Thủy Nguyễn 08:01 15/01/2020

5 cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook Fanpage miễn phí 2021

Facebook là nền tảng tiếp thị và truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook giúp các doanh nghiệp triển khai nhiều chiến dịch marketing hiệu quả.

Cùng Bizfly tìm hiểu những lợi ích của tính năng này với việc kết nối khách hàng nhằm tăng khả năng bán hàng, nhận diện thương hiệu trong nội dung bài viết dưới đây. 

Vai trò của tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook

Facebook đang nằm ở ngôi vương trong danh sách các mạng xã hội được toàn cầu ưa chuộng, top 3 ứng dụng có lượng truy cập lớn nhất toàn cầu. Theo số liệu thống kê nửa đầu năm 2019 tại Việt Nam số lượng người dùng Facebook đã đạt đến 58 triệu người.

Từ đó, Facebook trở thành một trong những mảnh đất màu mỡ được hàng triệu doanh nghiệp sử dụng để kết nối đến khách hàng, mua bán trực tuyến và đạt được các mục tiêu trong kinh doanh. 

Sử dụng công cụ chat Messenger của Facebook, doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động:

gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook


Bizfly Chat - Nền tảng tạo chatbot gửi tin nhắn tự động 24/7 và miễn phí trên Facebook Messenger hiệu quả nhất hiện nay.

Tham khảo thêm tại đây


  • Giao tiếp với khách hàng hiệu quả, tư vấn và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu cho khách hàng.
  • Tương tác trực tiếp, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Là cách quảng cáo trên facebook miễn phí
  • Hỗ trợ giao dịch thành công ngay trong cuộc trò chuyện.
  • Thông qua các cuộc trò chuyện để thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng.
  • Triển khai các viral campaign, chiến dịch quảng cáo trên Messenger.

Xem ngay bài viết: Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

Như vậy, doanh nghiệp sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook nhằm truyền tải các thông điệp cho các nhóm khách hàng đã từng tương tác:

  • Thông tin về chương trình ưu đãi, thông tin mới cập nhật.
  • Ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới,...
  • Gửi coupon, voucher cho khách hàng.
  • Thông tin về mini game, give away,... tăng tương tác cho fanpage.
  • Inbox cung cấp thông tin/giá cả cho hàng loạt khách hàng comment, quan tâm về sản phẩm.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook messenger

Với cách gửi tin nhắn cho nhiều người trên Facebook, bạn có thể gửi bởi 2 cách sau:

Gửi tin nhắn trong nhóm

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bằng điện thoại:

gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook

  • Bước 1: Mở Messenger, ấn vào Tạo nhóm.​
  • Bước 2: Chọn tên những người bạn muốn cho vào group => Bấm nút Tạo.
  • Bước 3: Soạn tin nhắn và gửi. 

Gửi tin nhắn hàng loạt trên website:

gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook

  • Bước 1: Ấn vào mục tin nhắn mới​
  • Bước 2: Nhập tên những người bạn muốn thêm vào nhóm.
  • Bước 3: Soạn tin nhắn và gửi.

Đây là những cách thông thường khi người dùng Facebook muốn gửi tin nhắn cho nhiều người trên fanpage cùng lúc. Tuy nhiên, với cách thức này bất kì ai ở trong group cũng đều theo dõi được cuộc hội thoại.

Đây không phải phương thức chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp lựa chọn để truyền tải thông điệp đến khách hàng. Nó sẽ phù hợp trong các hoạt động support khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ.

==> Có thể bạn quan tâm: Top 8 phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên máy tính tốt nhất

Gửi tin nhắn chuyển tiếp cho từng người:

gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook

  • Bước 1: Lựa chọn tin nhắn bạn muốn gửi => chọn Chuyển tiếp.​
  • Bước 2: Chọn đối tượng cần gửi => chọn Gửi.

Cách thức này giúp bạn gửi tin nhắn đến từng người dùng cụ thể. Tuy nhiên, với cách thức tìm chọn từng người thủ công sẽ khó áp dụng với số lượng người cần gửi lớn.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Bạn gần như không thể nhắn tin trên facebook hàng loạt cho các tài khoản Facebook trên Fanpage mà không nhờ đến các phần mềm chat hỗ trợ. Bởi vì số lượng người tương tác trên Fanpage cực kì lớn, việc tìm lọc và gửi thủ công không hề dễ dàng. Hơn nữa, đây cũng là giải pháp marketing giúp doanh nghiệp tập trung xây dựng fanpage, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Hiện nay, có rất nhiều các giải pháp chat ra đời nhằm tối ưu hóa quy trình tương tác với khách hàng (Chatfuel, ….). Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp Bizfly Chat - chatbot chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

==> Có thể bạn quan tâm:  Hướng dẫn cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho nhiều người

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage Bizfly Chat giúp doanh nghiệp:

gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook

  • Tự động lưu trữ data, sàng lọc dữ liệu, phân nhóm khách hàng.
  • Gửi tin nhắn tự động hàng loạt với chatbot cho các nhóm khách hàng cụ thể, tin nhắn được cá nhân hóa.
  • Đem đến sự thành công cho các viral campaign, chiến dịch re-marketing 0 đồng.
  • Tự động phản hồi 24/7 với kịch bản chatbot tùy biến linh hoạt.
  • Dễ dàng theo dõi kết quả chiến dịch, hỗ trợ trích xuất báo cáo.

đăng ký nhận tư vấn
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
1900 63 64 65
hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, nhân viên tư vấn của Bizfly sẽ liên lạc để tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Cách sử dụng Bizfly Chat để gửi tin nhắn facebook hàng loạt mời bạn tham khảo bài viết chi tiết tại đây

Những lưu ý khi thiết lập gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook cần tránh

Để thực hiện những chiến dịch gửi tin nhắn cho nhiều người trên fanpage hiệu quả, bạn cần nắm được một số lưu ý sau:

  • Không gửi tin nhắn giống y nhau: Việc gửi một tin nhắn nội dung y nhau đến quá nhiều người khiến tỷ lệ fanpage của bạn bị khóa là rất cao. Bên cạnh đó, tỷ lệ người dùng mở tin nhắn không cao đối với những tin nhắn lặp đi lặp lại. 
  • Để khắc phục điều này, bạn nên áp dụng:
  • Cá nhân hóa nội dung tin nhắn, tạo thiện cảm với khách hàng.
  • Lưu ý chọn lọc đối tượng gửi tin nhắn, thông điệp phù hợp cần được gửi đúng đến người phù hợp.
  • Đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung để thu hút người dùng.
  • Nên đặt khung giờ gửi tin nhắn thích hợp, tránh gửi quá liền nhau nhiều tin nhắn.

Trên đây là những cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage. Nếu có bất kì vấn đề gì trong việc quản lý chat trên Facebook, hãy liên hệ với BizFly để được tư vấn ngay!

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Upsell là gì? Vai trò và sự khác biệt giữa upsell và...
Bất cứ doanh nghiệp nào khi kinh doanh đều mong muốn bán được sản phẩm với giá hời cao nhất. Thuật ngữ upsell ra đời với nghĩa vụ giúp các doanh nghiệp làm điều đó.
Cold-calling là gì và Lý do doanh nghiệp cần phải sử dụng...
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.
Các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả giúp tăng lòng...
Chăm sóc khách hàng cũ là một trong những chiến lược kinh doanh hữu ích đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Xây dựng thương hiệu là gì và các cách xây dựng thương...
Xây dựng thương hiệu là quá trình doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh và sản phẩm theo cách riêng của mình, để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu thánh công trong bài viết sau.