Sẽ có 91 triệu người dùng livestream vào năm 2024 và 526 triệu người theo dõi các buổi livestream trong năm 2021. Người bán hàng online cần làm gì để tối ưu hóa sức mạnh của hình thức kinh doanh này?
Các giải pháp marketing tự động hoá giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp tận dụng tốt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu tài nguyên. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro khi vận hành.
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng.
Việc dịch chuyển kinh doanh từ offline sang online mang đến nhiều thách thức trong việc chăm sóc khách hàng, buộc doanh nghiệp tìm cách thức thích nghi mới.
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã biến các công cụ chăm sóc khách hàng tự động vô hồn thành những con người, thay doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.
Chuyển đổi số trở thành hướng đi sống còn của doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, kể cả giáo dục. Những đơn vị thiếu nhạy bén sẽ rơi vào tình trạng yếu thế.
47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019 và dự kiến năm 2024 sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng Livestream, "đôi đũa thần” trong thời đại dịch.