Facebook cập nhật "Chất lượng tài khoản" trong Trình quản lý doanh nghiệp

16:01 26/01/2021

Facebook đang triển khai trang tổng quan cập nhật 'Chất lượng tài khoản'  trong Trình quản lý doanh nghiệp (Business Manager).

Trang này được thiết kế để giúp quản trị viên Fanpage và nhân viên hỗ trợ theo dõi mọi quảng cáo bị tạm ngưng hoặc bài đăng bị ảnh hưởng do vi phạm quy tắc hoặc các hành động thực thi khác, giải thích rõ lý do để nhà quản lý có hướng xử lý kịp thời.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, được đăng bởi Leon Grigg (và được chia sẻ bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra ), trang tổng quan mới cung cấp tổng quan về mọi vấn đề với tài khoản của bạn có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của Fanpage bán hàng.

Facebook cập nhật

Theo mô tả, tại đây, quản trị viên Trang có thể : "Xem xét các tài khoản và nội dung gần đây nhất do không tuân thủ Chính sách quảng cáo của chúng tôi hoặc các tiêu chuẩn khác."

Thực tế, tab "Chất lượng tài khoản" đã có sẵn trong trình quản lý doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin về:

  • Vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng gần đây.
  • Nội dung do Trang của bạn chia sẻ đã được người kiểm tra thông tin của bên thứ ba đánh giá.
  • Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
  • Nội dung do Trang của bạn chia sẻ đã được xác định là chiêu dụ.
  • Vi phạm vì chia sẻ quá nhiều nội dung từ các nguồn khác.
  • Sự kiện diễn ra.
  • Các tin tuyển dụng do Trang của bạn chia sẻ đã được xác định là gây hiểu lầm, lừa đảo hoặc gian lận.
  • Nội dung do Trang của bạn chia sẻ không đủ điều kiện để nhận đề xuất.

Như vậy, trang tổng quan được cập nhật lần này tuy không có quá nhiều thay đổi lớn nhưng nó sẽ hữu ích cho các quản trị viên fanpage nắm được các vấn đề trong chiến dịch quảng cáo, hỗ trợ cải thiện hiển thị, bố cục để tiếp cận dễ dàng hơn.

Tháng trước, Bloomberg báo cáo rằng bất kỳ nhà quảng cáo nhỏ nào cũng phải đối mặt với những thách thức liên tục trong việc xử lý các hệ thống quảng cáo của Facebook, với mối lo ngại chính là thiếu công cụ hỗ trợ và việc tạm ngưng tài khoản tùy tiện hoặc không chính xác.

Theo giải thích của Bloomberg :

"Theo các nhà quảng cáo, Facebook không có một bộ hệ thống dịch vụ khách hàng mạnh mẽ dành cho các nhà quảng cáo nhỏ hơn. Facebook khoe rằng họ có 10 triệu nhà quảng cáo, nhưng phần lớn họ không có người liên hệ thường xuyên trên mạng xã hội để giải quyết các vấn đề, Công ty cung cấp tính năng trò chuyện tự động cho các nhà quảng cáo, nhưng bạn cần có tài khoản Facebook đang hoạt động để sử dụng, điều đó có nghĩa là tính năng này không khả dụng cho những người dùng vô tình bị khóa. "

Việc cập nhật lần này đã cung cấp cái nhìn tổng quan hơn về mối quan tâm của doanh nghiệp, nhưng nó không giải quyết được việc Facebook thiếu sự cung cấp hỗ trợ cá nhân trên quy mô lớn.

Nguồn: Socialmediatoday

Những xu hướng trong Quảng cáo Facebook
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly