Quý khách hàng thân mến,
Bizfly xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý vị suốt thời gian qua. Bước sang năm mới 2023, chúng tôi mong rằng Bizfly vẫn sẽ là một đơn vị được quý doanh nghiệp lựa chọn để gửi gắm niềm tin và tiếp tục đồng hành trên chặng đường phát triển trong tương lai.
Để thuận tiện trong việc hỗ trợ trực tiếp và xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan đến sử dụng dịch vụ, thời gian qua Bizfly đã thử nghiệm, vận hành hệ thống tiếp nhận yêu cầu mới - Bizfly Ticket Support - và nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.
Như vậy, kể từ ngày 10/02/2023, hình thức mới này sẽ được chính thức áp dụng triển khai, thay thế kênh tiếp nhận vấn đề và phản hồi qua group Zalo. Khách hàng có thể trực tiếp tạo các ticket và gửi đến bộ phận tiếp nhận xử lý của Bizfly thông qua hệ thống tự động Bizfly Ticket Support như sau:
Bước 1: Truy cập trang Bizfly Help, Website Bizfly.vn hoặc Mybizfly- giải pháp của bạn
Bước 2: Chọn tính năng "Gửi yêu cầu hỗ trợ" trên trang Bizfly Help/ Website Bizfly
hoặc "Yêu cầu hỗ trợ" trên hệ thống my.bizfly.vn.
Bước 3: Điền các thông tin cần hỗ trợ, chọn Gửi.
Bước 4: Nhận thông tin phản hồi qua cuộc gọi/email.
- Hotline CSKH (024 7300 6886 nhánh 0 hoặc 3):
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề về phản ánh, phàn nàn, góp ý về chất lượng dịch vụ, chăm sóc.
+ Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hotline Sale (1900 63 64 65 hoặc 0964691299)
+ Gặp sale đã từng tư vấn/ đang hỗ trợ.
- Chat trên Fanpage Facebook/ Website/ Zalo:
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề về phản ánh, phàn nàn, góp ý về chất lượng dịch vụ, chăm sóc.
+ Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
+ Tư vấn dịch vụ, sản phẩm.
Trân trọng!