25+ mẫu tin nhắn tri ân khách hàng hay, ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp

Thủy Nguyễn 26/06/2024

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng không chỉ để bày tỏ lòng biết ơn mà còn là cách tạo dựng mối quan hệ thân thiết và lâu dài với khách hàng. Bài viết này Bizfly sẽ mang đến cho bạn những mẫu tin nhắn tri ân khách hàng độc đáo và ý nghĩa, giúp bạn thể hiện sự trân trọng và cảm kích tinh tế và sâu sắc nhất tới khách hàng của mình. 

Theo Harvard Business Review, việc tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng có thể tăng doanh số bán hàng lên đến 60 - 70%. Việc gửi tin nhắn tri ân khách hàng chính là cách gắn kết, cải thiện và thúc đẩy mối quan hệ hiệu quả với khách hàng. Ngoài ra những tin nhắn tri ân còn mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Tạo mối liên kết mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng, thúc đẩy sự tin tưởng và lòng trung thành từ phía khách hàng.
  • Đem lại ấn tượng tích cực cho khách hàng, giúp họ cảm thấy được trân trọng từ phía doanh nghiệp
  • Tạo hình ảnh tích cực trong tâm trí khách hàng
Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng bày tỏ lòng biết ơn của doanh nghiệp với khách hàng. 
Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng bày tỏ lòng biết ơn của doanh nghiệp với khách hàng. 

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng theo ngành

Mẫu tri ân khách hàng ngành thời trang

Mẫu 1

[Tên thương hiệu] trân trọng cảm ơn khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng mã giảm giá đặc biệt. Đừng quên kiểm tra để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này.

Mẫu 2

Cảm ơn quý khách đã mua hàng tại [Thương hiệu], hy vọng quý khách sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng shop trong thời gian tới nhé!

Mẫu tri tin nhắn tri ân khách hàng ngành thời trang
Mẫu tri tin nhắn tri ân khách hàng ngành thời trang

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành F&B

Mẫu 1

Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến quý khách đã tin tưởng lựa chọn [Tên quán F&B], chúc quý khách ngon miệng. Quý khách nhận được 1 voucher giảm 10% cho đơn hàng tiếp theo, áp dụng cho tất cả chi nhánh của cửa hàng!

Mẫu 2

Quý khách nhận được 1 ly nước size M tại [Tên quán F&B], áp dụng cho tất cả chi nhánh. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn [Tên quán F&B].

Mẫu SMS tri ân khách hàng ngành Công nghệ/ Phần mềm

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến bạn - đối tác quan trọng của [Tên công ty công nghệ/phần mềm]. Nhờ sự hỗ trợ và đồng hành của bạn, chúng tôi đã có những bước tiến vững chắc trong ngành. Hy vọng những thành công sắp tới sẽ tiếp tục được xây dựng trên nền tảng mối quan hệ hợp tác đầy ý nghĩa của chúng ta!

Mẫu tri ân khách hàng ngành công nghệ, phần mềm 
Mẫu tri ân khách hàng ngành công nghệ, phần mềm 

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành Bất động sản

Mẫu 1

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án của chúng tôi, hy vọng quý khách luôn theo dõi và cập nhật thông tin dự án tại [Website]. Cảm ơn quý khách!

Mẫu 2

[Tên thương hiệu] cảm ơn bạn đã đồng hành chúng tôi 1 năm qua. Hy vọng tương lai bạn vẫn tin tưởng sử dụng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập [website] hoặc liên hệ qua [SĐT] để được tư vấn!

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành Tài chính/Ngân hàng

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và trở thành đối tác tin cậy trong mọi giao dịch tài chính của [Tên công ty tài chính/ngân hàng]. Hãy tiếp tục đồng hành, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

Mẫu SMS tri ân khách hàng ngành Y tế

Đội ngũ y tế, bác sĩ, y tá và toàn bộ cán bộ tại [Tên bệnh viện/cơ sở y tế] xin gửi lời cảm ơn khách hàng đã đặt niềm tin lựa chọn dịch vụ y tế của chúng tôi. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới khách hàng. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình chăm sóc sức khỏe!

Tin nhắn tri ân khách hàng ngành dịch vụ làm đẹp

Mẫu 1

Cảm ơn khách hàng đã lựa chọn [Tên cửa hàng] cho nhu cầu làm đẹp của mình. Chúng tôi vô cùng trân trọng sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách. Hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp.

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành dịch vụ làm đẹp 2

Chúng tôi rất vui khi bạn sử dụng dịch vụ tại [Tên cửa hàng]. Rất mong bạn hài lòng với trải nghiệm vừa qua. Nếu có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng chia sẻ với chúng tôi. Hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong những lần tới!

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành dịch vụ làm đẹp 
Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành dịch vụ làm đẹp 

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngành Nhà hàng - Khách sạn

Mẫu 1

Giảm giá 40% cho khách hàng cũ đặt phòng tại [Tên khách sạn]. Áp dụng [thời gian], chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng chúng tôi!

Mẫu 2

Cảm ơn quý khách đã đặt sự tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. [Tên nhà hàng] giảm 10% cho lần đặt bàn tiếp theo. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ [SĐT]. 

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng theo dịp 

Tri ân khách hàng dịp Lễ, Tết bằng tin nhắn

Xin chào [tên khách hàng].

[Tên công ty] muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất trong dịp Lễ, Tết. Cảm ơn đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Nhân dịp này chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng năm mới, chúc bạn một năm nhiều thành công và hạnh phúc!

Tri ân khách hàng dịp Sinh nhật

Mẫu 1

Chúc mừng sinh nhật [Tên khách hàng]! Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng voucher BIRTHDAY20 khi mua hàng trong hôm nay!

Mẫu 2

Chúc mừng sinh nhật [Tên khách hàng]. Hãy tự thưởng cho mình một [Sản phẩm] mới ngay hôm nay với ưu đãi miễn phí giao hàng trong tháng này!

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng dịp sinh nhật 
Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng dịp sinh nhật 

Mẫu SMS tri ân khách hàng sau sự kiện

Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến bạn khi đã tham gia[Tên sự kiện]. Sự hiện diện của bạn đã làm cho sự kiện trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và thành công ngoài chúng tôi mong đợi. Một lần nữa cảm ơn bạn đã làm cho sự kiện trở nên đặc biệt. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng theo mục đích

Tri ân khách hàng đánh giá cao dịch vụ 

Chúng tôi rất cảm kích vì những đánh giá tích cực mà quý khách để dành cho dịch vụ của chúng tôi. Những lời khen ngợi của bạn là nguồn động viên lớn giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Hy vọng sẽ được phục vụ bạn trong thời gian tới!

Tri ân khách hàng đã đăng ký email

Mẫu 1

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận bản tin email của chúng tôi. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, giảm giá,..

Mẫu 2

Cảm ơn bạn đã đăng ký! Theo dõi hộp thư đến thường xuyên để biết các ưu đãi, cập nhật các tin tức của chúng tôi nhé!

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng đã phản hồi

Xin chào [Tên khách hàng],

Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời với [sản phẩm] đồng thời đánh giá cao phản hồi kịp thời để hoàn thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là ưu đãi chúng tôi muốn gửi cho bạn thay lời cảm ơn chân thành.

Mẫu SMS tri ân khách hàng đã mua hàng

Mẫu 1

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của [Tên cửa hàng]. Đừng quên để lại đánh giá trên trang web để nhận voucher giảm giá 15% cho lần mua tiếp theo nhé!

Mẫu 2

Cảm ơn [Tên khách hàng], chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của bạn. Đơn hàng của bạn sẽ được gửi đi sớm, chúng tôi sẽ gửi email khi đơn hàng được vận chuyển. 

Doanh nghiệp nên nhắn tin cảm ơn tới khách hàng đã tương tác
Doanh nghiệp nên nhắn tin cảm ơn tới khách hàng đã tương tác

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng đã tương tác

Chào [Tên khách hàng]! Chúng tôi rất vui vì bạn đã dành thời gian để tương tác và chia sẻ cảm nhận với [Tên doanh nghiệp] trên [nền tảng mạng xã hội hoặc website]. Những ý kiến đóng góp của bạn là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn trong thời gian tới!

Một số mẹo giúp viết tin nhắn tri ân khách hàng hiệu quả

Sử dụng lời chào cá nhân hóa

Doanh nghiệp hãy ghi tên khách hàng khi cảm ơn họ hoặc nhắc đến sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng, điều này sẽ làm cho tin nhắn tri ân của doanh nghiệp trở nên đặc biệt, gần gũi tạo thiện cảm tốt với khách hàng. 

Thể hiện lòng biết ơn

Trong các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng doanh nghiệp nên tránh những từ ngữ hoa mỹ hoặc cứng nhắc thay vào đó hãy thể hiện lòng biết ơn một cách tự nhiên và chân thành. Đồng thời ghi nhận đóng góp của khách hàng bằng cách nhấn mạnh rằng sự hỗ trợ của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển. 

Sử dụng giọng điệu phù hợp

Giọng điệu phù hợp trong mẫu tin nhắn tri ân khách hàng để tạo sự kết nối cảm xúc và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Một số lưu ý khi sử dụng giọng điệu trong tin nhắn tri ân khách hàng:

  • Xác định đối tượng nhận tin nhắn: Hiểu rõ đối tượng nhận tin nhắn là ai để lựa chọn giọng điệu phù hợp.
  • Tôn trọng sự đa dạng văn hóa: Đảm bảo giọng điệu và ngôn từ phù hợp với văn hóa của khách hàng, đặc biệt khi giao tiếp với khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Tránh giọng điệu thương mại quá mức: Việc tránh giọng điệu thương mại sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra thông điệp chân thành và ý nghĩa. Doanh nghiệp nên tập trung vào cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng thay vì nhấn mạnh các chương trình khuyến mại, ưu đãi trong tin nhắn tri ân.  
Sử dụng giọng điệu phù hợp tạo sự kết nối cảm xúc và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng
Sử dụng giọng điệu phù hợp tạo sự kết nối cảm xúc và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng

Đề nghị hỗ trợ trong tương lai

Đề nghị hỗ trợ trong tương lai sẽ giúp doanh nghiệp duy trì được mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Tuy nhiên việc đề nghị cần khéo léo, chân thành để không làm khách hàng cảm thấy áp lực hay ép buộc. Một số mẹo đề nghị sự hỗ trợ khách hàng trong tương lai

  • Lời đề nghị nên xuất phát từ sự chân thành và mong muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Đảm bảo lời đề nghị không khiến khách hàng cảm thấy bị áp lực hay ép buộc
  • Nêu rõ lợi ích của việc khách hàng tiếp tục ủng hộ hoặc hỗ trợ doanh nghiệp 
  • Lời đề nghị nên dễ hiểu và khách hàng cảm thấy dễ dàng thực hiện. 

Một số câu hỏi thường gặp khi tạo mẫu tin nhắn tri ân khách hàng

Thời điểm gửi tin nhắn tri ân khách hàng?

Một số thời điểm doanh nghiệp có thể tham khảo để gửi tin nhắn tri ân khách hàng:

  • Sau khi khách hàng mua hàng: Thời điểm này thể hiện lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của khách hàng và khuyến khích họ mua hàng nhiều hơn
  • Vào dịp đặc biệt: Ví dụ như sinh nhật khách hàng, ngày lễ, Tết hay kỷ niệm thành lập công ty 
  • Khi khách hàng có phản hồi tích cực: Cảm ơn khách hàng vì đã đánh giá tốt sản phẩm/dịch vụ và dành lời khen ngợi cho doanh nghiệp.

Gửi tin nhắn tri ân khách hàng qua đâu?

Doanh nghiệp có thể lựa chọn đa dạng các hình thức gửi tin nhắn tri ân khách hàng, có thể là email, gửi thiệp viết tay, tin nhắn sms, cuộc gọi hoặc tin nhắn mạng xã hội. 

Như vậy bài viết trên đã gợi ý cho bạn đọc những mẫu tin nhắn tri ân khách hàng hiệu quả theo từng ngành hàng và mục đích, chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình. Đừng quên truy cập website Bizfly thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” –  John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly