Những xu hướng trong Quảng cáo Facebook
Mặc dù những bài đăng không trả phí quảng cáo vẫn giúp khách hàng kết nối với Fanpage của bạn, nhưng quảng cáo có thể giúp đảm bảo rằng Account của doanh nghiệp tiếp tục phát triển, các thông điệp chính của bạn luôn được nổi bật.
Nhưng kết quả của những nỗ lực quảng cáo cuối cùng sẽ được xác định bằng cách cài đặt quảng cáo, lựa chọn mục tiêu - xác định các mục tiêu chiến dịch tốt nhất để chọn đúng kênh chạy quảng cáo, từ đó tạo nên sự khác biệt.
Những xu hướng trong Quảng cáo Facebook
Vậy, cách nào là tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn? Các post được tài trợ, quảng cáo trên instagram, quảng cáo Audience Network hay tiếp cận trên Messenger?
Làm thế nào để tối đa hóa chi tiêu để cải thiện tỉ lệ click?
Hãy theo dõi nghiên cứu từ Socialinsider tiến hành phân tích trên 250.000 quảng cáo, từ 3887 tài khoản quảng cáo dưới đây!