101+ mẫu email tiếng Anh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Lê Khắc Thịnh 25/03/2024

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu, những mẫu email tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng nước ngoài và dễ đi đến hợp tác thành công. Trong bài viết này, Bizfly sẽ tổng hợp cho doanh nghiệp những mẫu email hay để thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả nhé!

Mẫu email tiếng Anh giới thiệu sản phẩm

Doanh nghiệp thường sử dụng email giới thiệu để cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mới đến khách hàng. Do đó, việc trình bày những email này một cách ấn tượng sẽ khiến khách hàng thấy mong chờ và hứng thú. Dưới đây, bài viết cung cấp mẫu email tiếng Anh mà doanh nghiệp có thể tham khảo khi viết mail giới thiệu sản phẩm mới:

Subject: Exciting new [product] - Coming soon on [time of launch] from [company]

Hi [Customer’s name],

[Company] wanted to reach out to you because we are going to launch a product which is just best for you.

Great features:

  • [Briefly shows the unique features of the launched product/service]

Discover more about [product] at the link: [Link]

Stay tuned and don’t miss out on experiencing what [product] can do for you!

Tiêu đề: Một sản phẩm bạn không nên bỏ qua vào [thời gian] - [Tên công ty] xin giới thiệu - [Sản phẩm]

Xin chào [Tên khách hàng],

Chúng tôi rất vui được thông báo về việc ra mắt sản phẩm [tên sản phẩm], giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

Các tính năng tuyệt vời:

  • [Trình bày ngắn gọn những nét độc đáo của sản phẩm mới]

Tìm hiểu thêm về [sản phẩm] tại đường dẫn: [Link]

Hãy theo dõi và sẵn sàng trải nghiệm những gì [sản phẩm] có thể mang lại cho bạn!

Mẫu email tiếng Anh giới thiệu sản phẩm
Doanh nghiệp có thể sử dụng email để giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng

Mẫu email tiếng Anh xin lỗi khách hàng 

Gửi email xin lỗi là hình thức giải quyết chuyên nghiệp khi công ty xảy ra những sai sót với khách hàng. Do đó, việc đảm bảo email được gửi cẩn thận, nêu rõ vấn đề sẽ giúp doanh nghiệp lấy lại thiện cảm từ người tiêu dùng. Dưới đây là mẫu email tiếng Anh mà doanh nghiệp có thể tham khảo để gửi thông điệp xin lỗi khách hàng một cách khéo léo.

Subject: Our apology for [issue]

To our valuable customers,

We're sorry for your unhappy experience with [description of issue].

We take full responsibility for the issue and deeply regret the inconvenience that it must have caused you.

To help make it better, we are doing a full analysis of this issue [cause, impact, and how to prevent this from happening again].

We appreciate your patience while we get down to business and resume assisting you with [the issue].

Sincerely,

[Name]

Tiêu đề: Thư xin lỗi về [mô tả sự cố]

Kính gửi quý khách hàng,

Chúng tôi rất tiếc vì trải nghiệm không vui của quý khách với [mô tả sự cố].

Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vấn đề đã xảy ra và vô cùng xin lỗi cho những bất tiện này.

Để cải thiện vấn đề, chúng tôi đang thực hiện phân tích về vấn đề [nguyên nhân, tác động và cách ngăn chặn].

Cảm ơn sự kiên nhẫn của quý Khách hàng trong khi chúng tôi cung cấp hỗ trợ về [sự cố].

Trân trọng,

[Tên]

 

Mẫu email thông báo nội bộ 100% tiếng Anh

Loại email này được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi thông tin nội bộ đến nhân viên. Thông tin được gửi có thể là thông báo và nhắc nhở lịch họp, thông báo thăng chức. Sau đây là một số mẫu email tiếng Anh thông báo nội bộ mà doanh nghiệp có thể lưu lại.

  • Mẫu email tiếng Anh thông báo về quyết định thăng chức cho nhân viên:

Subject: Promotion announcement - [employee’s name] - [title]

Dear [Employee’s name],

[Company] is happy to announce that [employee’s name] has been promoted to the position of [job title].

This decision is made based on [employee's name] having great experience in [specialized field], a positive attitude, a good work ethic, and playing a crucial role in the company's development process.

If you have any questions or need any assistance during this transition period, please do not hesitate to reach out to [HR Manager/Supervisor].

Once again, congratulations on your promotion, and thank you for your continued dedication to our company.

Best regards,

[Name]

[Title]

Tiêu đề: Thông báo quyết định thăng chức cho nhân viên [tên nhân viên] - [vị trí được bổ nhiệm]

Kính gửi [Tên nhân viên],

[Công ty] vui mừng thông báo rằng [tên nhân viên] đã được thăng chức lên vị trí [chức danh].

Quyết định này được thực hiện trên căn cứ [tên nhân viên] có nhiều kinh nghiệm trong [lĩnh vực chuyên môn], thái độ tích cực, đạo đức làm việc tốt và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của công ty.

Nếu ông/bà có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần bất kỳ sự trợ giúp nào trong giai đoạn chuyển tiếp công việc, vui lòng liên hệ với [Giám đốc nhân sự/ Quản lý].

Một lần nữa, xin chúc mừng ông/bà được thăng chức và cảm ơn ông/ bà đã không ngừng cống hiến cho sự phát triển bền vững công ty.

Trân trọng,

[Tên]

[Chức danh]

  • Mẫu email tiếng Anh thông báo lịch họp nội bộ

Subject: Meeting announcement!

Dear [employee’s name],

The meeting about [purpose of the meeting] is taking place on [date] at [time].

This online meeting can be accessed at link: [button]

If you encounter any issues or have trouble accessing the meeting platform, please don't hesitate to reach out to [meeting organizer/ technical support contact].

Looking forward to an effective meeting with you.

Best regards,

[Name]

[Title]

Tiêu đề: Thông báo cuộc họp nội bộ!

Kính gửi [tên nhân viên],

Cuộc họp về [mục đích của cuộc họp] sẽ diễn ra vào ngày [ngày] vào lúc [giờ].

Ông/bà vui lòng truy cập bằng liên kết sau để tham gia vào cuộc họp: [đường dẫn]

Nếu bạn gặp vấn đề hoặc gặp khó khăn khi truy cập vào cuộc họp, liên hệ này đến [ban tổ chức cuộc họp/ hỗ trợ kỹ thuật].

Rất mong sự tham gia và hợp tác của ông/bà để cuộc họp diễn ra hiệu quả.

Trân trọng,

[Name]

[Title]

Mẫu email xin báo giá cho doanh nghiệp bằng tiếng Anh

Trong quy trình mua hàng, doanh nghiệp sẽ cần liên hệ nhà cung cấp để yêu cầu báo giá chính xác. Một số nội dung cần có trong email xin báo giá là tên vật phẩm cần mua, mức giá, yêu cầu về sản phẩm. Sau đây là mẫu email tiếng Anh để xin báo giá doanh nghiệp có thể tham khảo:

Subject: Quotation request from [company’s name]

Dear [supplier name],

Hello, my name is [your name], and I'm the [your position title] at [your company’s name]. I want to request a price quote for the following items:

  • [List of Items with the amount you need]

I have some questions about the needed item:

  • [List of questions]

I would appreciate it if you could send an email response before [date]. I look forward to your reply.

Best,

[Name]

[Title]

Tiêu đề: [Tên công ty] xin báo giá 

Kính gửi [nhà cung cấp],

Xin chào, tôi là [tên], hiện đang làm [chức danh] tại [tên công ty]. Tôi muốn yêu cầu báo giá các mặt hàng sau:

  • [Danh sách các mặt hàng với số lượng cần]

Tôi có một số câu hỏi về những mặt hàng này như sau:

  • [Câu hỏi về sản phẩm cần mua]

Tôi mong [tên đối tác] có thể gửi phản hồi qua email trước [ngày].

Trân trọng,

[Tên]

[Chức danh]

Mẫu email xin báo giá cho doanh nghiệp bằng tiếng Anh
Sử dụng mail báo giá chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong khâu mua hàng

Mẫu email tiếng Anh chúc mừng ngày sinh nhật khách hàng

Gửi email chúc mừng sinh nhật là một trong những cách để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến khách hàng của mình. Nội dung email sinh nhật thường bao gồm lời chúc mừng, lời cảm ơn vì sự gắn kết của khách hàng, ưu đãi đặc biệt dịp sinh nhật. Doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu email tiếng Anh dưới đây:

Subject: Happy Birthday, [Customer’s name]! Thanks for being a part of [company name]!

Dear [Customer name],

We at [company] wish you a happy birthday! We hope that you're enjoying your special day and your year ahead is filled with health, happiness, and success.

For this special occasion, we're giving you 30% off your next purchase as a special birthday discount. This offer is valid for the full month of your birthday.

We hope you enjoy your birthday and thank you again for being a part of [company]. We look forward to serving you in the future.

Warmest wishes,

[Name]

[Company]

Tiêu đề: Chúc mừng sinh nhật, [Tên khách hàng]! Cảm ơn vì đã trở thành một phần của [tên công ty]!

Kính gửi [Tên khách hàng],

[Công ty] xin chúc quý khách một sinh nhật vui vẻ! Hy vọng rằng năm tuổi mới của quý khách sẽ tràn ngập sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Nhân dịp đặc biệt này, chúng tôi sẽ giảm giá 30% cho lần mua hàng tiếp theo của quý khách. Ưu đãi này có giá trị trong cả tháng sinh nhật.

Chúng tôi hy vọng quý khách có một ngày sinh nhật ý nghĩa và một lần nữa cảm ơn quý khách vì đã trở thành một phần của [công ty]. Chúng tôi rất mong được tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong tương lai.

Thân ái,

[Tên]

[Công ty]

 

Mẫu email tiếng Anh chúc mừng ngày lễ kỷ niệm

Doanh nghiệp thường gửi email chúc mừng lễ kỷ niệm để tri ân khách hàng trong những dịp đặc biệt như kỷ niệm đơn mua hàng đầu tiên, kỷ niệm ngày theo dõi. Những email này sẽ được cá nhân hóa theo từng khách hàng kèm theo ưu đãi, từ đó giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn tốt đối với khách hàng của mình.

Subject: It’s been a year since your [event]!

Dear [Customer name],

Time flies when you are with [company]. Your first [event] was a year ago.

To celebrate this remarkable event, here is a special discount of 30% off just for you.

[Company] hopes that we can continue our journey in the following years. Thank you for your great support. 

Best wishes,

[ Name]

[Company]

Chủ đề: Đã một năm kể từ [sự kiện với công ty]

Kính gửi [Tên khách hàng],

Đã một năm trôi qua kể từ [sự kiện với công ty]. 

Để kỷ niệm sự kiện này, [công ty] xin dành tặng quý khách ưu đãi giảm giá đặc biệt đến 30%.

[Công ty] rất cảm ơn sự tin tưởng của quý khách. Chúng tôi mong được tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong chặng đường tiếp theo. 

Thân ái,

[ Tên]

[Công ty]

 

Mẫu email tiếng Anh thông báo thông tin doanh nghiệp cho khách hàng

Loại email này được sử dụng cho mục đích giới thiệu một doanh nghiệp hoặc một thay đổi mới trong thông tin doanh nghiệp đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp kết nối với tệp khách hàng hiện tại và tăng nhận diện đến tệp khách hàng mới. Sau đây là mẫu email tiếng Anh giới thiệu doanh nghiệp bạn có thể tham khảo: 

 

Subject: Introducing [Business Name] - Your trusted solution for [product/service]

Dear [Customer's name],

I wanted to take a moment to introduce you to [business name], where we're all about [brief description of your product/service]. Our focus is on providing solutions that are [quality/innovative/specific feature] to suit your needs.

Here are some key highlights of [product/ service:

  • [List of features]

If you have any questions or would like to schedule a consultation, please don't hesitate to reach out. 

We're looking forward to the possibility of collaborating with you.

Warm regards,

[Your Name]

[Your Position]

Tiêu đề: [Tên doanh nghiệp] - Lựa chọn đáng tin cậy với [sản phẩm/dịch vụ]

Kính gửi Quý Khách hàng,

[Tên doanh nghiệp] tự hào được giới thiệu đến quý khách hàng [sản phẩm/ dịch vụ kèm mô tả ngắn gọn]. Tập trung vào việc cung cấp các giải pháp [đặc điểm sản phẩm/ dịch vụ], chúng tôi mong muốn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của [sản phẩm/dịch vụ]:

  • [Danh sách các tính năng]

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn lên lịch hẹn tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Chúng tôi mong chờ cơ hội hợp tác với quý khách.

Trân trọng,

[Tên]

[Chức vụ]

Mẫu email tiếng Anh thông báo thông tin doanh nghiệp
Doanh nghiệp có thể sử dụng email để cung cấp thông tin doanh nghiệp đến khách hàng

Trên đây, Bizfly tổng hợp những mẫu email tiếng Anh chuyên nghiệp mà doanh nghiệp nên lưu lại. Hi vọng rằng, những mẫu email này giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian khi lên kế hoạch email marketing. Từ đó, doanh nghiệp có thể gây ấn tượng với khách hàng nước ngoài một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bạn đã sử dụng giải pháp Email Marketing và Automation chưa?
Dễ sử dụng & tuỳ chỉnh mẫu email, tỷ lệ vào hộp thư đến 95%, chăm sóc khách hàng tự động

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly