BizFly Chat

Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
“Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới” – Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định.

Bí quyết livestream gấp đôi doanh thu cho người bán hàng online
Sẽ có 91 triệu người dùng livestream vào năm 2024 và 526 triệu người theo dõi các buổi livestream trong năm 2021. Người bán hàng online cần làm gì để tối ưu hóa sức mạnh của hình thức kinh doanh này?

Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh...
Các giải pháp marketing tự động hoá giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp tận dụng tốt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.

Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu tài nguyên. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro khi vận hành.

Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách...
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng.

Mất khách ngay trong dịp sale, hướng giải quyết nào cho doanh...
Muốn giữ chân khách hàng mùa khuyến mãi, doanh nghiệp phải làm được một điều tưởng chừng bất khả thi nhưng công nghệ sẽ biến điều này thành có thể.

Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt...
Các giải pháp chăm sóc tự động không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí mà còn xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện.

Giải pháp trả lời tin nhắn tự động, lời giải cho bài...
65% người dùng thích liên hệ với doanh nghiệp qua một ứng dụng tin nhắn, dự báo một làn sóng về giải pháp marketing tự động hoá đang đến rất gần.

Công cụ tự động hóa - Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây...
Việc dịch chuyển kinh doanh từ offline sang online mang đến nhiều thách thức trong việc chăm sóc khách hàng, buộc doanh nghiệp tìm cách thức thích nghi mới.

Công cụ tự động: Liều Vaccine cho doanh nghiệp trước biến động...
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã biến các công cụ chăm sóc khách hàng tự động vô hồn thành những con người, thay doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.

Bizfly tung khuyến mãi “khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh...
Nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong giai đoạn nước rút, Bizfly tung khuyến mãi khủng với ưu đãi lên đến 25%.

Công nghệ mở ra lối đi cho những đơn vị "yếu thế"...
Chuyển đổi số trở thành hướng đi sống còn của doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, kể cả giáo dục. Những đơn vị thiếu nhạy bén sẽ rơi vào tình trạng yếu thế.

Bí quyết tối ưu hiệu quả chương trình khuyến mãi và tăng...
Cuối năm được coi là thời điểm vàng để tối đa hóa doanh thu với các sự kiện và chương trình khuyến mãi, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới.

Kịch bản chatbot “đúng, trúng và kịp thời’ - Vũ khí tăng...
Theo Toister Performance Solutions, đến 88% khách hàng muốn nhận được câu trả lời “trúng đích” từ doanh nghiệp trong vòng 1 giờ hoặc ít hơn.

Nhân sự đa năng, chìa khóa giúp doanh nghiệp duy trì ổn...
Dưới tác động của đại dịch Covid 19 hơn một năm nay, nhiều doanh nghiệp phải nhanh chóng thay đổi, tối ưu hóa bộ máy vận hành với các nhân sự đa năng.

Kinh doanh trên các kênh online, con tàu vững chắc giúp doanh...
Với diễn biến đại dịch Covid 19 ngày càng phức tạp, liệu kinh doanh online có thực sự là con tàu Noah cho các doanh nghiệp yên tâm vượt bão?

Bí quyết giúp các bên bán hàng online tối ưu hóa doanh...
47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019 và dự kiến năm 2024 sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng Livestream, "đôi đũa thần” trong thời đại dịch.