Giải pháp Landing Page hoàn hảo cho doanh nghiệp mùa sale

13:05 07/05/2021

Đối với những doanh nghiệp có ít sản phẩm, hoặc đang chạy chiến dịch cụ thể cho một sản phẩm nào đó mà không muốn tốn quá nhiều thời gian, chi phí xây dựng website thì Bizfly Landing Page thực sự là công cụ tuyệt vời. Vậy, Landing Page mang lại những gì cho doanh nghiệp vào thời điểm "chạy nước rút" này?

Tại sao chọn Landing Page mà không phải Website tại thời điểm này?

"Tôi cần xây dựng một kênh online để chạy quảng cáo cho chiến dịch giảm giá cuối năm nhanh chóng, tiết kiệm thì nên làm thế nào?" Đây là bài toán mà rất nhiều doanh nghiệp đặt ra, và Landing Page quả là giải pháp hoàn hảo cho trường hợp này.

1. Phù hợp cho các doanh nghiệp muốn chuyển sang online dễ dàng, nhanh chóng

Giải pháp Landing Page hoàn hảo cho doanh nghiệp mùa sale

Thay vì dành đến một tháng xây dựng website với mức giá không hề rẻ, doanh nghiệp chỉ cần chờ đợi tối đa 1 tuần để sở hữu ngay một kênh bán hàng online chạy quảng cáo thu hút khách hàng. 

Đặc biệt, doanh nghiệp có thể áp dụng luôn các template có sẵn để thường xuyên thay đổi, sáng tạo, thu hút khách hàng.

Website chắc chắn là kênh không thể thiếu khi kinh doanh, tuy nhiên, Landing Page bán hàng vẫn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Trong trường hợp doanh nghiệp đang phải tổ chức các campaign nhanh, landing page sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn hẳn.

2. Tiết kiệm chi phí

Với một website bán hàng được code tay, chi phí giao động từ 15.000.000VNĐ đến hàng trăm triệu đồng tùy theo độ phức tạp, yêu cầu từ doanh nghiệp. 

Trái lại, Landing Page được thiết kế "xịn xò" nhất chỉ có mức giá từ 5.000.000VNĐ, mà hiệu quả lại không hề kém cạnh website.

Giải pháp Landing Page hoàn hảo cho doanh nghiệp mùa sale

3. Nâng cao tỷ lệ chốt đơn

Tỷ lệ khách hàng rời khỏi website vì "choáng ngợp" thông tin là rất cao, bởi chẳng ai có thể đủ kiên nhẫn để đi qua quá nhiều bước mới đến được với sản phẩm mình cần,

Trái lại, Landing Page giúp khách hàng bước vào cửa là "bắt" ngay được sản phẩm/dịch vụ họ cần với những content, hình ảnh vô cùng thu hút. Từ đó, nâng cao khả năng thuyết phục khiến họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. 

Combo Bizfly Landing Page và Chatbot của Bizfly giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu như thế nào?

Là một doanh nghiệp đã áp dụng chính hệ sinh thái giải pháp tự động trong marketing và sale thành công, Bizfly từ VCCorp thấu hiểu tầm quan trọng và hiệu quả mà những công cụ này mang lại. 

Bizfly Landing Page giúp doanh nghiệp:

Dễ dàng tiếp cận khách hàng, x5 doanh số

Giải pháp Landing Page của Bizfly với giao diện tối ưu, cấu trúc hợp lý, tải trang nhanh, dễ dàng chỉnh sửa nội dung, CTA giúp doanh nghiệp tối ưu, tăng cao thứ hạng trên thanh tìm kiếm, kích thích khách hàng ghé thăm và ở lại trang mua sắm.

Landing Page của Bizfly có thể tích hợp sẵn chatbot tư vấn tự động, hỗ trợ chốt đơn chỉ trong tích tắc với nhiều mẫu kịch bản theo các ngành nghề khác nhau, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi, x5 doanh số vô cùng hiệu quả.

Giải pháp Landing Page hoàn hảo cho doanh nghiệp mùa sale

"Nhân viên ảo" này có khả năng thay thế 2-3 nhân viên trực fanpage, tự động comment, inbox ngay lập tức khi khách hàng tương tác và giải quyết đến 80% công việc của con người. Đặc biệt, chatbot hoạt động 24/7 không ngừng nghỉ, giúp doanh nghiệp đảm bảo chăm sóc khách hàng trong thời gian mua sắm cao điểm.

Đặc biệt, Bizfly Chat còn có khả năng tự động phát coupon số lượng lớn cho khách hàng, phát động các chiến dịch viral cực dễ dàng. 

Dễ dàng thu thập, lưu trữ, khai thác data khách hàng

Bizfly Landing Page dễ dàng kết nối với "thủ kho" Bizfly CRM để lưu trữ toàn bộ data khách hàng ở mọi nguồn, giúp doanh nghiệp dễ dàng phân loại chính xác nhóm đối tượng theo nhu cầu để có hướng chăm sóc phù hợp. 

Tích hợp sẵn các công cụ phân tích, báo cáo số liệu, Bizflfy CRM giúp doanh nghiệp nắm được đâu là nguồn quảng cáo đang hoạt động tốt, nội dung nào kích thích khách hàng hơn để có hướng điều chỉnh chi phí cho phù hợp.

Đặc biệt, giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp triển khai Web Push notification, "lôi kéo" khách hàng quay trở lại Landing Page cực kì khéo léo và hiệu quả.

Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng kênh Email Marketing

Không phải 100% khách hàng ghé thăm Landing Page đều có nhu cầu mua hàng ngay thời điểm đó. Có thể họ chỉ đang dạo chơi, cân nhắc và sẽ rời đi khi còn chưa xử lý xong giỏ hàng của mình. 

Với những "dấu vết" mà khách hàng để lại trên Landing Page, doanh nghiệp có thể tiếp cận, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả thông qua Email Automation với các nội dung như: nhắc nhở giỏ hàng, cập nhật sản phẩm, thông báo thời gian chương trình khuyến mại kết thúc, bí kíp sử dụng sản phẩm hữu ích, những lý do vì sao không nên bỏ qua đợt sale này,... Từ đó kích thích nhu cầu quay trở lại của khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Thống kê hành vi của khách hàng tương tác tại Website/Facebook để có phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất
Tags:
#CN Website
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay