BizFly Chat
Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
“Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới” – Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định.
Bí quyết livestream gấp đôi doanh thu cho người bán hàng online
Bí quyết livestream gấp đôi doanh thu cho người bán hàng online
Sẽ có 91 triệu người dùng livestream vào năm 2024 và 526 triệu người theo dõi các buổi livestream trong năm 2021. Người bán hàng online cần làm gì để tối ưu hóa sức mạnh của hình thức kinh doanh này?
Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công
Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh...
Các giải pháp marketing tự động hoá giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp tận dụng tốt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu tài nguyên. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro khi vận hành.
Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách hàng
Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách...
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng.
Mất khách ngay trong dịp sale, hướng giải quyết nào cho doanh nghiệp?
Mất khách ngay trong dịp sale, hướng giải quyết nào cho doanh...
Muốn giữ chân khách hàng mùa khuyến mãi, doanh nghiệp phải làm được một điều tưởng chừng bất khả thi nhưng công nghệ sẽ biến điều này thành có thể.
Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt phá cho doanh nghiệp trong thời kì “thiếu số”
Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt...
Các giải pháp chăm sóc tự động không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí mà còn xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện.
Giải pháp trả lời tin nhắn tự động, lời giải cho bài toán cắt giảm nhân sự và chi phí mùa dịch
Giải pháp trả lời tin nhắn tự động, lời giải cho bài...
65% người dùng thích liên hệ với doanh nghiệp qua một ứng dụng tin nhắn, dự báo một làn sóng về giải pháp marketing tự động hoá đang đến rất gần.
Công cụ tự động hóa- Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên trách 24/7
Công cụ tự động hóa - Chìa khóa giúp doanh nghiệp xây...
Việc dịch chuyển kinh doanh từ offline sang online mang đến nhiều thách thức trong việc chăm sóc khách hàng, buộc doanh nghiệp tìm cách thức thích nghi mới.
Công cụ tự động: Liều Vaccine cho doanh nghiệp trước biến động thị trường
Công cụ tự động: Liều Vaccine cho doanh nghiệp trước biến động...
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã biến các công cụ chăm sóc khách hàng tự động vô hồn thành những con người, thay doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.
Bizfly tung khuyến mãi “khủng
Bizfly tung khuyến mãi “khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh...
Nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong giai đoạn nước rút, Bizfly tung khuyến mãi khủng với ưu đãi lên đến 25%.
Công nghệ mở ra lối đi cho những đơn vị
Công nghệ mở ra lối đi cho những đơn vị "yếu thế"...
Chuyển đổi số trở thành hướng đi sống còn của doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, kể cả giáo dục. Những đơn vị thiếu nhạy bén sẽ rơi vào tình trạng yếu thế.
Kinh doanh trên các kênh online, con tàu vững chắc giúp doanh nghiệp vượt bão Covid
Kinh doanh trên các kênh online, con tàu vững chắc giúp doanh...
Với diễn biến đại dịch Covid 19 ngày càng phức tạp, liệu kinh doanh online có thực sự là con tàu Noah cho các doanh nghiệp yên tâm vượt bão?
Bí quyết giúp các bên bán hàng online tối ưu hóa doanh thu qua kênh livestream
Bí quyết giúp các bên bán hàng online tối ưu hóa doanh...
47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019 và dự kiến năm 2024 sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng Livestream, "đôi đũa thần” trong thời đại dịch.

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly