Tôi muốn sử dụng công cụ tổ chức đổi quà cho khách hàng trong dịp Tết 2021 để kích thích mua sắm

Bán lẻ
12:12 24/12/2020

Cuối năm 2020 - Tết 2021 là thời gian có nhiều kỳ nghỉ, lễ hội và cũng là dịp để khách hàng mua sắm, tiêu dùng nhiều hơn. Để kích thích khách hàng mua hàng, nhiều doanh nghiệp tổ chức các sự kiện đổi quà khách hàng nhân dịp lễ, tết v...v…, dựa trên số điểm tích lũy được từ chi tiêu trong suốt năm vừa qua.

 

Bizfly Loyalty là một hệ thống tích điểm, đổi quà, phân hạng thành viên có ích trong trường hợp này. Bizfly Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tạo các chương trình đổi quà dựa theo số điểm khách hàng tích lũy được thông qua chi tiêu một cách đơn giản và nhanh chóng:

 

 

Tại giao diện trang chủ Bizfly Loyalty > Chọn Đổi quà > Kênh đổi quà > Kết nối với kênh đổi quà mong muốn

 

 

Tại giao diện trang chủ Bizfly Loyalty > Chọn Đổi quà tặng > Danh sách quà tặng > Thêm mới

 

 

Chọn Loại quà tặng

 

Tại trang cài đặt Quà tặng > Cột bên trái > Nhập các thông tin Tên, mô tả Quà tặng, Chính sách điều kiện áp dụng > Chọn thời gian cho phép đổi quà > Chọn thời hạn sử dụng > Tải ảnh Quà > Chọn Số quà tặng tối đa mỗi lần đổi (Nếu có) và Số lần đổi quà tối đa (Nếu có)

 

Tại cột trái > Mục thông tin quà tặng > Với Kho mã tạo tự động > Chọn Tạo mới

 

 

Nhập thông tin kho mã > Chọn hình thức tạo mã > Chọn cấu trúc mã > Tạo mới.

Trong trang setup QUà tặng cột phải > Tại mục Thông tin quy đổi > Chọn loại điểm quy đổi > Số điểm dùng để đổi quà > Chọn kênh kết nối > Thêm mới để hoàn tất.

 

Kiểm tra trạng thái phát bộ quà tặng

 

Xem danh sách và trạng thái các Mã quà tặng để quản lý kho mã đã tạo.

 

Bizfly Loyalty là giải pháp quản lý thành viên đến từ mọi nguồn (online và offline) dành cho mọi quy mô, lĩnh vực kinh doanh. Loyalty có khả năng tích lũy điểm thưởng, đổi điểm, tiêu điểm, phân hạng thành viên dựa trên kết quả tương tác/giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Ngoài khả năng tích hợp nhanh gọn, đồng bộ với các giải pháp trong hệ sinh thái Bizfly, Bizfly Loyalty còn có thể hoạt động độc lập và kết nối với các phần mềm bên thứ 3.

Gửi tin nhắn

 

Tôi muốn khách hàng phải chi tiêu đủ mức mới có thể giữ hạng thành viên cao cấp hiện tại và được hưởng nhiều ưu đãi.
Tags:
#CN Loyalty
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay