Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời hàng trăm comment, inbox của khách hàng cùng lúc

Bán lẻ
13:10 06/10/2020

Bizfly Chat là giải pháp của Bizfly Martech & Salestech, cung cấp Phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực trên Facebook Fanpage/Website/Zalo, giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng trên inbox, tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả.

 

Hiện nay, bán hàng trên livestream đang trở thành một hình thức bán hàng online phổ biến, nếu chủ shop thực hiện tốt có thể mang đến hàng trăm, hàng ngàn đơn mỗi lần, giúp doanh thu tăng nhanh như vũ bão.

Một livestream có thể thu hút từ hàng nghìn tới hàng chục nghìn lượt khách xem, đồng thời họ cũng sẽ để lại hàng trăm comment, inbox hỏi về sản phẩm, giá, tư vấn các sử dụng v….v…. Nếu chủ Shop không thể phản hồi nhanh chóng các comment, inbox của khách hàng ngay khi đang livestream bán hàng thì sẽ rất dễ mất khách, không chốt được đơn hàng; ngoài ra nếu không kịp ẩn đi các comment đặt hàng thì có khả năng sẽ bị đối thủ lấy thông tin để giành khách. Đây đã trở thành vấn đề quan trọng sống còn cho sự thành công của các buổi livestream bán hàng.

Bizfly Chat với nền tảng công nghệ vượt trội sẽ giúp chủ Shop có “nghìn tay”, “nghìn mắt” để làm được tất cả điều này một cách dễ dàng.

Với tính năng trả lời tự động theo kịch bản chatbot, chủ Shop hoàn toàn có thể kiểm soát được tất cả các comment, inbox trên Fanpage trong lúc diễn ra buổi livestream bán hàng. Tất cả các comment đặt hàng có thông tin sẽ được ẩn đi, mọi inbox, comment sẽ được phản hồi nhanh chóng, giúp khách hàng không phải đợi lâu và nhanh chóng chốt đơn hàng.

Để làm được điều này, đầu tiên, người dùng vào phần thiết lập bài viết:

đăng ký miễn phí

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Chọn “ Thêm” để cài đặt:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

Đối với video livestream, người dùng sau khi bắt đầu livestream được 5 - 10s thì vào phần chọn bài viết sẽ bắt đầu hiện link bài livestream, người dùng click vào bài viết để chọn:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Sau đó kéo xuống cài đặt phần thông tin:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Sau khi kiểm tra xong các thông tin, khách hàng ấn “ Cập nhật” để lưu cài đặt

Và đây là kết quả với khách hàng khi cmt trên livestream:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 
Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công cụ quản lý khách hàng qua CRM vô cùng hiệu quả
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly