Kiến thức chatbot
Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot
Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng công cụ Chatbot như một nhân viên thay thế hỗ trợ đến 60% khối lượng công việc thông thường.
hệ thống chatbot
Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước
Mặc dù có rất nhiều loại chatbot nhưng để thiết lập và triển được một hệ thống chatbot hoàn chỉnh thì bắt buộc phải trải qua những bước cơ bản và cần thiết.
lập trình chatbot
Lập trình chatbot code tay và sử dụng nền tảng tạo chatbot
Hiện nay có vô số những nền tảng hỗ trợ tạo chatbot vô cùng hiệu quả mà lại hoàn toàn miễn phí. uy nhiên, vì nó miễn phí nên bạn chỉ được phép sử dụng những tính năng cơ bản
Trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng của AI trong...
Trí tuệ nhân tạo (AI) là thuật ngữ phổ biến và quen thuộc trong những năm gần đây. Và công nghệ này mang lại rất nhiều giá trị to lớn cho cuộc sống của con người.
nền tảng tạo chatbot
Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết...
Chatbot là giải pháp mang lại những hiệu quả kinh tế vô cùng lớn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để hỗ trợ đội ngũ nhân viên trả lời tin nhắn
tạo chatbot miễn phí
Hướng dẫn cách tạo chatbot miễn phí, hiệu quả cho doanh nghiệp
Chatbot là giải pháp kinh doanh mang lại những lợi ích kinh tế vô cùng hiệu quả với những ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách.
Chatbot Marketing là gì
Chatbot Marketing là gì? 3 ứng dụng của Chatbot Marketing
Để giúp giảm bớt áp lực và công việc cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng ứng dụng Chatbot trong kinh doanh.
Chatbox là gì
Chatbox là gì? Hướng dẫn cách tạo chatbox cho website hiệu quả
Sử dụng chatbox cho website hay fanpage là lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh online trong thời điểm hiện nay.
chatbot shopee là gì
Chatbot shopee là gì và lý do nên sử dụng chatbot shopee
Shopee là sàn thương mại điện tử đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, và cùng với sự phát triển của hoạt động buôn bán, chatbot shopee đã ra đời.
hiệu suất chatbot
Các bước phân tích hiệu suất chatbot trong kinh doanh
Có đến hơn 80% doanh nghiệp ứng dụng chatbot. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng xác định được mức độ hiệu quả khi sử dụng công cụ này.
Đánh giá khả năng giữa chatbot tự nhiên và chatbot menu/button
Hiện nay đang có hai cách thiết lập kịch bản chatbot phổ biến: thiết lập chatbot xử lý ngôn ngữ tự nhiên (chatbot NPL) và thiết lập chatbot kiểu menu/button. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu kĩ hơn về hai loại chatbot này nhé!
Hệ sinh thái chatbot
Hệ sinh thái chatbot và vai trò của các thành phần cơ...
Khi nhìn một cách tổng thể, bạn sẽ thấy rõ được chatbot được tạo nên từ 5 thành phần khác nhau và được liên kết lại một cách chặt chẽ.
ứng dụng tán gẫu với chatbot
Những ứng dụng tán gẫu với chatbot trên android
Dưới đây là năm chatbot thú vị nhất hiện nay được chuyen gia Bizfly nhận định là các chatbot thú vị và kỳ quặc là như thế nào.
Cách để chatbot của bạn tuân thủ chính sách Facebook
Việc nhận thức và tuân thủ các điều khoản của Facebook sẽ giúp ích cho chatbot của bạn rất nhiều. Nó sẽ giúp cho trang của bạn không bị khóa. Vì thế, khi xây dụng chatbot, cần lưu ý những chính sách sau của Facebook.
lợi ích của chatbot trong việc khai thác Big Data
Các lợi ích của chatbot trong việc khai thác Big Data
Lợi ích của Big Data và chatbot là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, mối liên hệ giữa Big Data và Chatbot sẽ đem tới những hiệu quả tuyệt vời nào.
Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot
Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot giúp giữ chân khách...
Để sử dụng công cụ chatbot hiệu quả không phải ai cũng biết. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 6 lưu ý khi sử dụng công cụ chatbot để giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng.
xây dựng chatbot
Các cách xây dựng chatbot hiệu quả cho doanh nghiệp
Chatbot là một trong những công cụ hỗ trợ doanh nghiệp. Tuy nhiên để có thể xây dựng chatbot để đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng không phải ai cũng biết?
Trí tuệ nhân tạo trong chatbot
Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong chatbot mang đến điều gì...
Chatbot đang trong kỉ nguyên nở rộ với hơn 80% doanh nghiệp sử dụng nhằm tự động hóa quá trình kinh doanh và tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Xu hướng bùng nổ trong sử dụng chatbot của các doanh nghiệp
Chatbot đã không còn là một khái niệm tương lai trong những năm gần đây, bởi nó là một công cụ mạnh mẽ không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0.
CTA tin nhắn chatbot
CTA tin nhắn chatbot là gì? Hướng dẫn cách tạo CTA cho...
Sử dụng CTA tin nhắn chatbot chính là bước nhằm điều hướng người dùng thực hiện những hành động nhất định như để lại thông tin hoặc thậm chí là mua hàng.

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất... Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Bán hàng

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển... Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Top 7 mẫu email gửi khách hàng phổ biến, hiệu quả nhất... Email Marketing

E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như... CRM

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly