Tập trung vào những chi tiết nhỏ sẽ tạo ra sự khác biệt giữa sự "tốt" và "tuyệt vời". Do ảnh hưởng của cách ly xã hội trong dịch COVID-19, ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm cách tối đa hóa sự hiện diện của họ trên môi trường online và duy trì hoạt động kinh doanh thông qua các công cụ kỹ thuật số.
Điều đó đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều sự cạnh tranh, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng không bỏ sót bất kì yếu tố nào.
Trong đó bao gồm cả hình ảnh đăng tải. Việc áp dụng đúng các kích thước phù hợp cho hình ảnh trên từng nền tảng sẽ đảm bảo hiển thị đẹp mắt nhất, phản ánh tốt nhất về sự chỉn chu, chuyên nghiệp của thương hiệu bạn.
Theo dõi ngay Infographic dưới đây của AgencyAnalytics để biết cách tối ưu hình ảnh trên các mạng xã hội khác nhau nhé!
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại