Case study CRM
Manfusi nâng cao quy trình quản lý dữ liệu khách hàng với...
Nhờ những sản phẩm chất lượng và sự tập trung vào phát triển bền vững, MANFUSI đã nhanh chóng mở rộng quy mô và đạt được một lượng khách hàng ổn định, đặc biệt là từ kênh Fanpage Facebook.
Bizfly giải quyết thành công bài toán lưu trữ, khai thác và...
Sau khi được tư vấn về quy trình và phương án triển khai, doanh nghiệp này đã giải quyết được bài toán lưu trữ khách hàng.
Thương mại Tân Thiên và hành trình thoát ra khỏi lối mòn...
Dù sở hữu tài nguyên dữ liệu dồi dào, nhưng tất cả data khách hàng của công ty Thương mại Tân Thiên vẫn đang được quản lý một cách thủ công trên file Excel, gây ra nhiều bất cập và chồng chéo khách hàng. 
BizCRM - Trợ thủ đắc lực giúp Hanoi Academy thu hút và...
Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Tính đến nay, vấn đề thu hút và quản lý dữ liệu học sinh luôn là mối ưu tiên hàng đầu của nhà trường, do đó cơ sở giáo dục này đã lựa chọn phần mềm BizCRM. 
Điều gì đã khiến We Property quyết định chuyển sang sử dụng...
We Property là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản cao cấp, trước đây doanh nghiệp này đã từng sử dụng CRM. Tuy nhiên, nhận thấy tính tùy biến và khả năng bảo mật thông tin không cao........
Chưa thể xử lý data tập trung, bộ ba giải pháp của...
Educap là công ty kinh doanh về giáo dục với sản phẩm chính là các khóa học tiếng anh hướng tới đối tượng là giáo viên nhằm tạo ra công việc cũng như nâng cao trình độ...
Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào?
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara:...
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế...
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

[SỰ KIỆN] Smart Edu 5.0: Tuyển sinh dễ dàng, giữ chân dài hạn - Giải pháp công nghệ tối ưu cho giáo dục Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 lợi ích vượt trội của CDP giúp doanh nghiệp tăng trưởng bứt phá Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z Bizfly News

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng Bài viết nổi bật

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Bài viết nổi bật

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Bài viết nổi bật

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Bài viết nổi bật

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Bài viết nổi bật

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Bài viết nổi bật

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Bài viết nổi bật

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài... Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác... Báo chí

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly