Làm thế nào để trả lời comment tự động khi khách hàng tương tác với bài viết trên fanpage? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay cơ chế trả lời bình luận tự động miễn phí trên công cụ Bizfly Chat tại bài viết sau đây.
Sau đây là những lợi ích của việc sử dụng phần mềm chatbot Bizfly Chat để trả lời comment tự động trên fanpage:
Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự là một trong những lợi ích dễ nhận thấy nhất khi sử dụng trả lời comment tự động miễn phí bằng Bizfly Chat.
Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự
Thay vì việc phải thuê nhân sự trả lời comment của các khách hàng với những câu tương tự nhau, kéo dài từ năm này qua tháng khác, tốn không biết bao chi phí thì giờ đây bạn chỉ tốn chưa đầy 10 phút để setup kịch bản chatbot trả lời tự động với chi phí 0 đồng.
Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một Fanpage đó là thời gian phản hồi cho khách hàng. Với tính năng trả lời comment tự động miễn phí, khách hàng sẽ được chăm sóc ngay lập tức mà không cần phải chờ “tới lượt”. Từ đó, giúp tăng cường trải nghiệm tốt cho khách hàng, nâng tầm dịch vụ lên một đẳng cấp chuyên nghiệp.
Với việc trả lời comment truyền thống, việc tracking sẽ rất vất vả và đôi khi còn có sự nhầm lẫn, bỏ sót khách hàng. Nhưng với sự giúp sức của Chatbot miễn phí, bạn không những tiết kiệm được thời gian mà còn cảm thấy “nhàn nhã” vì tất cả đều được thực hiện một cách tự động, chính xác.
Bạn có gặp phải tình trạng copy paste mã giảm giá khi tổ chức minigame rồi gửi đến cho từng khách hàng không? Minigame càng thu hút đông người tham gia thì việc trực fanpage xuyên đêm từ ngày này qua tháng khác để trả lời thắc mắc liên quan chương trình, tracking từng loại điều kiện để nhắc nhở khách hàng thực hiện lại cho đúng không phải là chuyện hiếm.
Bizfly Chat giúp tổ chức các chương trình viral campaign dễ dàng
Nhiều chủ shop online vì nghĩ đến tình cảnh trên mà không dám tổ chức minigame vì sợ tracking nhầm lẫn, trả lời thiếu, chậm, sai cho khách hàng dẫn tới khiếu nại rồi không giải quyết được.
Nhưng với Bizfly Chat, bạn chỉ cần nghĩ ý tưởng, tất cả mọi việc đều còn lại đều có Bizfly Chat lo. Vừa dễ dàng setup, lại vừa có những lợi ích vô cùng to lớn kể trên, vậy sao không sử dụng ngay tính năng trả lời comment tự động trên Bizfly Chat ngay hôm nay?
Xem thêm: Chat tự động ẩn comment khách hàng trên Facebook
Để trả lời comment tự động miễn phí bằng phần mềm chatbot Bizfly Chat, đầu tiên bạn phải vào được tài khoản my.bizfly, sử dụng sản phẩm Bizfly Chat.
Sau khi tạo được tài khoản, các bước bạn cần làm để setup trả lời comment tự động miễn phí bằng Bizfly Chat là: Kết nối fanpage --> Thiết lập bài viết --> Kích hoạt thiết lập --> Xem báo cáo.
Các bước lần lượt được thực hiện như sau:
Để kết nối được Fanpage với phần mềm chatbot miễn phí của Bizfly, trước hết bạn phải là quản trị viên (Admin) của fanpage này. Cách thức kết nối rất đơn giản.
Vào phần “Cài Đặt”, bạn sẽ thấy list danh sách các Fanpage mà mình đang quản trị tại đây.
Kết nối Fanpage
Kết nối phần Fanpage với Bizfly xong, bạn vào phần “Thiết lập bài viết” để thực hiện bước tiếp theo
Bạn có thể thiết lập trả lời comment tự động cho toàn bộ bài post hoặc riêng từng post.
Thiết lập bài viết
Bạn nên set comment tự động cho toàn bộ bài post với các nội dung như:
Còn với set comment tự động cho riêng từng bài viết sẽ giúp tiếp cận đến các khách hàng có quan tâm đến sản phẩm cụ thể. Ví dụ:
Với Bizfly Chat, bạn có thể dễ dàng setup được các điều kiện đặt ra cho khách hàng như: Like bài viết, like fanpage, tag bạn bè, comment từ khóa…
Ngoài ra, bạn cũng có thể tự động ẩn các comment theo điều kiện, tự động like commnet của khách hàng.
Thiết lập ẩn comment khách hàng
Sau khi set điều kiện, bạn có thể điền nội dung comment tự động trả lời khách hàng vào ô theo kịch bản reply của mình.
Ngoài ra, bạn có thể set kịch bản inbox cho khách hàng để gửi mã giảm giá ngay lập tức trong các chương trình minigame
Sau khi setup xong xuôi và sẵn sàng để “run”, bạn hãy “kích hoạt” bài post bằng cách kéo thanh “kích hoạt” ở góc phải bên trên màn hình hoặc ra bên ngoài phần “thiết lập bài viết” để kích hoạt.
Tương tự như vậy, khi đã kết thúc chiến dịch, bạn có thể tắt đi.
Kích hoạt bài viết
Bạn có thể xem được số comment đã reply tự động, số tin nhắn đã gửi cho khách hàng và số tin nhắn khách hàng đã đọc cho từng post được setup.
Ngoài ra, để xem chi tiết các khách hàng đã comment, inbox, bạn có thể vào phần “quản lý khách hàng” của Bizfly Chat.
Chatbot AI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
Marketing 0 đồng gửi tin nhắn hàng loạt và chính xác đến từng nhóm khách hàng