Thủy Nguyễn 17:02 26/02/2020

Trả lời comment tự động miễn phí bằng Bizfly Chat giúp tăng tương tác hiệu quả

Ngoài việc lưu trữ tới 10.000 user, gói MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI của BizFly Chat còn không bị giới hạn chức năng trong đó có chức năng trả lời comment tự động miễn phí.

Vậy tính năng này hoạt động như thế nào trên BizFly Chat? Nó có lợi ích gì đối với Fanpage và hoạt động kinh doanh của bạn? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tính năng trả lời comment tự động miễn phí bằng BizFly Chat hoạt động ra sao?

Để trả lời comment tự động miễn phí bằng BizFly Chat, đầu tiên bạn phải vào được tài khoản my.bizfly, sử dụng sản phẩm BizFly Chat. Bạn có thể đăng ký tài khoản và dùng thử ngay tại đây.

Sau khi tạo được tài khoản, các bước bạn cần làm để setup trả lời comment tự động miễn phí bằng BizFly Chat là: Kết nối fanpage --> Thiết lập bài viết --> Kích hoạt thiết lập --> Xem báo cáo.

Các bước lần lượt được thực hiện như sau:

Kết nối Fanpage

Để kết nối được Fanpage với phần mềm chatbot miễn phí của Bizfly, trước hết bạn phải là quản trị viên (Admin) của fanpage này. Cách thức kết nối rất đơn giản.

Vào phần “Cài Đặt”, bạn sẽ thấy list danh sách các Fanpage mà mình đang quản trị tại đây.

Kết nối phần Fanpage với BizFly xong, bạn vào phần “Thiết lập bài viết” để thực hiện bước tiếp theo

Thiết lập bài viết

Bạn có thể thiết lập trả lời comment tự động cho toàn bộ bài post hoặc riêng từng post.

Bạn nên set comment tự động cho toàn bộ bài post với các nội dung như:

  • Tag người thân, bạn bè
  • Khách hàng . (chấm) để theo dõi bài viết
  • Khách hàng để lại comment chung chung không có nội dung cụ thể

Còn với set comment tự động cho riêng từng bài viết sẽ giúp tiếp cận đến các khách hàng có quan tâm đến sản phẩm cụ thể. Ví dụ:

  • Khách comment “quan tâm, inbox, cần tư vấn” thì bạn nên set các câu trả lời liên quan đến sản phẩm/ nội dung của post đó
  • Khách comment hỏi về “giá sản phẩm”
  • Khách comment từ khóa bạn yêu cầu khi tổ chức minigame

Với BizFly Chat, bạn có thể dễ dàng setup được các điều kiện đặt ra cho khách hàng như: Like bài viết, like fanpage, tag bạn bè, comment từ khóa…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự động ẩn các comment theo điều kiện, tự động like commnet của khách hàng.

Sau khi set điều kiện, bạn có thể điền nội dung comment tự động trả lời khách hàng vào ô theo kịch bản reply của mình.

Ngoài ra, bạn có thể set kịch bản inbox cho khách hàng để gửi mã giảm giá ngay lập tức trong các chương trình minigame

Kích hoạt bài viết

Sau khi setup xong xuôi và sẵn sàng để “run”, bạn hãy “kích hoạt” bài post bằng cách kéo thanh “kích hoạt” ở góc phải bên trên màn hình hoặc ra bên ngoài phần “thiết lập bài viết” để kích hoạt.

Tương tự như vậy, khi đã kết thúc chiến dịch, bạn có thể tắt đi.

Xem báo cáo

Bạn có thể xem được số comment đã reply tự động, số tin nhắn đã gửi cho khách hàng và số tin nhắn khách hàng đã đọc cho từng post được setup.

Ngoài ra, để xem chi tiết các khách hàng đã comment, inbox, bạn có thể vào phần “quản lý khách hàng” của BizFly Chat.

Những lợi ích của việc trả lời comment tự động miễn phí bằng BizFly Chat

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự là một trong những lợi ích dễ nhận thấy nhất khi sử dụng trả lời comment tự động miễn phí bằng BizFly Chat.

Thay vì việc phải thuê nhân sự trả lời comment của các khách hàng với những câu tương tự nhau, kéo dài từ năm này qua tháng khác, tốn không biết bao chi phí thì giờ đây bạn chỉ tốn chưa đầy 10 phút để setup kịch bản trả lời tự động với chi phí 0 đồng.

Trả lời khách hàng nhanh chóng

Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một Fanpage đó là thời gian phản hồi cho khách hàng. Với tính năng trả lời comment tự động miễn phí, khách hàng sẽ được chăm sóc ngay lập tức mà không cần phải chờ “tới lượt”. Từ đó, giúp tăng cường trải nghiệm tốt cho khách hàng, nâng tầm dịch vụ lên một đẳng cấp chuyên nghiệp.

>> Tham khảo thêm: TOP 12 phần mềm chatbot miễn phí ứng dụng trong công việc kinh doanh

Tracking điều kiện dễ dàng

Với việc trả lời comment truyền thống, việc tracking sẽ rất vất vả và đôi khi còn có sự nhầm lẫn, bỏ sót khách hàng. Nhưng với sự giúp sức của Chatbot miễn phí, bạn không những tiết kiệm được thời gian mà còn cảm thấy “nhàn nhã” vì tất cả đều được thực hiện một cách tự động, chính xác.

Dễ tổ chức các chương trình viral campaign

Bạn có gặp phải tình trạng copy paste mã giảm giá khi tổ chức minigame rồi gửi đến cho từng khách hàng không? Minigame càng thu hút đông người tham gia thì việc trực fanpage xuyên đêm từ ngày này qua tháng khác để trả lời thắc mắc liên quan chương trình, tracking từng loại điều kiện để nhắc nhở khách hàng thực hiện lại cho đúng không phải là chuyện hiếm.

Nhiều chủ shop online vì nghĩ đến tình cảnh trên mà không dám tổ chức minigame vì sợ tracking nhầm lẫn, trả lời thiếu, chậm, sai cho khách hàng dẫn tới khiếu nại rồi không giải quyết được.

Nhưng với BizFly Chat, bạn chỉ cần nghĩ ý tưởng, tất cả mọi việc đều còn lại đều có BizFly Chat lo.

Vừa dễ dàng setup, lại vừa có những lợi ích vô cùng to lớn kể trên, vậy sao không sử dụng ngay tính năng trả lời comment tự động trên BizFly Chat ngay hôm nay?

>> Xem thêm: Tính năng trả lời tin nhắn tự động bằng Chatbot miễn phí từ BizFly Chat.

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
CloudFlare là gì? Hướng dẫn cài đặt CloudFlare cho website hiệu quả
Cloudflare là gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng bizfly tìm hiểu thêm thông tin về thuật ngữ này theo nội dung bài viết hôm nay.
Top 14 trang web tải video youtube nhanh chóng, đơn giản, miễn...
Tìm hiểu ngay 14 trang web tải video youtube cực kỳ đơn giản, nhanh chóng lại hoàn toàn miễn phí theo nội dung bài viết sau đây.
Thuê thiết kế website và 4 lưu ý mà doanh nghiệp cần...
Kinh nghiệm thuê thiết kế website và 4 lưu ý hàng đầu mà các doanh nghiệp bắt buộc phải ghi nhớ.
Google Search Console là gì? Tính năng, lợi ích và hướng dẫn...
Google Search Console là gì, tính năng, vai trò, lợi ích và cách sử dụng ra sao? Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết sau đây.