Ngày nay, bất kì ai khi kinh doanh cũng nghĩ ngay đến việc đưa sản phẩm của mình lên mạng bởi khả năng tiếp cận người dùng rộng hơn, giao dịch thuận tiện và hợp xu hướng khách hàng hơn.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nhỏ hay các chủ shop bán lẻ nào cũng triển khai thuận lợi mô hình online này. Chính vì vậy, VCCorp đã mang đến trọn bộ sản phẩm Automation Go Online nhằm giúp bất kì cửa hàng nào cũng có thể tự mình vận hành ngay lập tức, đem lại doanh thu tức thì.
Cùng tìm hiểu những giải pháp hữu ích trong trọn bộ sản phẩm này cùng Bizfly ngay nhé!
Bộ sản phẩm Automation Go Online là gì?
Bộ sản phẩm Automation Go Online là tổng hợp 4 công cụ quan trọng nằm trong hệ sinh thái thúc đẩy chuyển đổi số của VCCorp phát triển gồm: BizChat, BizCRM, BizMail và Coupon.
Đây là 4 giải pháp riêng biệt có khả năng kết nối với nhau để giúp doanh nghiệp chủ động phát triển bán hàng tự động trên các kênh online, triển khai hoạt động marketing automation hiệu quả.
Đối tượng nào nên sử dụng bộ sản phẩm Automation Go Online
- Những doanh nghiệp nhỏ, chuỗi bán hàng đang loay hoay tìm hướng chuyển đổi online, muốn tự chủ động trong bán hàng tự động và triển khai các hoạt động marketing, viral campaign.
- Những doanh nghiệp đã go online nhưng chưa hiệu quả cần tìm kiếm một giải pháp đồng bộ, tinh gọn, tiết kiệm.
- Những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ muốn đẩy mạnh nguồn thu online.
- Những cá nhân chưa biết nhiều về công nghệ muốn tìm kiếm những công cụ dễ học, dễ dùng.
4 công cụ giúp doanh nghiệp chuyển đổi online thành công
BizChat
BizChat là phần mềm chatbot được tích hợp trên Fanpage Facebook, Website, Landing Page, Zalo nhằm giúp doanh nghiệp/chủ cửa hàng tiếp nhận khách hàng có nhu cầu tương tác.
Bizfly đang được miễn phí trọn đời với dung lượng lưu trữ lên đến 10 000 subs và full tính năng tương đương với các gói trị giá 3.000.000 VNĐ trên thị trường.
Với công cụ Chatbot tự động này, doanh nghiệp có thể:
- Xử lý đơn hàng online 24/7, mọi lúc mọi nơi: Chatbot có thể trả lời tự động hàng nghìn khách hàng cùng lúc từ mọi nguồn đổ về, cung cấp hình ảnh, thông tin sản phẩm và tự động lên đơn ngay khi đang chat với khách.
- Giúp doanh nghiệp chủ động triển khai các chiến dịch kích thích mua sắm: BizChat có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng và phát động các viral campaign cực kì hiệu quả. Doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi đi các thông điệp kích cầu đến đúng đối tượng, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả nhân đôi.
- Giải quyết bài toán cắt giảm nhân sự cho doanh nghiệp: Trong giai đoạn dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng phải cắt giảm nhân sự hoặc không tìm được nhân sự mới. Chatbot có khả năng thay thế nhân viên trực fanpage 24/7, đồng thời có thể đảm nhiệm các công việc như tư vấn, chốt đơn, xử lý số liệu,... giúp giảm khối lượng công việc cho nhân viên thực.
- Giúp hoạt động doanh nghiệp không bị gián đoạn trong mùa dịch:
Toàn bộ các thông tin khách hàng, lịch sử trò chuyện, mua hàng, hoạt động của nhân viên đều được tự động cập nhật trên hệ thống, có thể truy cập ở bất cứ đâu. Điều này giúp các nhân viên khi làm việc tại nhà vẫn có thể tiếp nối công việc của mình, người quản lý cũng dễ dàng gán nhân viên, phân công công việc hiệu quả.
BizCRM
BizCRM là một hệ thống giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng (email, SĐT, địa chỉ), dấu vết khách hàng (đến từ nguồn nào, tương tác với những gì), sở thích, hành trình mua hàng.
Những dữ liệu này là tài sản giá trị của doanh nghiệp, chỉ trên một hệ thống nhỏ gọn doanh nghiệp có thể giải quyết những vấn đề khi chuyển đổi online như:
- Giúp doanh nghiệp khai thác triệt để data khách hàng: Cầm chắc trong tay những data trên giúp doanh nghiệp hiểu được khách hàng của mình, từ đó lên các chiến dịch marketing nhắm đúng đối tượng, điều chỉnh sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Giúp doanh nghiệp thu thập thông tin trên mọi điểm chạm, bảo mật dữ liệu: BizCRM dễ dàng tích hợp với các công cụ khác nhau Chat, Email,...tạo thành một chiếc phễu khổng lồ giúp doanh nghiệp bắt được khách hàng từ mọi kênh (Fanpage/website/SMS/telesale,..). Các thông tin này được lưu trữ tập trung trên một hệ thống, tạo thành một dòng chảy dữ liệu được mã hóa giúp doanh nghiệp không bị gián đoạn dữ liệu khi nhân viên xin nghỉ việc.
- Giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên từ xa: BizCRM giúp các nhà quản lý có thể phân quyền cho từng nhân viên, theo sát hoạt động nhân viên từ xa bằng các số liệu cụ thể.
Tổng đài CRM giúp nhân viên kết nối đến khách hàng mà không cần phải bấm số, đồng thời ghi âm cuộc gọi giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng chăm sóc khách hàng.
BizMail
BizMail là công cụ triển khai email marketing giúp doanh nghiệp gửi email đến đúng đối tượng.
Với khả năng tích hợp dễ dàng cùng các công cụ khách trong bộ Automation Go online, BizEmail giúp doanh nghiệp:
- Tăng gấp 3 lần tỷ lệ mở mail: BizEmail giúp doanh nghiệp dễ dàng cá nhân hóa nội dung nhờ công cụ quản trị thông tin CRM, tự do tùy biến template sao cho hấp dẫn, thu hút người dùng click. Bên cạnh đó, thông qua các chiến dịch A/B Testing, doanh nghiệp có thể xác định và điều chỉnh được nhóm chủ đề, nội dung, thời gian gửi sao cho hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí, thời gian nhất.
- Giảm tỷ lệ email bị rơi vào hòm spam: Hệ thống cảnh báo spam và gợi ý điều chỉnh sẽ giúp doanh nghiệp tránh được nguy cơ bị Google đánh dấu spam. Đồng thời, hệ thống có khả năng nhận diện email lỗi, email không xác thực giúp doanh nghiệp loại bỏ những data rác.
- Giúp doanh nghiệp quản trị và bảo mật dữ liệu: Khả năng đồng bộ với các công cụ như Chat, CRM giúp doanh nghiệp quản lý tập trung data trên cùng một hệ thống. Toàn bộ dữ liệu này đều được mã hóa đám mây và phân quyền giúp doanh nghiệp kiểm soát tối đa tài nguyên và hoạt động của nhân viên, tránh rò rỉ dữ liệu.
Bizfly Coupon
Bizfly Coupon là giải pháp tạo, phát và gạch mã code giảm giá trên các kênh online như chat, email, SMS. Là một hình thức đem lại lợi ích cao, Bizfly Coupon phù hợp cho tất cả các ngành nghề, doanh nghiệp quy mô khác nhau.
- Giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu: Bizfly Coupon giúp doanh nghiệp phát động các chiến dịch kích thích mua hàng, tri ân, minigame, tổ chức viral campaign hiệu quả. Đây là những hình thức được người tiêu dùng ưa chuộng, thu hút khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn.
- Giúp doanh nghiệp kiểm soát các mã phát ra: Doanh nghiệp có thể tạo kho mã coupon với nhiều loại mã (code mã ký tự, QR code, mã text,...), từ đó chủ động xây dựng các chương trình chiết khấu đa dạng (chiết khấu theo %, đồng giá, giảm giá cố định, đổi vật phẩm,..). Coupon giúp doanh nghiệp gửi đi hàng nghìn mã trong cùng một thời điểm, đồng thời có khả năng gạch mã khi khách hàng đã sử dụng, thống kê tình trạng các mã.
Khi mà các mô hình kinh doanh truyền thống không còn là tối ưu thì các doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển mình để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng trong kỷ nguyên công nghệ số. Bộ sản phẩm Automation Go Online của BizFly chính là những công cụ giúp doanh nghiệp, chủ kinh doanh chủ động bứt phá trong cuộc đua số.
Càng chần chừ, càng đánh mất cơ hội. Tham khảo ngay 4 công cụ chuyển đổi online hiệu quả - nhanh chóng - tiết kiệm của Bizfly để cán mốc doanh thu vượt trội!