Trả lời comment tự động trên fanpage bằng gói chatbot miễn phí BizChat?

Đỗ Minh Đức 26/02/2020

Hiện nay Chatbot đang là một công cụ không thể thiếu cho những cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh online, đặc biệt trên Fanpage. Tính năng có thể giúp trả lời khách hàng hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đắn đo khi không biết sử dụng Chatbot có mất nhiều tiền hay không? Chính vì thế. BizChatAI hỗ trợ các cá nhân và chủ doanh nghiệp gói Chatbot miễn phí để sử dung. Anh, chị tham khảo bài viết dưới đây và cách sử dụng. 

Những lợi ích của việc trả lời comment tự động bằng gói miễn phí BizChat

Sau đây là những lợi ích của việc sử dụng phần mềm chatbot BizChat để trả lời comment tự động trên fanpage:

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự là một trong những lợi ích dễ nhận thấy nhất khi sử dụng trả lời comment tự động miễn phí bằng BizChat.

bizfly chat giúp Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Thay vì việc phải thuê nhân sự trả lời comment của các khách hàng với những câu tương tự nhau, kéo dài từ năm này qua tháng khác, tốn không biết bao chi phí thì giờ đây bạn chỉ tốn chưa đầy 10 phút để setup kịch bản chatbot trả lời tự động với chi phí 0 đồng.

Trả lời khách hàng nhanh chóng

Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một Fanpage đó là thời gian phản hồi cho khách hàng. Với tính năng trả lời comment tự động miễn phí từ chatbot, khách hàng sẽ được chăm sóc ngay lập tức mà không cần phải chờ “tới lượt”. Từ đó, giúp tăng cường trải nghiệm tốt cho khách hàng, nâng tầm dịch vụ lên một đẳng cấp chuyên nghiệp.

Tracking điều kiện dễ dàng

Với việc trả lời comment truyền thống, việc tracking sẽ rất vất vả và đôi khi còn có sự nhầm lẫn, bỏ sót khách hàng. Nhưng với sự giúp sức của Chatbot gói miễn phí, bạn không những tiết kiệm được thời gian mà còn cảm thấy “nhàn nhã” vì tất cả đều được thực hiện một cách tự động, chính xác.

Dễ tổ chức các chương trình viral campaign

Bạn có gặp phải tình trạng copy paste mã giảm giá khi tổ chức minigame rồi gửi đến cho từng khách hàng không? Minigame càng thu hút đông người tham gia thì việc trực fanpage xuyên đêm từ ngày này qua tháng khác để trả lời thắc mắc liên quan chương trình, tracking từng loại điều kiện để nhắc nhở khách hàng thực hiện lại cho đúng không phải là chuyện hiếm.

Bizfly Chat giúp tổ chức các chương trình viral campaign dễ dàng

BizChat giúp tổ chức các chương trình viral campaign dễ dàng

Nhiều chủ shop online vì nghĩ đến tình cảnh trên mà không dám tổ chức minigame vì sợ tracking nhầm lẫn, trả lời thiếu, chậm, sai cho khách hàng dẫn tới khiếu nại rồi không giải quyết được.

Nhưng với BizChat, bạn chỉ cần nghĩ ý tưởng, tất cả mọi việc đều còn lại đều có BizChat lo. Vừa dễ dàng setup, lại vừa có những lợi ích vô cùng to lớn kể trên, vậy sao không sử dụng ngay tính năng trả lời comment tự động trên BizChat ngay hôm nay?

Xem thêm: Chat tự động ẩn comment khách hàng trên Facebook

Tham khảo bảng giá dịch vụ BizChatAI tại đây:

 

Tham khảo tại đây: https://bizfly.vn/giai-phap/chat-bot-ai.html

Hướng dẫn cách trả lời comment tự động miễn phí

Để trả lời comment tự động miễn phí bằng phần mềm chatbot BizChat, đầu tiên bạn phải vào được tài khoản my.bizfly, sử dụng sản phẩm BizChat.

Sau khi tạo được tài khoản, các bước bạn cần làm để setup trả lời comment tự động miễn phí bằng BizChat là: Kết nối fanpage --> Thiết lập bài viết --> Kích hoạt thiết lập --> Xem báo cáo.

Các bước lần lượt được thực hiện như sau:

Kết nối Fanpage

Để kết nối được Fanpage với phần mềm chatbot miễn phí của Bizfly, trước hết bạn phải là quản trị viên (Admin) của fanpage này. Cách thức kết nối rất đơn giản.

Vào phần “Cài Đặt”, bạn sẽ thấy list danh sách các Fanpage mà mình đang quản trị tại đây.

Kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage

Kết nối phần Fanpage với Bizfly xong, bạn vào phần “Thiết lập bài viết” để thực hiện bước tiếp theo

Thiết lập bài viết

Bạn có thể thiết lập trả lời comment tự động cho toàn bộ bài post hoặc riêng từng post.

Thiết lập bài viết

Thiết lập bài viết

Bạn nên set comment tự động cho toàn bộ bài post với các nội dung như:

  • Tag người thân, bạn bè
  • Khách hàng . (chấm) để theo dõi bài viết
  • Khách hàng để lại comment chung chung không có nội dung cụ thể

Còn với set comment tự động cho riêng từng bài viết sẽ giúp tiếp cận đến các khách hàng có quan tâm đến sản phẩm cụ thể. Ví dụ:

  • Khách comment “quan tâm, inbox, cần tư vấn” thì bạn nên set các câu trả lời liên quan đến sản phẩm/ nội dung của post đó
  • Khách comment hỏi về “giá sản phẩm
  • Khách comment từ khóa bạn yêu cầu khi tổ chức minigame

Với BizChat, bạn có thể dễ dàng setup được các điều kiện đặt ra cho khách hàng như: Like bài viết, like fanpage, tag bạn bè, comment từ khóa…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự động ẩn các comment theo điều kiện, tự động like commnet của khách hàng.

Thiết lập ẩn comment khách hàng

Thiết lập ẩn comment khách hàng

Sau khi set điều kiện, bạn có thể điền nội dung comment tự động trả lời khách hàng vào ô theo kịch bản reply của mình.

Ngoài ra, bạn có thể set kịch bản inbox cho khách hàng để gửi mã giảm giá ngay lập tức trong các chương trình minigame

Kích hoạt bài viết

Sau khi setup xong xuôi và sẵn sàng để “run”, bạn hãy “kích hoạt” bài post bằng cách kéo thanh “kích hoạt” ở góc phải bên trên màn hình hoặc ra bên ngoài phần “thiết lập bài viết” để kích hoạt.

Tương tự như vậy, khi đã kết thúc chiến dịch, bạn có thể tắt đi.

Kích hoạt bài viết

Kích hoạt bài viết

Xem báo cáo

Bạn có thể xem được số comment đã reply tự động, số tin nhắn đã gửi cho khách hàng và số tin nhắn khách hàng đã đọc cho từng post được setup.

Ngoài ra, để xem chi tiết các khách hàng đã comment, inbox, bạn có thể vào phần “quản lý khách hàng” của BizChat.

BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly