bizfly.vn 09:10 01/10/2020

Sale Dược “than trời” với sếp vì vừa phải chat với khách, vừa phải tạo đơn, và đây là cách tôi thoát ra!

Khách hàng hỏi mua thuốc và các sản phẩm Dược, đặc biệt là trên các kênh online như Fanpage hay Website thường cần sẽ hỏi rất nhiều thông tin như thành phần, công dụng của thuốc, hay liều lượng, tác dụng phụ v...v…. Điều này buộc Sale Dược phải liên tục trả lời khách trên công cụ livechat.

Đồng thời với đó, Sale phải lên đơn hàng cho khách khi có yêu cầu. Trước đây, khi công cụ livechat và công cụ quản lý bán hàng riêng biệt, thì các Sale trong team của tôi thường liên tục phải than phiền với sếp về sự bất tiện, phiền toái khi vừa phải chat tư vấn cho khách, vừa phải lên đơn trong 2 tab khác nhau. Điều này làm cho Sale vừa chốt đơn xong với khách, phải chuyển sang tạo đơn hàng ở tab khác, phải nhớ thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng dẫn tới thao tác chậm, dễ nhầm lẫn, gây ảnh hưởng lớn đến tốc độ bán hàng và hiệu quả kinh doanh.

Vấn đề đã không được giải quyết cho đến khi tôi tìm thấy giải pháp quản lý bán hàng qua chatbot - Bizfly E-shop dành cho chủ shop online

Với giải pháp E-shop, sau khi cài đặt sản phẩm từ giải pháp quản lý bản hàng E-shop thì trên giao diện livechat của Bizchat cùng dự án sẽ xuất hiện công cụ tạo đơn hàng. Tính năng tạo đơn hàng trực tiếp trên livechat này sẽ giúp Sale không phải thao tác trên 2 tab màn hình, thao tác chốt đơn dễ dàng hơn, tăng năng suất làm việc.

Việc cài đặt rất đơn giản chỉ sau 05 phút!

Đầu tiên, bạn vào giải pháp quản lý bán hàng E-shop thêm sản phẩm:

Tạo đơn hàng trên livechat

 

Sau đó click vào module Livechat để chuyển sang giải pháp Livechat của BizChat:

tạo đơn hàng trên livechat

Trên giao diện livechat sẽ xuất hiện 1 plugin tạo đơn hàng:

tạo đơn hàng trên livechat

Sau khi thêm plugin tạo đơn hàng thì giao diện xuất hiện màn hình tạo đơn hàng, nhân viên tư vấn sau khi tư vấn chốt đơn cùng khách hàng sẽ tạo đơn trên giao diện luôn

tạo đơn hàng trên livechat

Sau khi tạo đơn hàng thành công thì đơn hàng tự động chuyển về phần quản lý đơn hàng trong giải pháp E-Shop để quản lý đơn hàng tập trung:

tạo đơn hàng trên livechat

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn bán hàng thành công!

Bizfly E-shop dành cho chủ shop online là giải pháp quản lý bán hàng qua chatbot đơn giản nhất, dành cho mọi cửa hàng bán lẻ từ VCCorp.

Được sáng tạo và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, Bizfly E-shop giúp bạn bán hàng online ngay lập tức - quản lý từ xa - giảm nhân sự - giảm tồn kho - tăng doanh thu chỉ trong tháng đầu tiên.

 

 

 
Có thể bạn thích
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng...
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?
Ứng dụng thực tế
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale...
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Ứng dụng thực tế
Doanh nghiệp Dược có 3 Fanpage sản phẩm để bán hàng, không...
Một doanh nghiệp thường có nhiều sản phẩm, ví như ngành Dược sẽ có nhiều loại thuốc khác nhau cần chào bán online. Vậy làm thế nào chỉ 01 nhân viên có thể quản lý 03 Fanpage bán hàng hoặc nhiều hơn một cách dễ dàng và hiệu quả?
Ứng dụng thực tế
Hàng ngày có 1.000 khách và hỏi mua thuốc, làm sao tự...
Một doanh nghiệp ngành Dược có thể có từ 10 -30 Sale trong một team kinh doanh để bán hàng, vậy làm sao để phân chia data khách hàng cho các Sale một cách công bằng?
Ứng dụng thực tế