Hành trình khách hàng
Nghiên cứu hành trình khách hàng theo mô hình 5A
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A như thế...
Mô hình 5A của Philip Kotler gồm năm giai đoạn chính: Awareness (Nhận thức), Appeal (Chú ý), Ask (Tìm hiểu), Action (Hành động) và Advocate (Ủng hộ). Mô hình này giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về hành vi khách hàng trong từng bước của quá trình mua sắm, t
Hành trình trải nghiệm khách hàng là gì? 7 bước xây dựng...
Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng từ đó đột phá doanh thu kinh doanh.
Customer journey là gì?
Customer Journey là gì? 9 bước xây dựng hành trình khách hàng...
Tìm hiểu hành trình khách hàng là gì và tầm quan trọng của nó. Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách xây dựng bản đồ và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm.
Phân tích hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng
Phân tích hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng
Hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng trải qua những giai đoạn nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về quá trình mua hàng của đối tượng khách hàng doanh nghiệp Bizfly sẽ chia sẻ tới mọi người trong bài viết dưới đây.
SEO tác động tới hành trình khách hàng như thế nào?
Khám phá SEO tác động tới hành trình khách hàng như thế...
Phân tích chi tiết cách SEO tác động đến từng giai đoạn trong hành trình khách hàng, từ nhận biết đến quyết định mua, giúp bạn tối ưu hóa các điểm chạm quan trọng.

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Chuyên mục Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Chuyên mục Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Mô hình B2B2C là gì? Lợi ích và thách thức mô hình... Marketing

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly