Bạn từng gặp tình trạng quá tải khi phải theo dõi và đi phản hồi lặp đi lặp lại hàng trăm, hàng nghìn comment của khách hàng trên Fanpage? Đây chính là lúc bạn cần đến một giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage. Việc inbox hàng loạt người dùng không dễ dàng nếu bạn không sử dụng những phần mềm chat hỗ trợ.
Cùng Bizfly tìm hiểu về giải pháp mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng này nhé!
Fanpage Facebook là một kênh tuyệt vời để tiếp cận khách hàng trên facebook, tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Đặc biệt khi chạy các chiến dịch quảng cáo, độ tương tác của Fanpage khủng đến mức nhân viên chăm sóc Fanpage có thể bị quá tải hoặc bỏ sót khách hàng.
Tại sao cần giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage?
Khách hàng inbox một fanpage xuất phát từ nhiều hoạt động:
Sau đây là những lợi ích khổng lồ của việc sử dụng các giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage mà bạn có thể tham khảo:
Việc chăm sóc và giữ chân khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Chúng ta không chỉ khuyến khích khách hàng tham gia trò chuyện mà còn tìm cách thu hút họ tương tác nhiều lần. Việc tiếp cận những khách hàng đã từng tương tác với Fanpage luôn được các doanh nghiệp lựa chọn khi ra sản phẩm mới, chương trình ưu đãi,...
Gửi inbox từ fanpage giúp tối ưu hóa sự hiện diện của thương hiệu và khéo léo nhắc nhở khách hàng quan tâm đến bạn. Nó cũng giúp khách hàng cảm thấy bạn thật sự quan tâm đến cảm nhận của họ.
Bạn có cảm thấy nhàm chán với việc trả lời lặp lại một nội dung nhất định? Bạn có cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm giữa hàng nghìn bình luận để tìm ra khách hàng cần gửi tin? Bạn đã từng bị bỏ sót đơn hàng vì bị quá tải? Giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage thông qua các phần mềm hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục điều này.
Khả năng inbox tới nhiều người, tránh bỏ sót data
Các phần mềm chat hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt cho những nhóm đối tượng cụ thể. Nó hỗ trợ trả lời theo các mẫu kịch bản tùy biến, phản hồi hoàn hảo cho những vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải.
Chatbot Facebook hoạt động 24/7 giúp Fanpage luôn sẵn sàng tiếp nhận khách hàng, tự động ghi dữ liệu và điều chuyển cho nhân viên kinh doanh thật. Đặc biệt, nhiều phần mềm sẽ tự động inbox đến khách hàng sau khi đã ẩn comment của, vừa bảo mật và tiếp cận tất cả data.
Có thể bạn quan tâm: Cách tự tạo chatbot facebook cho fanpage tăng hiệu quả kinh doanh
Ngày nay, người tiêu dùng rất thích việc nhắn tin trực tiếp với người bán để nhận được tư vấn sát với nhu cầu nhất. Mỗi cuộc trò chuyện là mối quan hệ hai chiều. Việc giao tiếp này cũng giúp khách hàng thêm tin tưởng và đưa ra quyết định chốt đơn nhanh hơn.
Sử dụng tính năng nhắn tin trên Fanpage, doanh nghiệp có thể nhắn tin cho hàng trăm, hàng nghìn người đến từ các nguồn như quảng cáo, comment, inbox,... Khách hàng không cần chờ đợi page trả lời bình luận của mình, không cần tự mình nhắn tin.
Chỉ cần người dùng thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm, ngay lập tức họ sẽ được page nhắn tin chăm sóc tận tình. Trong nhiều lĩnh vực như thời trang, nhà hàng, F&B,... khách hàng có thể đặt hàng, giao dịch, feedback ngay trên inbox. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa rút ngắn khoảng cách giữa hai bên mua - bán.
Bizfly Chat là phần mềm chatbot nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của VCCorp.
Bizfly Chat - Phần mềm chatbot tư vấn, tự động inbox tới khách hàng từ fanpage
Bizfly Chat hỗ trợ doanh nghiệp giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage:
Không chỉ là một công cụ trả lời tự động theo kịch bản, Bizfly Chat còn giúp quản lý tập trung nhiều fanpage và quản lý hiệu suất làm việc của sale thông qua:
Inbox là phương pháp giúp khách hàng thêm tin tưởng doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp tăng thêm nhóm đối tượng khách hàng trung thành. Bất kì giao dịch nào cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi hai phía được giao tiếp với nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage chuyên nghiệp, hãy tham khảo ngay giải pháp Bizfly Chat nhé!
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại