4 bước để lập kế hoạch truyền thông trên TikTok

Thủy Nguyễn Thủy Nguyễn
Chia sẻ bài viết

    Tháng 4/2020, doanh thu quảng cáo vượt mặt cả Youtube trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất thế giới. TikTok có thể là nền tảng quảng cáo cực tốt trong tương lai khi tiếp tục nằm trong top đầu các ứng dụng có số user mới vẫn đang tăng dần.

    Số lượng người dùng trẻ, độ tuổi dưới 34, trong đó thế hệ GenZ chiếm một tỉ trọng không hề nhỏ. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến việc lập kế hoạch truyền thông trên Tiktok.

    Infographic dưới đây chỉ cho bạn 4 bước để lập kế hoạch truyền thông trên TikTok. Hãy theo dõi cùng Bizfly nhé!

    Bên trên là quy trình lập kế hoạch truyền thông trên Tiktok mang lại hiệu quả ấn tượng. Thông qua bài viết, Bizfly hy vọng bạn có thể làm rõ được vấn đề và áp dụng thành công vào những sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể cập nhật cách chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả 2023 nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng khán giả mới khám phá video. 

    Thủy Nguyễn
    Tác giả
    Thủy Nguyễn

    Thủy Nguyễn - Senior Marketing Excutive với 5 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ tự động cho marketing và sale cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh như: F&B, du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin...

    Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số, tôi tự tin có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong vận hành trọn bộ công cụ như Chatbot, Email Marketing, CRM, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp chuyển đổi mô hình online thành công, tăng thu - giảm chi, kích thích doanh thu nhanh chóng và bền vững.

    Theo dõi thêm các bài viết của Thủy Nguyễn tại đây: https://twitter.com/thuynguyen71992