Customer journey là một công cụ trực quan thể hiện các giai đoạn mà một khách hàng trải qua khi tương tác với sản phẩm hoặc thương hiệu. Trong bài viết này, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!
Hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng trải qua những giai đoạn nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về quá trình mua hàng của đối tượng khách hàng doanh nghiệp Bizfly sẽ chia sẻ tới mọi người trong bài viết dưới đây.
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A mang lại nhiều lợi ích trong việc nắm bắt xu hướng trải nghiệm của người dùng, cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về các giai đọa của hành trình khách hàng theo mô hình này trong bài viết dưới đây.
Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng từ đó đột phá doanh thu kinh doanh.