Kiến thức chatbot
TOP 10 xu hướng Chatbot AI 2025: Những điều doanh nghiệp không...
Chatbot đã không còn là một khái niệm tương lai trong những năm gần đây, bởi nó là một công cụ mạnh mẽ không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0.
Bảng giá Chatbot
Bảng giá Chatbot giá rẻ, hợp lý phổ biến nhất hiện nay
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp hay cá nhân tự kinh doanh đều sử dụng chatbot để tự động hóa quy trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn chi tiết cách để chatbot tuân thủ chính sách Facebook
Tìm hiểu các quy tắc quan trọng để chatbot tuân thủ chính sách Facebook Messenger: đồng ý từ người dùng, nội dung phù hợp, thẻ tin nhắn, bảo mật dữ liệu và quảng cáo.
Chatbot là gì
Chatbot là gì? Tìm hiểu từ A đến Z về Chatbot trong...
Chatbot là gì? Tìm hiểu khái niệm, cách hoạt động, ưu nhược điểm và các loại chatbot phổ biến. Cập nhật xu hướng trong kinh doanh và giải pháp cho doanh nghiệp.
Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot
Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot giúp giữ chân khách...
Để sử dụng công cụ chatbot hiệu quả không phải ai cũng biết. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 6 lưu ý khi sử dụng công cụ chatbot để giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng.
lợi ích của chatbot trong việc khai thác Big Data
Các lợi ích của chatbot trong việc khai thác Big Data
Lợi ích của Big Data và chatbot là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, mối liên hệ giữa Big Data và Chatbot sẽ đem tới những hiệu quả tuyệt vời nào.
CTA tin nhắn chatbot
CTA tin nhắn chatbot là gì? Hướng dẫn cách tạo CTA cho...
Sử dụng CTA tin nhắn chatbot chính là bước nhằm điều hướng người dùng thực hiện những hành động nhất định như để lại thông tin hoặc thậm chí là mua hàng.
chatbot ai là gì
Chatbot AI là gì? Toàn tập về Trợ lý ảo Trí tuệ...
Chatbot AI là gì? Cách hoạt động, lợi ích, ứng dụng thực tế và thách thức khi triển khai. Tìm hiểu ngay để áp dụng Chatbot AI hiệu quả cho doanh nghiệp.
Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh...
Nhờ ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh, các tổ chức có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, vượt qua những hạn chế về thời gian và nguồn lực của con người. Không có gì ngạc nhiên khi chatbot AI được xem là tương lai của dịch vụ khách hàng.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với tính năng Live Chat
Bài viết dưới sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức Live Chat thúc đẩy doanh số bán hàng, đồng thời chia sẻ những bí quyết để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tính năng này.
Công cụ tự động hóa- Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên trách 24/7
Công cụ tự động hóa - Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây...
Việc dịch chuyển kinh doanh từ offline sang online mang đến nhiều thách thức trong việc chăm sóc khách hàng, buộc doanh nghiệp tìm cách thức thích nghi mới.
NLP là gì? Toàn bộ kiến thức về Natural Language Processing từ...
NLP là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được tạo ra với mục đích xử lý thông tin ngôn ngữ mà con người sử dụng.
nguyên tắc cá nhân hóa chatbot
6 nguyên tắc cá nhân hoá Chatbot mang lại trải nghiệm thú...
Cá nhân hóa chatbot sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tích cực cho khách hàng. Xem ngay 6 nguyên tắc cá nhân hóa chatbot sau đây để hiểu rõ hơn.
machine learning là gì
Machine learning là gì? Ứng dụng của Machine learning trong đời sống
Machine learning là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly tìm hiểu machine learning là gì và ứng dụng của nó trong đời sống tại đây.
Chatbot liệu có thực sự tự động hóa con người hay không?
Tự động hóa chatbot mở ra cơ hội cũng như nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Trong đó, câu hỏi liệu chatbot có thực sự tự động hóa con người hay không là điều mà rất nhiều người quan tâm.
chatbot và trợ lý ảo
Khám phá những điểm khác biệt giữa chatbot và trợ lý ảo
Chatbot và trợ lý ảo là hai khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ số hiện nay, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly khám phá điểm khác biệt giữa hai công cụ này tại bài viết sau.
tính bảo mật của chatbot
Bảo mật chatbot: Rủi ro và 5 biện pháp đảm bảo tính...
Một vấn đề mà nhiều người dùng quan ngại khi sử dụng chatbot đó chính là tính bảo mật của công cụ này. Cùng Bizfly tìm hiểu về rủi ro cũng như các biện pháp đảm bảo tính bảo mật cho chatbot tại đây.
tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot
8 tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot trong tương...
Chatbot là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tương tác với khách hàng. Vậy làm cách nào để đánh giá được tính hiệu quả của Chatbot?
Voicebot là gì
Voicebot là gì? Cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center
Voicebot là một khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và tương tác ngôn ngữ tự nhiên. Cùng Bizfly tìm hiểu voicebot là gì và cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center tại đây.
NLP và machine learning
NLP và Machine learning: Phân biệt và tác động trong chatbot
NLP và machine learning là hai thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Vậy tác động của hai khái niệm này trong chatbot là gì? Xem ngay tại đây.

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly