Bizfly News
15 Thg 06 2020

Bizfly thông báo bảo trì hệ thống Chatbot và Chatbox

Thủy Nguyễn Thủy Nguyễn
Chia sẻ bài viết

    Kính gửi Quý khách hàng

    Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Bizfly trân trọng thông báo lịch bảo trì hệ thống Chatbot

    Thời gian: 22h00-24h00 Thứ Năm, ngày 25/6/2020

    Lưu ý:

    Trong thời gian bảo trì, hệ thống có thể sẽ gặp một vài vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, Bizfly chân thành mong Quý khách hàng thông cảm.

    Với những sự cố phát sinh, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 63 64 65 hoặc Email: support@bizfly.vn để được hỗ trợ 24/7.

    Bizfly xin chân thành cảm ơn!

    Đội ngũ Bizfly 

    Hashtags: Bizfly News
    Bizfly News
    Chia sẻ bài viết
    Thủy Nguyễn
    Tác giả
    Thủy Nguyễn

    Thủy Nguyễn - Senior Marketing Excutive với 5 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ tự động cho marketing và sale cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh như: F&B, du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin...

    Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số, tôi tự tin có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong vận hành trọn bộ công cụ như Chatbot, Email Marketing, CRM, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp chuyển đổi mô hình online thành công, tăng thu - giảm chi, kích thích doanh thu nhanh chóng và bền vững.

    Theo dõi thêm các bài viết của Thủy Nguyễn tại đây: https://twitter.com/thuynguyen71992

    Bài viết nổi bật

    Bizfly News
    02 Thg 07 2025

    [TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat từ 25/6/2025

    Trong vận hành nội bộ, việc tiếp nhận và xử lý ticket một cách kịp thời có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của các team. Nhằm đảm bảo việc thông báo không bị gián đoạn, BizTicket vừa chính thức bổ sung Lotus Chat vào danh sách kênh........