Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn?
Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn? Câu trả lời là KHÔNG. Website bán hàng đang có tương lai phát triển hơn bao giờ hết, trở thành chiến lược mũi nhọn cho các doanh nghiệp muốn chuyển đổi số thành công.
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #2 - “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu" (30/06/2021)
Tin tức
Sự kiện chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu từ Bizfly - VCCorp với chủ đề "SMART WEB - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và nâng tầm vị thế thương hiệu" (30/06/2021) cùng những voucher hấp dẫn dành cho người tham dự
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Thời trang
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám phá các thương hiệu
Đâu là kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp?
Website là kênh bán hàng online khá lâu đời. Trước sự phát triển của các kênh truyền thông, bán hàng mới, website vẫn tỏ ra là “kênh bán hàng” ổn định nhất.
Các lỗi sai cơ bản thường gặp trong Website của doanh nghiệp Việt Nam
Bên cạnh những website chuyên nghiệp, tương xứng với đẳng cấp doanh nghiệp thì vẫn tồn tại nhiều website với những lỗ hổng khủng khiếp, có thể gây hại cho tên tuổi, uy tín của doanh nghiệp.
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly