Case study CRM
Manfusi nâng cao quy trình quản lý dữ liệu khách hàng với...
Nhờ những sản phẩm chất lượng và sự tập trung vào phát triển bền vững, MANFUSI đã nhanh chóng mở rộng quy mô và đạt được một lượng khách hàng ổn định, đặc biệt là từ kênh Fanpage Facebook.
Bizfly giải quyết thành công bài toán lưu trữ, khai thác và...
Sau khi được tư vấn về quy trình và phương án triển khai, doanh nghiệp này đã giải quyết được bài toán lưu trữ khách hàng.
Thương mại Tân Thiên và hành trình thoát ra khỏi lối mòn...
Dù sở hữu tài nguyên dữ liệu dồi dào, nhưng tất cả data khách hàng của công ty Thương mại Tân Thiên vẫn đang được quản lý một cách thủ công trên file Excel, gây ra nhiều bất cập và chồng chéo khách hàng. 
BizCRM - Trợ thủ đắc lực giúp Hanoi Academy thu hút và...
Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Tính đến nay, vấn đề thu hút và quản lý dữ liệu học sinh luôn là mối ưu tiên hàng đầu của nhà trường, do đó cơ sở giáo dục này đã lựa chọn phần mềm BizCRM. 
Điều gì đã khiến We Property quyết định chuyển sang sử dụng...
We Property là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản cao cấp, trước đây doanh nghiệp này đã từng sử dụng CRM. Tuy nhiên, nhận thấy tính tùy biến và khả năng bảo mật thông tin không cao........
Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào?
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara:...
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Hệ thống CRM của Amazon - Bí mật đằng sau thành công...
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: Chiến lược tối ưu 6 giai đoạn “vàng” để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

TOP 11 phần mềm Marketing được dùng nhiều nhất 2025 Marketing

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Tin Bizfly

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly