[Tặng ebook] Data Power Retail - Tự động và cá nhân hóa chăm sóc khách hàng đa kênh bằng dữ liệu

Bizfly Martech Bizfly Martech
Chia sẻ bài viết

Ebook Data Power Retail - Tự động và cá nhân hóa chăm sóc khách hàng đa kênh bằng dữ liệu được đội ngũ Bizfly biên soạn với nhiều thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tối ưu được thời gian và nguồn lực mà vẫn đảm bảo trải nghiệm khách hàng.

Giới thiệu Ebook Data Power Retail

Ngành bán lẻ, với đặc thù hoạt động đa kênh và lượng giao dịch khổng lồ, không ngừng tạo ra dòng chảy dữ liệu dồi dào khi mỗi chi nhánh đều sở hữu Fanpage riêng để tiếp nhận khách, hoạt động song song cùng website, hotline và nhiều kênh tương tác khách hàng khác. Như vậy, ước tính mỗi ngày, lượng dữ liệu mới được sản sinh lên tới con số hàng nghìn, đổ về đủ loại công cụ lưu trữ,... từ đó vẽ nên một bức tranh đa sắc, đa chiều và đa điểm chạm của hành trình khách hàng. 

Nhưng quy mô dữ liệu không phải là tất cả. Và lưu trữ mà không có cách khai thác cụ thể sẽ chỉ sinh ra thừa thãi. Ngay cả khi đã sở hữu một kho data khổng lồ, nhiều doanh nghiệp bán lẻ vẫn bất lực khi không có cách nào thực sự chạm tới khách hàng, dù họ ở ngay trước mắt. Khi ấy, data từ thứ tài sản quý giá của doanh nghiệp trở thành gánh nặng cho các nhân viên, gây ra những điểm mù trong quy trình CSKH.

Vì vậy, bài toán dữ liệu chưa bao giờ dừng lại ở vấn đề quy mô bởi điều quan trọng hơn là sự hợp nhất và khả năng đào sâu dữ liệu - mấu chốt để tiến tới cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, đừng vội bàn chuyện cá nhân hóa nếu như data của bạn vẫn còn phân mảnh, rời rạc, chưa thể định danh được khách hàng hay không biết được hành trình mua đứt gãy ở đâu?

Cuốn Ebook Data Power Retail - Tự động và cá nhân hóa chăm sóc khách hàng đa kênh bằng dữ liệu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về CSKH đa kênh và giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng bằng dữ liệu chuyên nghiệp nhất.

Nội dung chính trong Ebook

Cuốn ebook được đội ngũ Bizfly biên tập, xuất bản với 5 chương:

  • Chương 1: Chăm sóc khách hàng đa kênh trong DN bán lẻ như thế nào
  • Chương 2: Tại sao doanh nghiệp bán lẻ cần CSKH đa kênh
  • Chương 3: Các bước triển khai CSKH đa kênh trong doanh nghiệp bán lẻ
  • Chương 4: Ứng dụng thực tiễn Bizfly Martech trong CSKH đa kênh
  • Chương 5: Case study - Cách chuỗi nhà hàng sử dụng giải pháp CSKH đa kênh để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tải Ebook miễn phí

Mời bạn tải miễn phí Ebook Data Power Retail - Tự động và cá nhân hóa chăm sóc khách hàng đa kênh bằng dữ liệu TẠI ĐÂY

Hy vọng cuốn ebook sẽ giúp doanh nghiệp bán lẻ có thêm nhiều thông tin hữu ích, đồng thời xây dựng được hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ đó tối ưu hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

Kiến thức về CRM
Chia sẻ bài viết
Bizfly Martech
Tác giả
Bizfly Martech

Bizfly Martech - Bộ giải pháp chuyển đổi số Marketing & Bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hành trình khách hàng trên đa kênh. Với hệ sinh thái gồm BizWebsite, BizCRM, BizMail, Bizfly CDP, BizChatAI, AI Sales Agent cùng 10+ giải pháp khác, Bizfly hỗ trợ doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tiết kiệm chi phí vận hành.

Được phát triển bởi VCCorp - Công ty truyền thông và công nghệ gần 20 năm kinh nghiệm và đang được hơn 7.000 doanh nghiệp tin dùng, Bizfly Martech phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và lớn, đặc biệt hiệu quả trong các chiến dịch tăng trưởng và chuyển đổi số.

Bài viết nổi bật

CRM là gì? Định nghĩa, lợi ích, chức năng CRM

CRM là gì? Định nghĩa, lợi ích, chức năng CRM

CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý thông tin và tương tác với cả khách hàng hiện tại và tiềm năng. CRM không chỉ thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng mà còn tự động hóa quy