Bizfly thông báo cập nhật bảng giá mới từ ngày 15/7/2020

Thủy Nguyễn 04/07/2020

Nhằm mang đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ Bizfly trân trọng thông báo: Từ ngày 15/7/2020, Bizfly chính thức cập nhật bảng giá mới đối với nhóm các sản phẩm: Chatbot, Coupon, CRM, Email, Bizfly Đặt bàn và Gọi món tích hợp Chatbot
Bizfly Quản lý Bán hàng online qua Chatbot.

Cụ thể, chính sách mới này có một số thay đổi so với bảng giá cũ như sau:

Với sản phẩm BizChat

  • Thay đổi số lượng Fanpage tích hợp: Nhằm đảm bảo chất lượng kết nối cho người dùng BizChat, kể từ ngày 15/7/2020, khách hàng cần setup để giới hạn lượng Fanpage tích hợp. Cụ thể, thay vì không giới hạn số lượng Fanpage kết nối như trước, giờ đây người dùng BizChat có thể tùy chọn tích hợp 1 hoặc 5 fanpage tùy theo gói Chatbot sử dụng.

  • Điều chỉnh số lượng Coupon trải nghiệm: Cụ thể, với gói Chatbot Miễn phí Trọn đời, khách hàng sẽ được tích hợp sẵn kho mã 100 coupon. Với các gói Nâng Cao, con số này lên tới 1000 và 3000 coupon tùy gói.

  • Gói Chatbot Miễn phí Trọn đời không cung cấp tính năng hỗ trợ quét data từ nguồn KH cũ.

  • Khách hàng sử dụng gói Chatbot Miễn phí Trọn đời không tích hợp API với các hệ thống khác.

  • Ngoài ra, BizChat còn cung cấp các  gói dịch vụ mới tương ứng trong tool Cấp đơn với các hạn dùng từ 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Với sản phẩm Bizfly Coupon

Bizfly Coupon cung cấp 3 gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người dùng bao gồm Standard, Medium và Larger tương ứng với số lượng coupon được sử dụng lần lượt là 10.000, 20.000 và 50.000 coupon.

Đơn giá cho các gói này giao động từ 1.000.000 đến 4.500.000 đồng tùy gói.

Xem chi tiết bảng giá Bizfly Coupon tại đây!

Với sản phẩm BizCRM

Tương tự như BizChat, BizCRM cũng điều chỉnh bảng giá mới, cung cấp gói dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng.

Cụ thể, ngoài gói Miễn phí 5000 user,  BizCRM giới thiệu còn cung cấp thêm các gói dịch vụ khác bao gồm: gói 1, gói 2, gói 3 và gói VIP tương ứng với lượng lưu trữ user là 10.000/1 tháng, 30.000/1 tháng, 50.000/tháng và 100.000/tháng.

Lưu ý, các gói dịch vụ này cũng được bán theo đơn giá sử dụng 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Với sản phẩm BizMail

Bảng giá mới của BizMail cung cấp thêm cho người dùng gói mới Starter với 1.000 lượt gửi email trong vòng 3 tháng. Trong trường hợp khách hàng mua thêm gói chính thức, có thể cộng dồn dung lượng còn lại trong thời gian 3 tháng này và tiếp tục sử dụng.

Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng thêm gói phụ với dung lượng 5.000 email trong điều kiện gói chính không đáp ứng đủ dung lượng thư cần gửi.

Các gói dịch vụ của Bizmail được cung cấp  theo đơn giá 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Tham khảo bảng giá mới BizMail tại đây!

Với sản phẩm Bizfly Đặt bàn,Gọi món tích hợp Chatbot và Bizfly Quản lý Bán hàng online qua Chatbot

Với gói Dùng thử, người dùng sẽ được miễn phí 6 tháng sử dụng các sản phẩm này, áp dụng đối với một Nhà hàng hoặc Cửa hàng duy nhất. Ngoài ra người dùng được miễn phí 100 đơn hàng/tháng và tích hợp 100 mã coupon trong thời gian dùng thử sản phẩm.

Với gói Nâng cấp, người dùng được sử dụng đến 2.000 đơn hàng/tháng và tích hợp đến 1000 mã coupon.

Các gói dịch vụ của Bizfly Đặt bàn,Gọi món tích hợp Chatbot và Bizfly Quản lý Bán hàng online qua Chatbot được cung cấp theo đơn giá sử dụng 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Tham khảo ngay bảng giá chi tiết Bizfly Đặt bàn,Gọi món tích hợp ChatbotBizfly Quản lý Bán hàng online qua Chatbot tại đây!

Trân trọng,

Đội ngũ Bizfly 


 

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly