Hành trình khách hàng
Customer journey là gì?
Customer Journey là gì? 9 bước xây dựng hành trình khách hàng...
Customer journey là một công cụ trực quan thể hiện các giai đoạn mà một khách hàng trải qua khi tương tác với sản phẩm hoặc thương hiệu. Trong bài viết này, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!
Phân tích hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng
Phân tích hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng
Hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng trải qua những giai đoạn nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về quá trình mua hàng của đối tượng khách hàng doanh nghiệp Bizfly sẽ chia sẻ tới mọi người trong bài viết dưới đây.
Nghiên cứu hành trình khách hàng theo mô hình 5A
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A như thế...
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A mang lại nhiều lợi ích trong việc nắm bắt xu hướng trải nghiệm của người dùng, cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về các giai đọa của hành trình khách hàng theo mô hình này trong bài viết dưới đây.
SEO tác động tới hành trình khách hàng như thế nào?
Khám phá SEO tác động tới hành trình khách hàng như thế...
Seo có tác động rất nhiều tới hành trình khách hàng thông qua việc tìm kiếm thông tin, trải nhiệm sản phảm và đưa ra quyết định
7 Bước xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng chi tiết
Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng từ đó đột phá doanh thu kinh doanh.

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly