Ảnh giới thiệu sản phẩm là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi muốn ra mắt, quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng. Bài viết dưới đây Bizfly sẽ chia sẻ cho bạn nhiều mẫu ảnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm cực kỳ ấn tượng để bạn dễ tham khảo.
Đây là hình thức in ấn dạng giấy được in ấn, thiết kế đẹp mắt với mục đích chủ yếu là quảng bá, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, thị trường.
Ảnh giới thiệu sản phẩm được sản xuất dưới nhiều dạng, dạng một tờ đơn lẻ hoặc tờ gấp, gấp 3 (dựa theo nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp). Ngoài hình ảnh sản phẩm sắc nét, chân thực thì doanh nghiệp có thể quảng bá thêm các thông tin cốt lõi của thương hiệu, sản phẩm để khách hiểu rõ hơn.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng ảnh giới thiệu sản phẩm trong chiến dịch quảng bá, giới thiệu của mình. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì ấn phẩm này mang lại nhiều vai trò ý nghĩa như:
Ảnh quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đẹp mắt sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng tiềm năng. Doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng, kích thích họ tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm để mua và sử dụng một cách bền vững.
Ảnh giới thiệu sản phẩm có chi phí sản xuất rẻ nhưng mang lại giá trị quảng bá rất cao. Đây chính là ưu điểm chính khiến các doanh nghiệp quyết định dùng chúng mỗi khi muốn thay thế hoặc hỗ trợ các hình thức quảng cáo truyền thông khác.
Trên ảnh giới thiệu sản phẩm không những có hình ảnh mà còn lồng ghép một số thông tin của thương hiệu. Điều này sẽ giúp nhiều người biết đến sự của doanh nghiệp trên thị trường. Đây là cơ hội để thương hiệu tạo lập tên tuổi, định vị sản phẩm và cạnh tranh tốt hơn với đối thủ.
Để nhận được những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ấn phẩm marketing này, các doanh nghiệp, thương hiệu nên lưu ý một số điều để tạo ra ảnh giới thiệu sản phẩm thật đẹp. Cụ thể:
Đầu tiên doanh nghiệp phải gây được ấn tượng với người tiêu dùng bằng ảnh sản phẩm chất lượng. Ảnh nên sử dụng hiệu ứng, chụp sắc nét, lồng ghép font chữ hài hoà…
Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho ảnh giới thiệu sản phẩm, bạn không nên sử dụng quá nhiều chữ khi thiết kế. Cái quan trọng đó là khéo léo kết hợp màu sắc, hình ảnh và các yếu đồ họa để thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Bởi vì có rất ít khách hàng đọc quá nhiều thông tin.
Ngoài số lượng chữ thì doanh nghiệp cũng nên lưu ý tới việc sử dụng font chữ cho tấm ảnh quảng cáo sản phẩm. Để mang lại hiệu quả giới thiệu tốt nhất, bạn nên dùng 1-2 font chữ thôi để tránh rối mắt người xem.
Người dùng nên cân nhắc tới yếu tố đối xứng, bố cục bên trong ảnh giới thiệu sản phẩm. Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ bạn nên chia toàn bộ ảnh thành 2 nửa, sau đó sắp xếp hình ảnh, thông tin nhằm tạo ra sự đối xứng và hài hòa.
Nếu bạn đã hiểu về tầm quan trọng của ảnh giới thiệu sản phẩm đối với doanh nghiệp trong quá trình marketing, quảng bá sản phẩm thì hãy áp dụng ngay ấn phẩm này.
Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số ảnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đã mang về hiệu quả nổi bật khi kinh doanh để bạn đọc dễ tham khảo, áp dụng:
Trên đây là 55+ ảnh giới thiệu sản phẩm đẹp, ấn tượng, tải về miễn phí mà Bizfly muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng sau khi xem bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế ảnh quảng bá sản phẩm của mình thật hấp dẫn.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại