Trong thời đại công nghệ là nền tảng, mọi hoạt động, giao dịch đều được gắn với internet, kể cả những giao dịch có giá trị cao. Khách hàng có nhu cầu mua bất động sản thường có xu hướng tìm hiểu kỹ về dự án, chủ đầu tư, giá thành, thậm chí lịch sử của bất động sản đó... trên mạng; thậm chí có người còn thực hiện quá trình giao dịch ngay trên nền tảng trực tuyến. Và đương nhiên, họ có xu hướng đánh giá cao những đơn vị bất động sản có sự đầu tư và nhận diện uy tín trên mạng.
Việc phân tích dữ liệu bất động sản nhằm tiếp cận, hiểu rõ nhu cầu khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp và giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm bất động sản thật sự,... cũng sẽ làm gia tăng quyết định mua hàng của khách hàng. Do đó việc ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong bất động sản là xu hướng không thể đảo chiều.
Sau khi những cơn sốt đất ảo liên tiếp, giá đất bị đẩy lên cao vì thiếu nguồn tin chính xác và đảm bảo; việc tận dụng những lợi ích của chuyển đổi số, số hóa thông tin cũng mang lại lợi ích trong việc kiểm soát thông tin đất đai. Thực trạng này đặt ra nhu cầu bức thiết: sự xuất hiện của một nguồn dữ liệu, nơi thông tin được công bố rộng rãi và chính xác sẽ cho phép thị trường bất động sản hoạt động ổn định, minh bạch và giảm thiểu những sự nhảy vọt về giá. Bởi vậy, cấp thiết phải chuyển đổi số để minh bạch thị trường bất động sản, nhằm lấy lại niềm tin cho khách hàng.
Tựu chung, chuyển đổi số mang lại những lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp bất động sản: giúp giảm chi phí giao dịch và quản lý; tăng khả năng tiếp cận thị trường, thông tin, dữ liệu; tăng khả năng hợp tác, kết nối; tăng cơ hội kinh doanh mới; tăng khả năng tham gia chuỗi giá trị khu vực và trong nước,…
Để chuyển đổi số thành công các doanh nghiệp bất động sản cần xây dựng và thực hiện chiến lược, mô hình kinh doanh phù hợp với thời đại công nghệ. Tốc độ chuyển đổi số sẽ quyết định thành bại của doanh nghiệp.
Sự kiện offline Chuyển hóa nỗi đau thành lợi nhuận - Giới thiệu bộ giải pháp SMART PROPTECH 5.0 xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản - đến từ Top nhà cung cấp phần mềm bán hàng và Marketing tại Việt Nam - Bizfly.vn - sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản xác định được hướng đi phù hợp cho mình trong quá trình chuyển đổi số. Từ đó, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi và bứt phá doanh số bán hàng.
Trong sự kiện này, các doanh nghiệp sẽ được nghe các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản phân tích về thị trường và xu hướng phát triển của ngành, từ đó xác định chiến lược hoạt động của doanh nghiệp mình trong thời gian tới.
Ngoài những phân tích sắc sảo về thị trường, những nhận định về xu hướng của ngành, những "lời giải" cho "bài toán" về thương hiệu và doanh thu,... sự kiện sẽ mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội thiết lập và mở rộng quan hệ trong lĩnh vực bất động sản.
Đến với "Sự kiện offline Chuyển hóa nỗi đau thành lợi nhuận - Giới thiệu bộ giải pháp SMART PROPTECH 5.0 xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản" - các doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ và hỏi đáp với các chuyên gia đầu ngành, là những vị diễn giả có nhiều kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp bất động sản:
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com là một trong những chuyên gia hàng đầu, có kiến thức sâu sắc về thị trường và các phương thức marketing dành riêng cho ngành bất động sản. Không chỉ mạnh về lý thuyết, trên thực tế ông Quốc Anh đã điều hành công ty tăng trưởng lên đến 29% so với cùng kỳ năm trước trong 5 năm liên tiếp.
Bằng những kinh nghiệm thực tiễn của mình, ông Quốc Anh sẽ chia sẻ bí quyết tăng trưởng doanh số trong 5 năm liên tiếp; toàn cảnh thị trường bất động sản nửa cuối năm 2022; xu hướng và bất cập trong thị trường bất động sản online,...
Sự có mặt của ông Quốc Anh hứa hẹn sẽ mang đến sự kiện những thông tin vô cùng giá trị mà chủ đầu tư, chủ sàn bất động sản nào cũng nên được nghe.
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com
Ông Aros Dyshkant - Giám đốc khu vực MGID SEA - phụ trách phát triển kinh doanh dựa trên MGID và xây dựng chiến lược phù hợp với khu vực.
Với nhiệm vụ đẩy nhanh tốc độ phát triển của công ty và tham gia sâu vào hệ sinh thái công nghệ quảng cáo, ông Aros đã đưa ra nhiều tưởng kinh doanh, quan hệ với đối tác chiến lược và phát triển mạng lưới kinh doanh cho MGID SEA.
Từng đảm nhiệm các vị trí cấp cao trong các tổ chức toàn cầu khác nhau, ông Aros là chuyên gia đầu ngành và giàu kinh nghiệm trong việc đưa ra giải pháp cho các đối tác trong việc tiếp cận nguồn khách hàng, giúp mang lại giá trị và sự tăng trưởng.
Ông Aros gia nhập MGID vào năm 2016 và đã có rất nhiều đóng góp vào sự tăng trưởng của MGID, đặc biệt là tại Việt Nam. Những chia sẻ của ông Aros trong sự kiện này, sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản hiểu rõ hơn về vai trò của công nghệ nói chung và công nghệ quảng cáo nói riêng trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng mục tiêu.
Ông Aros Dyshkant - Giám đốc khu vực MGID SEA
Bà Vũ Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc tư vấn chiến lược IMC BĐS, Magneto IMC Agency (VCCorp) là chuyên gia với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
Từng đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến Truyền thông - MKT ngành BĐS như Phóng viên, biên tập viên, quản lý PR & Marketing cho các Tập đoàn Bất động sản lớn - chủ đầu tư các dự án quy mô lên đến hơn 1000 ha, đa dạng các loại hình từ phân lô bán nền đến resort nghỉ dưỡng 5* - 6*.
Sở hữu network rộng trong ngành cùng khả năng tư vấn và định hướng chiến lược Marketing cho các dự án cũng như chủ đầu tư.
Bà Vũ Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc chiến lược IMC Magneto
Ông Nguyễn Trọng Nhân - Trưởng bộ phận phát triển dịch vụ nền tảng (Platform Service), Bizfly Cloud - với 10 năm kinh mảng dịch vụ nền tảng hạ tầng, vận hành bởi VCCorp, ông đã trực tiếp tư vấn, lên kế hoạch triển khai các giải pháp nền tảng hiệu năng cao cho nhiều hệ thống lớn của các doanh nghiệp tầm cỡ tại Việt Nam.
Những kinh nghiệm thực tiễn của ông Nhân là tiền đề cho những chia sẻ rất sát, giải đáp cho nhiều bài toán khó mà các doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải.
Ông Nguyễn Trọng Nhân - Trưởng bộ phận phát triển dịch vụ nền tảng Bizfly Cloud
Ông Nguyễn Hữu Dũng - Giám đốc Web Solutions, Bizfly, VCCorp - 11 năm kinh nghiệm trong: tư vấn, nghiên cứu, lên kế hoạch triển khai tạo dựng website nền móng cho hàng trăm doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các website về bất động sản. Trước đó, ông cũng đã tham gia vào xây dựng các website Thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam như Rongbay, Enbac, Muare,...
Ông Dũng có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo, chia sẻ kiến thức chuyên ngành trong việc tạo dựng website bán hàng cho hàng nghìn học viên; sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có cái nhìn khái quát và dễ hiểu nhất về các kiến thức về xây dựng và vận hành website một cách đơn giản.
Ông Nguyễn Hữu Dũng - Giám đốc Web Solutions, Bizfly, VCCorp
Bà Huyền Dư - Giám đốc kinh doanh, Bizfly, VCCorp - có trên 15 năm kinh nghiệm làm sale và quản lý đội ngũ sale thực chiến, trực tiếp tư vấn cho các "ông lớn" trong các ngành tài chính, bất động sản, ô tô,... hơn ai hết, bà rất thấu hiểu"nỗi đau" mất khách, nỗi khó khăn của Sale/Quản lý. Từ sự thấu hiểu đó, bà cùng các cộng sự đã đưa ra những giải pháp tư vấn để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, đặc biệt là quản lý dữ liệu khách hàng một cách khoa học.
Bà Huyền Dư - Giám đốc kinh doanh, Bizfly, VCCorp