Hành trình khách hàng

Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A như thế...
Mô hình 5A của Philip Kotler gồm năm giai đoạn chính: Awareness (Nhận thức), Appeal (Chú ý), Ask (Tìm hiểu), Action (Hành động) và Advocate (Ủng hộ). Mô hình này giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về hành vi khách hàng trong từng bước của quá trình mua sắm, t

Hành trình trải nghiệm khách hàng là gì? 7 bước xây dựng...
Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng từ đó đột phá doanh thu kinh doanh.

Customer Journey là gì? 9 bước xây dựng hành trình khách hàng...
Tìm hiểu hành trình khách hàng là gì và tầm quan trọng của nó. Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách xây dựng bản đồ và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm.

Phân tích hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng
Hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng trải qua những giai đoạn nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về quá trình mua hàng của đối tượng khách hàng doanh nghiệp Bizfly sẽ chia sẻ tới mọi người trong bài viết dưới đây.

Khám phá SEO tác động tới hành trình khách hàng như thế...
Phân tích chi tiết cách SEO tác động đến từng giai đoạn trong hành trình khách hàng, từ nhận biết đến quyết định mua, giúp bạn tối ưu hóa các điểm chạm quan trọng.