AI Chat Agent
Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent...
Chưa bao giờ cụm từ “AI Chat Agent” lại xuất hiện dày đặc trên mặt báo như trong tháng 9 vừa qua và ở trung tâm của làn sóng ấy, chính là BizChatAI. Từ công nghệ đến ứng dụng thực tế, báo chí đều đang nói về một điểm chung: BizChatAI đang mở ra.....
AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số...
Trong vài năm gần đây, hầu hết ngân hàng Việt Nam đều đầu tư mạnh vào chuyển đổi số: từ eKYC, mobile banking đến hệ thống giao dịch tự động. Thế nhưng, giữa những bước tiến về công nghệ, trải nghiệm giao tiếp với khách hàng vẫn là điểm nghẽn lớn nhất.
Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai...
23 giờ đêm, một khách hàng tiềm năng để lại tin nhắn hỏi về gói vay tiêu dùng. Đây là “khoảnh khắc vàng” khi khách đã có nhu cầu thực sự và sẵn sàng để được tư vấn ngay. Nhưng đội ngũ đã kết thúc ca làm việc.....
Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như...
Khám phá những hạn chế của chatbot kịch bản như trả lời rập khuôn, thiếu tự nhiên, dễ mất khách. Dịch vụ Chatbot AI - BizChatAI nâng cấp hiệu quả cho doanh nghiệp là gì?
Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử...
Giải pháp AI Chat Agent giúp doanh nghiệp phản hồi tin nhắn tức thì, chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7, hỗ trợ chốt đơn hiệu quả ngay cả với đội ngũ nhỏ.
Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách...
Tìm hiểu giải pháp AI Chat Agent sau livestream giúp doanh nghiệp phản hồi tức thì, xử lý hàng trăm inbox cùng lúc, giữ chân khách hàng và tối ưu doanh thu bền vững.
Không chỉ “trả lời đúng”, mà còn “biết bán hàng”: Sự khác...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng phân tích sự khác biệt cốt lõi giữa một công cụ “chỉ trả lời” và một AI Chat Agent thực sự biết bán hàng, cũng như khám phá cách Bizfly đang giúp doanh nghiệp biến hội thoại thành doanh thu.
5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"...
Bạn có thể đang làm tốt mọi thứ: từ chiến dịch quảng cáo thu hút, đến sản phẩm chất lượng và đội ngũ tư vấn đầy tâm huyết. Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn phản hồi chậm, thiếu đồng bộ trong chăm sóc khách hàng hay không đủ khả năng.....
Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư...
Trong thời đại mà khách hàng mong muốn được phản hồi ngay lập tức, việc để họ phải chờ vài phút cũng có thể khiến doanh nghiệp đánh mất cơ hội. Đó là lý do Bizfly phát triển AI Chat Agent - trợ lý ảo có khả năng tư vấn, giải đáp.....

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ liệu như thế nào? Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: Chiến lược tối ưu 6 giai đoạn “vàng” để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

TOP 11 phần mềm Marketing được dùng nhiều nhất 2025 Marketing

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ... Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Tin Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly