Hồ sơ khách hàng có ảnh hưởng trực tiếp tới định hướng phát triển dịch vụ/sản phẩm của một doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp thường xây dựng hồ sơ khách hàng như một cách để phác họa ra chân dung chi tiết khách hàng mục tiêu.
Quản lý dữ liệu là công việc quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức hay cơ quan nào cũng cần thực hiện để kiểm soát thông tin và nâng cao giá trị của dữ liệu trong suốt quá trình lưu trữ.
SMART PROPTECH 5.0 - Sự kiện ra mắt giải pháp Xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản - quy tụ dàn diễn giả "siêu khủng".
Bảo mật thông tin khách hàng là gì và các giải pháp tối ưu để các nhà quản trị bảo vệ an toàn dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu về khái niệm thông tin khách hàng cũng như tầm quan trọng của việc nắm bắt thông tin khách hàng. Nội dung này được chia sẻ sau đây.
Bizfly sẽ chỉ ra những khó khăn thường gặp trong quản lý khách hàng mà doanh nghiệp nào cũng gặp phải để có kế hoạch khắc phục và mang đến hiệu suất kinh doanh cao.
Excel được coi là phần mềm đắc lực, hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên công cụ này vẫn còn nhiều hạn chế.
Một công cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là excel. Lý do bởi tính hiệu quả cũng như sự tiện dụng của nó trong tất cả các lĩnh vực bao gồm cả quản lý nhà trọ mà không cần bất kỳ một thiết bị hỗ trợ nào khác.
Xây dựng mẫu thu thập thông tin khách hàng là cách hiệu quả để doanh nghiệp thu về data khách hàng tiềm năng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng mẫu hiệu quả tại đây.
Excel là công cụ hiệu quả để giúp xử lý vấn đề trùng dữ liệu khi doanh nghiệp tiến hành nhập dữ liệu. Cùng Bizfly tìm hiểu 3 cách lọc dữ liệu trùng nhau trong Excel đơn giản tại đây.