Tháng 4/2020, doanh thu quảng cáo vượt mặt cả Youtube trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất thế giới. TikTok có thể là nền tảng quảng cáo cực tốt trong tương lai khi tiếp tục nằm trong top đầu các ứng dụng có số user mới vẫn đang tăng dần.
Số lượng người dùng trẻ, độ tuổi dưới 34, trong đó thế hệ GenZ chiếm một tỉ trọng không hề nhỏ. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến việc lập kế hoạch truyền thông trên Tiktok.
Infographic dưới đây chỉ cho bạn 4 bước để lập kế hoạch truyền thông trên TikTok. Hãy theo dõi cùng Bizfly nhé!
Bên trên là quy trình lập kế hoạch truyền thông trên Tiktok mang lại hiệu quả ấn tượng. Thông qua bài viết, Bizfly hy vọng bạn có thể làm rõ được vấn đề và áp dụng thành công vào những sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể cập nhật cách chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả 2023 nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng khán giả mới khám phá video.