Kính gửi: Quý khách hàng,
Lời đầu tiên, Bizfly xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các giải pháp chuyển đổi số của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Bizfly xin thông báo đến Quý khách hàng, MyBiz sẽ chính thức được đổi sang giao diện mới, nhằm tối ưu hiển thị và đem tới trải nghiệm tốt hơn xuyên suốt quá trình sử dụng từ 9/4/2023.
Theo đó, MyBiz sẽ được tối ưu hoàn toàn về cả tính năng lẫn giao diện, hướng tới mục tiêu trở thành một nền tảng cung cấp trọn bộ giải pháp Saletech và Martech của Bizfly. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng di chuyển giải pháp của Bizfly, thống nhất mọi quy trình và dữ liệu trong hệ sinh thái Bizfly, tạo thành luồng quản trị dữ liệu khách hàng tập trung. Cụ thể như sau:
Thay vì phải vào từng giải pháp để xem các báo cáo, khách hàng có thể theo dõi, đánh giá và nắm bắt được tình hình kinh doanh, kết quả của từng giải pháp trong dự án ngay trên Dashboard của MyBiz.
Báo cáo về tình trạng về gói, dung lượng sử dụng, dự án nào dùng nhiều hoặc ít data để đưa ra phương án điều chỉnh cho phù hợp.
Thời gian bảo trì để nâng cấp: 23h 8/4/2023 - 3h ngày 9/4/2023 và dự kiến thử nghiệm 1 tháng sẽ chuyển hệ thống hoàn toàn sang giao diện mới.
Trong thời gian chuyển đổi, hệ thống có thể phát sinh những bất cập ngoài mong muốn nên kính mong Quý Khách hàng đóng góp ý kiến để đội ngũ kỹ thuật viên sớm khắc phục và hoàn thiện các tính năng của MyBiz.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc yêu cầu hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi qua tính năng Liên hệ hotline: 1900 63 64 65 hoặc 0964 69 12 99
Xin trân trọng cảm ơn!