Bizfly News
31 Thg 12 2020

Bizfly thông báo lịch nghỉ Tết Dương Lịch 2021

Bizfly Martech Bizfly Martech
Chia sẻ bài viết

    Chỉ còn vài tiếng nữa chúng ta sẽ bước sang năm mới Tân Sửu 2021. Trong thời khắc đất trời chuyển giao, Đội ngũ Bizfly trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng, Đối Tác lời chúc Sức khỏe - Hạnh phúc - Thịnh vượng!

    Năm 2020 với thật nhiều những biến động đã chính thức khép lại. Nhìn lại chặng đường đã qua, Bizfly hiểu rằng để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự đồng hành, tin tưởng lớn lao từ quý Khách Hàng, Đối Tác và Bạn Bè. 

    Mong rằng trong thời gian sắp tới, Bizfly sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy và đồng hành của Quý vị.

    Nhằm thuận tiện cho quý khách hàng trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, Bizfly xin thông báo Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021 như sau:

    - Ngày nghỉ: Thứ Sáu, 01/01/2021

    - Ngày hoạt động trở lại: Thứ Bảy, 02/01/2021

    Nếu bất cứ vấn đề nào cần gấp, quý khách hàng vui lòng gọi số hotline 1900.63.64.65, các tổng đài viên của chúng tôi vẫn sẽ có mặt để hỗ trợ quý vị.

    Trân trọng.

    Hashtags: Bizfly News
    Bizfly News
    Chia sẻ bài viết
    Bizfly Martech
    Tác giả
    Bizfly Martech

    Bizfly Martech - Bộ giải pháp chuyển đổi số Marketing & Bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hành trình khách hàng trên đa kênh. Với hệ sinh thái gồm BizWebsite, BizCRM, BizMail, Bizfly CDP, BizChatAI, AI Sales Agent cùng 10+ giải pháp khác, Bizfly hỗ trợ doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tiết kiệm chi phí vận hành.

    Được phát triển bởi VCCorp - Công ty truyền thông và công nghệ gần 20 năm kinh nghiệm và đang được hơn 7.000 doanh nghiệp tin dùng, Bizfly Martech phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và lớn, đặc biệt hiệu quả trong các chiến dịch tăng trưởng và chuyển đổi số.

    Bài viết nổi bật

    Bizfly News
    10 Thg 07 2025

    Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

    Ngày 09/07/2025, Bizfly và Suleco đã chính thức khởi động dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuẩn hóa hệ thống, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng cường trải nghiệm khách hàng.