Kiến thức chatbot
Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh...
Nhờ Chatbot AI, các tổ chức có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, vượt qua những hạn chế về thời gian và nguồn lực của con người. Không có gì ngạc nhiên khi chatbot AI được xem là tương lai của dịch vụ khách hàng.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với tính năng Live Chat
Bài viết dưới sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức Live Chat thúc đẩy doanh số bán hàng, đồng thời chia sẻ những bí quyết để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tính năng này.
Chatbot là gì
Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh
Chatbot là một ứng dụng hoặc chương trình được thiết kế để tự động tương tác với người dùng thông qua cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn. Công cụ này được tích hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để có thể đóng vai một nhân viên tư vấn giải đáp một số thắc mắc của k
Công cụ tự động hóa- Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên trách 24/7
Công cụ tự động hóa - Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây...
Việc dịch chuyển kinh doanh từ offline sang online mang đến nhiều thách thức trong việc chăm sóc khách hàng, buộc doanh nghiệp tìm cách thức thích nghi mới.
NLP là gì? Toàn bộ kiến thức về Natural Language Processing từ...
NLP là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được tạo ra với mục đích xử lý thông tin ngôn ngữ mà con người sử dụng.
nguyên tắc cá nhân hóa chatbot
6 nguyên tắc cá nhân hoá Chatbot mang lại trải nghiệm thú...
Cá nhân hóa chatbot sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tích cực cho khách hàng. Xem ngay 6 nguyên tắc cá nhân hóa chatbot sau đây để hiểu rõ hơn.
machine learning là gì
Machine learning là gì? Ứng dụng của Machine learning trong đời sống
Machine learning là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly tìm hiểu machine learning là gì và ứng dụng của nó trong đời sống tại đây.
Chatbot liệu có thực sự tự động hóa con người hay không?
Tự động hóa chatbot mở ra cơ hội cũng như nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Trong đó, câu hỏi liệu chatbot có thực sự tự động hóa con người hay không là điều mà rất nhiều người quan tâm.
chatbot và trợ lý ảo
Khám phá những điểm khác biệt giữa chatbot và trợ lý ảo
Chatbot và trợ lý ảo là hai khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ số hiện nay, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly khám phá điểm khác biệt giữa hai công cụ này tại bài viết sau.
Xu hướng bùng nổ trong sử dụng chatbot của các doanh nghiệp
Chatbot đã không còn là một khái niệm tương lai trong những năm gần đây, bởi nó là một công cụ mạnh mẽ không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0.
tính bảo mật của chatbot
Bảo mật chatbot: Rủi ro và 5 biện pháp đảm bảo tính...
Một vấn đề mà nhiều người dùng quan ngại khi sử dụng chatbot đó chính là tính bảo mật của công cụ này. Cùng Bizfly tìm hiểu về rủi ro cũng như các biện pháp đảm bảo tính bảo mật cho chatbot tại đây.
tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot
8 tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot trong tương...
Chatbot là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tương tác với khách hàng. Vậy làm cách nào để đánh giá được tính hiệu quả của Chatbot?
Voicebot là gì
Voicebot là gì? Cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center
Voicebot là một khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và tương tác ngôn ngữ tự nhiên. Cùng Bizfly tìm hiểu voicebot là gì và cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center tại đây.
NLP và machine learning
NLP và Machine learning: Phân biệt và tác động trong chatbot
NLP và machine learning là hai thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Vậy tác động của hai khái niệm này trong chatbot là gì? Xem ngay tại đây.
chatbot đa ngôn ngữ
Chatbot đa ngôn ngữ là gì? Cách triển khai Chatbot đa ngôn...
Sử dụng chatbot đa ngôn ngữ là cách mà nhiều doanh nghiệp thực hiện để tương tác và chăm sóc nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới hiện nay.
chatbot ai là gì
Chatbot AI là gì? Toàn bộ kiến thức tổng quan về Chatbot...
Chatbot AI là một công cụ được sử dụng rộng rãi trong thời đại số hiện nay để giúp doanh nghiệp gia tăng sự tương tác và tạo lòng tin cho khách hàng.
quy trình thiết kế chatbot
Hướng dẫn 10 bước thiết kế chatbot ấn tượng và thu hút...
Làm thế nào để thiết kế chatbot ấn tượng và thu hút? Xem ngay bài viết hướng dẫn quy trình các bước cơ bản để thiết kế chatbot tại bài viết được Bizfly chia sẻ sau đây.
chatbot bán hàng
Chatbot bán hàng là gì? Lợi ích và các tính năng của...
Chatbot bán hàng là một trong những công cụ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong việc tương tác, tư vấn và chốt đơn hiệu quả. Xem ngay thông tin về chatbot bán hàng tại đây.
Ưu và nhược điểm của chatbot
Tổng hợp những ưu và nhược điểm của chatbot có thể bạn...
Sử dụng chatbot giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Tuy nhiên chatbot cũng có rất nhiều nhược điểm. Sau đây là những ưu điểm và nhược điểm của chatbot có thể bạn chưa biết.
metabot là gì
Metabot là gì? Lợi ích và ý nghĩa của việc sử dụng...
Metabot là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực công nghệ hiện nay, đặc biệt là chatbot. Cùng tìm hiểu rõ hơn về metabot là gì, lợi ích cũng như ý nghĩa của metabot tại đây.

Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng Kiến thức về CRM

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải... Kiến thức về CRM

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc... Giải pháp Chuyển đổi số

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly