Theo Toister Performance Solutions, đến 88% khách hàng muốn nhận được câu trả lời “trúng đích” từ doanh nghiệp trong vòng 1 giờ hoặc ít hơn. Thời gian và chất lượng phản hồi là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng, chiếm 75% tạo nên tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp, đặc biệt trong những dịp cao điểm như mùa kinh doanh cuối năm.
Thách thức là làm thế nào để vừa quản lý được khối lượng đơn hàng đổ về dồn dập từ nhiều kênh khác nhau mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý nhanh nhất có thể. Đội ngũ tư vấn viên trở thành lực lượng bận rộn nhất, thường xuyên bị quá tải ngoài giờ hành chính, tuy nhiên vẫn chưa đủ để có thể xử lý 100% đơn hàng đổ về. Có đến 85% khách hàng sẽ rời đi khi phải chờ đợi phản hồi quá lâu từ doanh nghiệp, 90% khách hàng từ bỏ giỏ hàng khi gặp khó khăn trong bước thanh toán đến 2 lần.
Bài toán của các doanh nghiệp là làm thế nào để có một nền tảng công nghệ đủ nhanh để thích ứng với mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt hành trình mua sắm của họ. Một công cụ quản lý đơn hàng tích hợp chatbot bán hàng 24/7 cùng một kịch bản được xây dựng chất lượng dựa trên hàng vi thực tế của người dúng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết hoàn toàn những bất cập trong xử lý đơn hàng dịp cuối năm và tối ưu tỷ lệ ra đơn mà không tốn thêm chi phí:
Để hỗ trợ doanh nghiệp thuận lợi triển khai các kịch bản chăm sóc và kích thích mua sắm với chi phí tối ưu - quy trình tối giản - hiệu quả tối đa, Bizfly Martech & Salestech được vận hành bởi VCCorp tổ chức hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk 22 với chủ đề "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt đơn mùa sale cuối năm" nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn thực tế và lên chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Sự kiện này phù hợp với:
Bizfly Expert Talk #22 tập trung vào các vấn đề thiết thực với các doanh nghiệp, đặc biệt trong mùa kinh doanh cuối năm:
Bizfly Expert Talk #22 với sự tham gia của Diễn giả Lều Bích Phương, Chatbot Product Leader, Bizfly, VCCorp. Với hơn 4 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp chuyển đổi số trong Marketing và bán hàng cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như Honda, CafeF, Kenh14, Dora, Bảo Tín Mạnh Hải, Sohaco, Wowholiday,,...
Là người trực tiếp tham gia tư vấn kế hoạch, xây dựng hệ thống, hỗ trợ vận hành và triển khai các hệ thống chatbot cho nhiều tập đoàn lớn cũng như các đơn vị SMEs ngành dược, chị Phương hiểu rõ đặc điểm thị trường và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực để có chiến lược xây dựng kịch bản linh hoạt và xử lý các tình huống phát sinh phù hợp. Bên cạnh đó, chị Lều Bích Phương còn được biết đến là diễn giả của nhiều buổi đào tạo chuyển đổi số cho hàng trăm đối tác cũng như nhân viên nội bộ của doanh nghiệp.
Các khách mời tham dự sẽ có cơ hội đưa ra những câu hỏi cũng như mọi băn khoăn, thắc mắc để được chuyên gia tư vấn và giải đáp trực tiếp. Chắc chắn rằng, những câu chuyện thực tế được đem đến trong buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn cụ thể hơn cũng như các kinh nghiệm để không lỡ bất kì data khách hàng nào.
Tên sự kiện: Expert Talk #22: Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt đơn mùa sale cuối năm
Thời gian: 14h-15h ngày 15/12/2021
Hình thức tham gia: Online - miễn phí
Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook
Diễn giả: Chị Lều Bích Phương, Chatbot Product Leader, Bizfly, VCCorp
Nguồn: GenK