Thủy Nguyễn 09:07 04/07/2020

Bizfly ra mắt Chatbot gọi món dành riêng cho ngành nhà hàng

Mới đây, ông lớn VCCorp đã cho ra mắt gói chatbot gọi món dành riêng cho ngành nhà hàng với tên gọi Bizfly Nhà Hàng. Cùng tìm hiểu xem chatbot gọi món này có gì đặc biệt nhé!

Gọi món/đặt bàn ngay trên Chatbot Messenger

Không cần mất thời gian vào app giao đồ ăn để đặt hàng, giờ đây với chatbot gọi món Bizfly Nhà Hàng, bạn có thể order món ngon ngay trên Chatbot. Theo đó, bạn có thể tham khảo tất tần tật menu của nhà hàng, bảng giá thực đơn ngay trên Chat và lựa chọn món ngon phù hợp nhất cho riêng mình.

Tất nhiên, nếu muốn đặt bàn online, bạn chỉ cần chọn cơ sở nhà hàng (với cửa hàng dạng chuỗi), chọn vị trí bàn yêu thích và khung thời gian bạn muốn ghé thăm nhà hàng là xong.

Cập nhật thông tin đơn hàng ngay trên Chatbot

Cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể theo dõi thông tin giao hàng món ăn của mình ngay trên Chatbot từ khâu order, xác nhận đơn hàng order cho đến quá trình món ăn đang được nấu, món ăn đang được giao…

Trong trường hợp đơn hàng giao lâu, chatbot sẽ cập nhật nguyên nhân và cho phép người mua tự chọn hủy đơn hoặc chờ giao đồ ăn trong thời gian thích hợp.

Xem thêm: Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt

Tích hợp sẵn phí ship và thanh toán online

Vượt trội hơn so với các app giao đồ ăn thông thường, Bizfly Nhà Hàng được tích hợp sẵn tính năng thanh toán online. Đồng thời, kết nối sẵn với các bên ship hàng chuyên nghiệp, cho phép người mua chọn lựa hình thức giao hàng với mức phí được niêm yết sẵn.

Đánh giá chất lượng món ăn qua chatbot

Tính năng đánh giá chất lượng món ăn qua Chatbot sẽ giúp nhà hàng đánh giá được mức độ yêu thích của khách hàng đối với thực đơn cung cấp. Từ đó, có sự điều chỉnh cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Đặc biệt, hơn cả 1 Chatbot gọi món đơn thuần, Bizfly Nhà hàng còn mang đến giải pháp quản lý toàn diện cho mọi cửa hàng ăn uống nhờ các tính năng sau: 

Quản lý nhân viên

Bằng việc phân cấp và quản lý công việc của từng nhân viên trong ngày, Bizfly Nhà hàng giúp chủ cửa hàng/nhà quản lý ngay cả khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng vẫn nắm được tình hình làm việc của đội ngũ nhân viên. Từ đó có những chính sách lương thưởng phù hợp. Đồng thời cắt giảm tối đa công việc cho nhà quản lý, cho phép chỉ cần một nhân sự có thể quản lý toàn bộ công việc của một hoặc một chuỗi cửa hàng.

Quản lý đặt bàn

Không chỉ hỗ trợ đặt bàn online, Bizfly Nhà hàng còn quản lý đặt bàn offline tại cửa hàng  thông qua sơ đồ trực quan ngay trên màn hình mobile. Nhờ đó, nhân viên dễ dàng nhận biết đâu là bàn trống, bàn đã đặt để có sự điều hướng khách hàng offline đến vị trí phù hợp mà không cần nhiều nhân sự trực bàn như nhà hàng truyền thống.

Thống kê và báo cáo

Bizfly Nhà Hàng cho phép người dùng thống kê hoạt động tại cửa hàng và xuất báo cáo quan trọng chỉ trong một vài click.Nhờ đó không cần đến kế toán với các báo cáo dài dòng, chủ cửa hàng vẫn nắm rõ tình hình hoạt động của cửa hàng mình. 

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về Chatbot gọi món- Bizfly Nhà Hàng tại https://botnhahang.bizfly.vn/

 

 


 

Có thể bạn thích
Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi...
Bizfly Nhà hàng dự kiến sẽ là công cụ hỗ trợ các nhà hàng truyền thống hòa nhập nhanh với môi trường kinh doanh online, hỗ trợ tăng thu giảm chi hiệu quả
Báo chí viết về chúng tôi
Bizfly Nhà Hàng - Giải pháp Chatbot quản lý nhà hàng, giao...
Bizfly Nhà Hàng phù hợp với mọi mô hình kinh doanh ăn uống từ quán ăn nhỏ lẻ bình dân cho đến chuỗi nhà hàng sang trọng, cao cấp, từ quán cafe, trà sữa,...
Thông tin sản phẩm
10 Cách tăng đơn hàng nhanh chóng nhờ chatbot
Hơn 80% doanh nghiệp đang ứng dụng chatbot để tư vấn và chăm sóc khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu 10 cách tăng đơn hàng vượt trội từ Chatbot nhé!
Kiến thức cơ bản