Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

Bán lẻ
14:01 04/01/2021

Những doanh nghiệp dịch vụ cần phải thường xuyên livestream, tổ chức nhiều chương trình minigame, sale off trên Fanpage của mình để tăng tính tương tác, thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng.

 

Khi tổ chức những chương trình này, sẽ có rất nhiều comment đến từ khách hàng trên Fanpage để hỏi về thông tin, thể lệ của chương trình, về cách chơi các trò chơi, kết quả, hỏi giá,...

 

Để nhanh chóng trả lời khách và tiết kiệm nhân lực, sử dụng chatbot tự động trả lời các comment của khách là một lựa chọn tối ưu. Vậy làm sao để bạn có thể cài đặt tự động trả lời comment trên Fanpage khi livestream, tổ chức các chương trình sale off, minigame với BizChat? Hãy xem hướng dẫn sau:

 

Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

 

Truy cập my.bizfly.vn , tạo dự án và kích hoạt BizChat. Tạo cho mình một chatbot riêng và kết nối với Fanpage.

 

Tại giao diện trang chủ Bizfly Chat > Chọn “Thiết lập bài viết” > “Thêm”

 

Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

Trong phần Thiết lập bài viết chọn “Chọn bài viết”

 

Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

Chọn bài viết muốn thiết lập trên Fanpage 

 

Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

Cấu hình tương tác với comment của khách hàng > Thiết lập điều kiện tự động comment và nhắn tin. Tại đây bạn có thể chọn:

  • Ẩn comment tự động để tránh bị cướp khách
  • Ẩn các comment tùy chọn (comment chứa thông tin khách hàng)
  • Ẩn comment khi chứa các từ khóa khiếm nhã
  • Phản hồi tự động khi gặp các comment chứa từ khóa, tag bạn bè,...
  • Tự động like các comment

 

Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

Thiết lập kịch bản chatbot tự động rep comment khách hàng
 

Thiết lập kịch bản tự động inbox khách hàng theo cấu trúc tùy chọn. Tại đây, bạn có thể thêm các nút dẫn kịch bản, sản phẩm.

Lưu ý: nên tạo ra nhiều kịch bản trả lời khác nhau để tránh những quy định nghiêm ngặt của Facebook (hiểu nhầm spam, khóa tính năng gửi tin nhắn của fanpage,..)

 

 

Kết quả: Khi khách hàng comment trên bài đăng của doanh nghiệp, họ ngay lập tức sẽ được rep comment tự động, đồng thời bot sẽ gửi tin nhắn cho khách hàng.

 

 

Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán nước hoa Online
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay