Bám đuổi khách hàng bằng Remarketing ads thông qua CRM

Nhật Lệ 07/04/2022

Retargeting ads (quảng cáo bám đuổi, quảng cáo nhắm mục tiêu lại) là một phương thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm khai thác tối đa tệp khách hàng đã có tên trong danh sách của họ. 

Việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà vẫn nhắm trúng những đối tượng vốn đã thể hiện sự quan tâm của họ đến sản phẩm/dịch vụ, từ đó nâng cao chất lượng tương tác của các quảng cáo được phân phối. Hiện nay, doanh nghiệp có thể triển khai tính năng này ngay trên hệ thống BizCRM mà không cần xuất dữ liệu sang bất cứ nền tảng nào khác.

Tạo quảng cáo bám đuổi trên CRM khác biệt với Re-marketing như thế nào?

Re-marketing tập trung vào các hoạt động nhằm khơi dậy sự quan tâm của những khách hàng đã từng mua hàng hoặc đã lâu không còn hoạt động.

Retargeting ads, nhắm mục tiêu lại là cách doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng đã từng tiếp xúc bằng quảng cáo của mình, giúp những người chưa hoàn toàn hiểu rõ sản phẩm của bạn nhưng đã từng để lại tín hiệu trên website hoặc danh sách dữ liệu của doanh nghiệp nhận được những thông điệp được cá nhân hóa và kích thích nhu cầu của họ hơn. Ví dụ với ngành thời trang, việc cá nhân hóa một quảng cáo riêng lẻ để quảng bá một bộ sưu tập, nhằm vào một phân khúc của thị trường mục tiêu là một ví dụ về cách nhắm mục tiêu lại thành công.

Bám đuổi khách hàng bằng  Remarketing ads thông qua CRM

Quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM đem lại lợi ích gì?

Thu hút và nâng cao nhận thức cho khách hàng tiềm năng

Retargeting ads hữu ích khi doanh nghiệp muốn thu hút lại khách hàng truy cập website và cung cấp cho họ thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm nhằm mục tiêu chuyển đổi.

Thúc đẩy chuyển đổi

Quảng cáo sẽ hiển thị đếnnhững người liên hệ đã cung cấp thông tin cho doanh nghiệp và đưa họ đến những biểu mẫu chi tiết hơn nhằm khai thác tối đa khả năng truyền tải thông điệp. Từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, đưa  các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoàn thành chu trình mua hàng, giảm tỉ lệ từ bỏ giỏ hàng.

Kiểm soát chi phí tốt hơn

Nhắm mục tiêu lại giúp doanh nghiệp kiểm soát được số lượng và tỉ lệ phân phối quảng cáo sao cho thiết thực và hiệu quả nhất. Đồng thời, việc tăng tần suất hiển thị với người dùng, tạo ra ấn tượng ghim vào tâm trí người dùng sẽ giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại, rút ngắn thời gian chốt đơn, hỗ trợ giảm chi chí so với việc tìm kiếm, khai thác khách hàng mới.

Tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua BizCRM hoạt động như thế nào?

Hình thức tạo quảng cáo bám đuổi trên BizCRM là quảng cáo nhắm mục tiêu lại dựa trên danh sách. Nó hoạt động dựa trên thông tin được thu thập thông qua hoạt động trực tuyến của khách hàng (ví dụ như email), dựa trên danh sách của doanh nghiệp để hiển thị quảng cáo cho một đối tượng rất cụ thể để mang đến tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất. 

Ví dụ: Nếu khách hàng đăng ký nhận email trên website để nhận các thông báo về ưu đãi đặc biệt của doanh nghiệp, địa chỉ email này sẽ được sử dụng cho một chiến dịch quảng cáo cụ thể về chiến dịch giảm giá của doanh nghiệp trong thời gian gần nhất.

Với BizCRM, các nhà quảng cáo sẽ tạo mới một rule automation với điều kiện là khách hàng về từ nguồn Facebook được đổ về CRM với trạng thái là Đồng ý.

Bám đuổi khách hàng bằng  Remarketing ads thông qua CRM

Bám đuổi khách hàng bằng  Remarketing ads thông qua CRM

Sau đó hệ thống tự đẩy thông tin khách hàng lên trình quảng cáo facebook để chạy quảng cáo, hệ thống kiểm tra điều kiện của data và tự động đẩy thông tin khách hàng sang tệp audience quảng cáo facebook để có thể retarget lại khách hàng.

Bám đuổi khách hàng bằng  Remarketing ads thông qua CRM

Liên hệ ngay chuyên gia BizCRM để triển khai tính năng Ads Audience, hỗ trợ retarget lại tệp khách hàng tiềm năng, hay up-sell, cross sell tệp khách hàng đã mua hàng.

Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” –  John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly