[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm (14/10/2021)

11:10 11/10/2021

Theo một nghiên cứu của Business Monitor International, trong tổng số quy mô thị trường bán lẻ dược trị giá hơn 1,6 tỷ USD/năm tại Việt Nam, chỉ có 5% chuỗi bán lẻ là đang ứng dụng công nghệ (trong số >50 000 nhà thuốc đơn lẻ). Bởi còn rất nhiều nhà thuốc truyền thống còn lo ngại khi chuyển mình sang nền tảng online, chưa có nhân sự thành thạo công nghệ hay xây dựng kênh bán linh hoạt.

Tại Việt Nam, khi những nhà bán lẻ kỳ cựu gia nhập vào ngành bán lẻ dược phẩm, một làn gió mới với mô hình chuỗi nhà thuốc hiện đại, ứng dụng công nghệ để tăng hiệu quả quản trị ra đời. 

Mức chi tiêu của người Việt cho mua thuốc đạt 85 USD/ người vào năm 2020. Nhưng trước tình hình thực tế của dịch bệnh COVID 19, con số này đã tăng vọt. 

Tuy‌ ‌không chịu ảnh hưởng nặng nề như những ngành khác song nhiều doanh nghiệp dược phẩm cũng bị sụt giảm lợi nhuận, trong đó có doanh nghiệp ghi nhận lỗ do nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân được chỉ ra là do doanh nghiệp gặp khó khăn khi nhu cầu người sử dụng sản phẩm dược thay đổi (78,6%); khó khăn khi tiếp cận khách hàng mới, đứt gãy chuỗi cung ứng trong kinh doanh, giá hàng hóa đầu vào tăng (57,1%) và doanh nghiệp khó khăn với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành (35,7%).

Để giúp các doanh nghiệp phân phối, sản xuất dược phẩm; cửa hàng phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng các cách thức tạo dựng và nâng cấp website để thu hút khách hàng online nâng cao doanh thu; tạo kênh bán hàng online cho các mặt hàng thuốc kê đơn; các công cụ để upsale, cross sale trong suốt hành trình tìm kiếm và mua hàng, Bizfly Martech & Salestech tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm".

Tham gia sự kiện Bizfly Expert Talk #8 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại đây

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Chuỗi sự kiện Bizfly Expert Talk của Bizfly mong muốn góp phần trang bị những kiến thức chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và những công nghệ tích hợp phục vụ bán hàng và marketing cho doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp được tham vấn trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số VCCorp.

Thông tin chương trình

  • Tên sự kiện: Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm

  • Thời gian: 10h00 -11h00 ngày 14/10/2021

  • Hình thức tham gia: Online - miễn phí

  • Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook

  • Diễn giả: Hoàng Văn Nhất, UX Manager - Web Solution, Bizfly, VCCorp

Sự kiện này phù hợp với ai?

  • Những doanh nghiệp phân phối, sản xuất dược phẩm muốn mở rộng kênh bán hàng của mình thông qua website, landingpage của doanh nghiệp.
  • Những cửa hàng phân phối thuốc, thực phẩm chức năng muốn tăng thêm khách hàng online bằng cách tạo website bán hàng cho riêng mình

Sự kiện này mang đến gì cho bạn?

  • Cách thức giới thiệu sản phẩm, nâng cấp website thành công cụ bán hàng mạnh mẽ để tăng trưởng doanh thu

  • Xây dựng kịch bản, công cụ up sale, cross sale khách hàng mới cũng như khách hàng cũ

  • Bộ công cụ để tạo dựng website, landing page đơn giản, dễ dàng cho nhà thuốc, cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng

Diễn giả tham gia chương trình

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website cho doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là về trải nghiệm người dùng (UX), ông Nhất là người trực tiếp tham gia tư vấn, xây dựng các website cho khách hàng trong đa lĩnh vực như: bất động sản, dược phẩm, giáo dục, thương mại điện tử... 

 

Ngoài ra ông Nhất còn tham gia xây dựng và phát triển các giải pháp công nghệ khác trong hệ sinh thái chuyển đổi số của Bizfly giúp nâng cấp website hoạt động ưu việt hơn như Chatbot, CRM…

 

Từ nền tảng là một người làm Marketing trước khi chuyển sang và gắn bó với UX nên ông hiểu sâu sắc về sự quan trọng của trải nghiệm mà người dùng nhận được đối với sự thành công của một website. Ông Nhất cũng là diễn giả của các buổi đào tạo sản phẩm cho hàng trăm khách hàng đối tác cũng như nhân viên nội bộ của doanh nghiệp.

Agenda chương trình (14/10/2021)

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về chương trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

 

  • Fanpage Facebook: Bizfly - Giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp

  • Website: Bizfly Expert Talk 8

  • Email: marketing@bizfly.vn

  • Hotline: 1900 63 64 65


Tham gia sự kiện Bizfly Expert Talk #8 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại đây

ĐĂNG KÝ NGAY

Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn?
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay