Luong Nguyen 11:06 19/06/2020

4 bước để lập kế hoạch truyền thông trên TikTok

Tháng 4/2020, doanh thu quảng cáo vượt mặt cả Youtube trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất thế giới. TikTok có thể là nền tảng quảng cáo cực tốt trong tương lai khi tiếp tục nằm trong top đầu các ứng dụng có số user mới vẫn đang tăng dần.

Số lượng người dùng trẻ, độ tuổi dưới 34, trong đó thế hệ GenZ chiếm một tỉ trọng không hề nhỏ. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến việc lập kế hoạch truyền thông trên Tiktok.

Infographic dưới đây chỉ cho bạn 4 bước để lập kế hoạch truyền thông trên TikTok

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ vượt 15 tỷ USD năm...
Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì trên 30% và quy mô thị trường này có thể vượt 15 tỷ USD, theo dự đoán của VECOM.
Việt Nam chậm chạp chuyển đổi số
Thiếu kỹ năng số và nhân lực, thiếu nền tảng công nghệ thông tin đủ mạnh để chuyển đổi kỹ thuật số, thiếu tư duy kỹ thuật số, hoặc các thách thức về văn hóa doanh nghiệp vẫn là những điểm yếu trong công cuộc chuyển đổi số.
Microsoft đóng cửa toàn bộ cửa hàng bán lẻ, tập trung bán...
Microsoft hôm 26/6 thông báo sẽ đóng cửa vĩnh viễn tất cả các điểm bán lẻ Microsoft Store và tập trung vào cửa hàng trực tuyến Microsoft.com.
Unilever, Coca Cola đột ngột tuyên bố ngừng mọi quảng cáo trên...
Cổ phiếu của Facebook và Twitter đã giảm mạnh trong ngày thứ 6 sau khi Unilever - một trong những công ty chi mạnh tay cho quảng cáo nhất trên thế giới nói rằng họ sẽ ngưng tất cả các quảng cáo ở Mỹ trên cả 2 nền tảng này.
Đăng ký nhận bản tin
Gửi yêu cầu