Từ tháng 12/2024, Bizfly có thay đổi về chính sách giá đối với sản phẩm BizCRM, cụ thể:
- Giá sản phẩm được đóng gói theo số lượng người dùng (user).
- Điều chỉnh giá đối với một số dịch vụ vận hành cơ bản như đào tạo sử dụng, kết nối ZNS...
Mức giá sẽ chính thức áp dụng từ tháng 1/2025, dhi tiết bạn có thể xem dưới đây.
Đối với giá theo user
- Với gói trải nghiệm: 2 người dùng, 2000 khách hàng lưu trữ, Dung lượng lưu trữ 1G, chi phí 120.000 đồng/1 năm.
- Với gói Basic: 10 người dùng, 10.000 khách hàng lưu trữ, 2G lưu trữ, giá 3.960.000/6 tháng hoặc 7.200.000/năm.
- Với gói Standard: 30 người dùng, 30.000 khách hàng lưu trữ, 5G lưu trữ, giá từ 6.840.000 đồng/6 tháng.
- Với gói Professional: 50 người dùng, 50.000 khách hàng lưu trữ, 15GB lưu trữ, giá từ 15.360.000 đồng/6 tháng.
- Với gói Ultimate: 100 người dùng, 70.000 khách hàng lưu trữ, 20G lưu trữ, giá từ 18.600.000 đồng/6 tháng.
Tùy theo từng mức giá, doanh nghiệp có thể nhận được các quyền lợi như:
- Nhận trọn bộ tài liệu hướng dẫn: Video hướng dẫn sử dụng, lưu ý sử dụng, tài liệu sử dụng...
- Đào tạo sử dụng: Đào tạo online 1:1 hoặc offline, Đào tạo sử dụng và hỗ trợ ban đầu khách hàng sử dụng dịch vụ BizCRM: 01 tháng từ khi kích hoạt dịch vụ.
- Miễn phí hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng qua email, tổng đài...
Đối với dịch vụ vận hành cơ bản
Dịch vụ thiết lập cấu trúc dữ liệu dự án trên CRM
Cấu hình hệ thống
- Thiết lập 01 cấu trúc dữ liệu của dự án trên CRM (áp dụng tối đa 20 người dùng) – theo Quy trình có sẵn bao gồm:
- Thiết lập phòng ban và phân quyền
- Thiết lập trường lưu trữ data
- Thiết lập 01 luồng tiến trình trong 1 dự án
- Thiết lập kịch bản tương tác automation
- Thiết lập kết nối với các dịch vụ khác: Tổng đài, SMS, email marketing, chatbot)
Tư vấn
- Tư vấn về quy trình: Đưa ra các giải pháp, đề xuất để cải thiện hoặc phát triển quy trình làm việc hiện tại của doanh nghiệp, giúp xác định các vấn đề cần giải quyết.
- Tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả: Phân tích và cải tiến các bước trong quy trình nhằm giảm thiểu chi phí, thời gian, và tài nguyên, đồng thời nâng cao chất lượng công việc và hiệu suất hoạt động.
Đào tạo
- 01 buổi đào tạo Admin hoặc nhân sự
- Hình thức: offline tại Doanh nghiệp (nội thành HN, bán kính
- Thời gian: 2-3h đào tạo, giờ hành chính các ngày trong tuần thừ thứ 2 - thứ 6
Dịch vụ import và chuẩn hoá dữ liệu sẵn có của doanh nghiệp
- Xử lý dữ liệu sẵn có (trên excel) và chuẩn hoá theo cấu hình CRM
- Import tối đa 10.000 dữ liệu hàng loạt vào hệ thống
- Bàn giao toàn bộ tài liệu data cho khách hàng
- Tối đa không quá 40 trường thông tin
Dịch vụ tư vấn và thiết lập luồng Automation
- Thiết lập tối đa 5 rule (1 rule = 05 luồng và 20 node) chưa bao gồm nội dung sms và email
- Tạo lệnh tự động theo điều kiện, sơ đồ có sẵn chưa bao gồm biên tập nội dung email và sms gửi cho khách hàng
Đối với dịch vụ vận hành nâng cao
Cấp gói và khởi động dự án
- Cấp gói dịch vụ: Xác định các gói dịch vụ triển khai dự án phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp (ví dụ: gói cơ bản, gói nâng cao, các sản phẩm cần cho dự án).
- Kick-off meeting: Tổ chức cuộc họp khởi động với các bên liên quan như ban giám đốc, phòng IT, và các bộ phận khác. Cuộc họp này nhằm trao đổi các mục tiêu dự án, phạm vi công việc, và thống nhất kế hoạch triển khai.
- Kế hoạch triển khai: Trình bày và thống nhất kế hoạch triển khai dự án, bao gồm lịch trình, các cột mốc quan trọng, và phân công trách nhiệm.
Khảo sát yêu cầu nghiệp vụ
- Phỏng vấn các bộ phận: Tiến hành khảo sát thông qua các cuộc phỏng vấn với các phòng ban như Sales, Marketing, Chăm sóc khách hàng, IT inhouse,... để hiểu quy trình làm việc và nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
- Phân tích quy trình hiện tại: Đánh giá các quy trình làm việc hiện tại của doanh nghiệp (ví dụ: quy trình bán hàng, quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình marketing automation,...).
- Hệ thống luồng yêu cầu nghiệp vụ: Từ các dữ liệu thu thập được, hệ thống lại yêu cầu nghiệp vụ chi tiết, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và chức năng cần thiết cho dự án.
Phân tích, tư vấn và lên kế hoạch triển khai
- Phân tích yêu cầu: Dựa trên yêu cầu nghiệp vụ đã khảo sát, phân tích yêu cầu cụ thể của từng bộ phận. Xác định các tính năng CRM, Chat, Ticket phù hợp với từng nhóm người dùng.
- Tư vấn giải pháp: Đưa ra đề xuất về phần mềm và các tính năng cần thiết (ví dụ: tích hợp với hệ thống email marketing, quản lý đơn hàng, theo dõi khách hàng,...) để giải quyết các phương án đã hình thành.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết: Xây dựng quy trình áp dụng phần mềm trên từng bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ trước đó. Chốt phạm vi nghiệp vụ trên phần mềm.
Đối với một số dịch vụ khác
Thông tin liên hệ nếu cần hỗ trợ
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá và các dịch vụ đi kèm, doanh nghiệp có thể liên hệ qua:
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 7300 6886
- Tổng đài sale: 0964 69 12 99
- Chat Zalo: https://zalo.me/4045875582526940661
- Email: sales@bizfly.vn
- Tạo yêu cầu hỗ trợ trên help.bizfly.vn