BizFly Chat
Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
“Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới” – Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định.
Bí quyết livestream gấp đôi doanh thu cho người bán hàng online
Bí quyết livestream gấp đôi doanh thu cho người bán hàng online
Sẽ có 91 triệu người dùng livestream vào năm 2024 và 526 triệu người theo dõi các buổi livestream trong năm 2021. Người bán hàng online cần làm gì để tối ưu hóa sức mạnh của hình thức kinh doanh này?
Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công
Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh...
Các giải pháp marketing tự động hoá giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp tận dụng tốt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu tài nguyên. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro khi vận hành.
Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách hàng
Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách...
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng.
Mất khách ngay trong dịp sale, hướng giải quyết nào cho doanh nghiệp?
Mất khách ngay trong dịp sale, hướng giải quyết nào cho doanh...
Muốn giữ chân khách hàng mùa khuyến mãi, doanh nghiệp phải làm được một điều tưởng chừng bất khả thi nhưng công nghệ sẽ biến điều này thành có thể.
Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt phá cho doanh nghiệp trong thời kì “thiếu số”
Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt...
Các giải pháp chăm sóc tự động không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí mà còn xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện.
Giải pháp trả lời tin nhắn tự động, lời giải cho bài toán cắt giảm nhân sự và chi phí mùa dịch
Giải pháp trả lời tin nhắn tự động, lời giải cho bài...
65% người dùng thích liên hệ với doanh nghiệp qua một ứng dụng tin nhắn, dự báo một làn sóng về giải pháp marketing tự động hoá đang đến rất gần.
Công cụ tự động hóa- Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên trách 24/7
Công cụ tự động hóa - Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây...
Việc dịch chuyển kinh doanh từ offline sang online mang đến nhiều thách thức trong việc chăm sóc khách hàng, buộc doanh nghiệp tìm cách thức thích nghi mới.
Công cụ tự động: Liều Vaccine cho doanh nghiệp trước biến động thị trường
Công cụ tự động: Liều Vaccine cho doanh nghiệp trước biến động...
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã biến các công cụ chăm sóc khách hàng tự động vô hồn thành những con người, thay doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.
Bizfly tung khuyến mãi “khủng
Bizfly tung khuyến mãi “khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh...
Nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong giai đoạn nước rút, Bizfly tung khuyến mãi khủng với ưu đãi lên đến 25%.
Công nghệ mở ra lối đi cho những đơn vị
Công nghệ mở ra lối đi cho những đơn vị "yếu thế"...
Chuyển đổi số trở thành hướng đi sống còn của doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, kể cả giáo dục. Những đơn vị thiếu nhạy bén sẽ rơi vào tình trạng yếu thế.
Kinh doanh trên các kênh online, con tàu vững chắc giúp doanh nghiệp vượt bão Covid
Kinh doanh trên các kênh online, con tàu vững chắc giúp doanh...
Với diễn biến đại dịch Covid 19 ngày càng phức tạp, liệu kinh doanh online có thực sự là con tàu Noah cho các doanh nghiệp yên tâm vượt bão?
Bí quyết giúp các bên bán hàng online tối ưu hóa doanh thu qua kênh livestream
Bí quyết giúp các bên bán hàng online tối ưu hóa doanh...
47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019 và dự kiến năm 2024 sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng Livestream, "đôi đũa thần” trong thời đại dịch.

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn đầu tìm kiếm, tăng tốc chuyển đổi số Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly