên.
Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara...
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế...
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 lợi ích của CDP với doanh nghiệp Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu nhược điểm của CDP Kiến thức CDP

4 cách Chatbot AI đang thay đổi trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Kiến thức về Chatbot

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng,... Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly